ห้องน้ำห้าง

ห้องน้ำห้าง

สวัสดีค่ะ บีเป็นแฟนของบ็อบคนที่เคยเขียนมาเล่าประสบการณ์ของเราในเรื่องอดีตเสียววัยเรียนยังไงล่ะคะถ้ายังไม่เคยอ่านเรื่องของ เราก็กลับไปอ่านดูก่อนก็ได้ค่ะ คราวที่แล้วบ็อบเค้าบอกว่าจะเขียนมาเล่าเรื่องของเราอีกแต่พอดีไม่มีเวลาเพราะงานยุ่

งมากค่ะคราวนี้บ็อบ เค้าเลยบอกให้บีเป็นคนมาเล่าเรื่องของเราเองค่ะ ก็หลังจากที่เรามีอะไรกันครั้งแรกบีก็ป่วยเลยค่ะสงสัยบ็อบเค้าคงจะใช้บีหนักไปหน่อย น่ะค่ะ แต่หลังจากนั้นเราก็รักกันมากขึ้นนะคะ แล้วเราก็มีเซ็กส์กันบ่อยมาก แล้วก็หลายสถานที่เพราะว่าบ็อบเค้าค่อนข้างจะเป็นคนที่มี ความต้องการสูงมาก แล้วก็เอาได้นาน เอาได้บ่อย บางทีบีก็สู้ไม่ไหวเลยล่ะค่ะ แรกๆ บีก็อายเหมือนกัน แต่บีก็ตามใจเค้านะคะ เพราะบีก็ ชอบเหมือนกัน ถ้าบีรู้ว่ามันจะดีอย้างนี้บีคงทำมาตั้งนานแล้วล่ะค่ะ บางทีเราก็เอากันที่มหาวิทยาลัยเลยก็มีนะคะ ส่วนใหญ่เวลาเราเดินไป ด้วยกันที่ที่มันลับตาคนหน่อยเราก็จะจูบกัน จูบกันไปจูบกันมามันก็ทนไม่ไหวก็ต้องหาสถานที่ระบาย แล้วบ็อบเค้าก็ดึงบีเข้าห้องน้ำชายเลย ล่ะค่ะ

ล็อคประตูแล้วก็เอาป้ายทำความสะอาดไปแขวนไว้กลางวันแสกๆ นี่แหละค่ะ พอเข้าไปแล้วเราก็จูบกันต่อ บ็อบเค้าก็เอามือมาลูบขา อ่อนบี แล้วก็เลิกกระโปรงขึ้น บีใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้วมันก็ง่ายสิคะ ส่วนบีก็เอามือไปป้วนเปี้ยนแถวๆ ซิปกางเกงเค้า โอ้โหทั้งแข็งทั้งใหญ่ เลยล่ะค่ะ มันนูนออกมาเลย บีก็รูดซิปแล้วก็ล้วงเอา เคของเค้าออกมาตอนนี้บ็อบเค้าก็ล้วงของบีอยู่เหมือนกัน ได้ยินเสียงน้ำดังเลยล่ะค่ะ เพราะบีน้ำออกเยอะมาก ก็มันอยากนี่คะ น้ำออกมาตั้งแต่จูบกันแล้ว เค้าถอดกางเกงในบีออกค่ะ บีก็ให้ความร่วมมืออย่างดี แต่ไม่ได้ถอด กระโปรงนะคะ บ็อบเค้าบอกว่าทำอย่างนี้แล้วตื่นเต้นดีค่ะ แล้วเค้าก็เอามือมาถูแถวๆ เม็ดของบี บีงี้ทั้งเสียวทั้งอยาก แทบจะยืนไม่อยู่เลยล่ะ ค่ะ แต่บีก็ไม่ยอมน้อยหน้านะคะ ระหว่างนั้นบีก็รูดของเค้าไปด้วย เต็มไม้เต็มมือดีมาก เวลาทำอย่างนี้บีจะอดใจไม่ไหวต้องลงไปโมกให้ ทุกที บีก็ก้มลงไปอมให้เค้าแล้วก็รูดเข้ารูดออกจนน้ำเค้าออกมานิดหน่อย แล้วบ็อบก็บอกว่าเค้าไม่ยอมให้บีทำคนเดียวหรอก เราก็เลยทำ 69 กันที่พื้นห้องน้ำนั่นแหละค่ะ ห้องน้ำที่นี่สะอาดค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าจะเปื้อน บีก็อมแล้วก็รูดให้บ็อบเค้า เอาลิ้นไปเลียแถวๆ หัว ส่วนมือก็ชักไป ด้วย บ็อบเค้าบอกว่าเสียวมากเลย แล้วเค้าก็แก้เผ็ดบีบ้าง เค้าเอาลิ้นแทงเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ห้องน้ำห้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
530 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสี่ยวกับอาวิทย์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น