ลุงล้วม

ลุงล้วม

ลุงล้วมเป็นชายผิวค่อนข้างคล้ำ ไว้หนวด ไว้เครา เรื่องหุ่นของแกนั้น บอกได้เลยว่าเท่ห์มาก ๆ เลยครับ เพราะแกทำงานหนักตั้งแต่หนุ่มจนถึงปัจจุบัน ตอนนี้ แกอายุ 45 ปี ส่วนผมนั้น อายุแค่ 15 เอง บ้านลุงล้วมนั้นติดกับบ้านผม อยู่แถวชนบท ไม่มีรั้วกั้นระหว่างบ้าน

ลุงล้วมแกแต่งงาน และมีลูก 3 คน ลูก ๆ แกโต ๆ กันแล้ว ต่างแยกไปทำงานที่กรุงเทพ ส่วนเมียแกนั้นก็ไปอยู่กับลูก ๆ แกที่กรุงเทพเช่นกัน ช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือสงกรานต์ ลูกเมียถึงจะกลับมาเยี่ยมแก แกอยู่ตัวคนเดียวกับหมาของแก หมาของแกเป็นหมาไทยธรรมดา สีน้ำตาล มันชื่อ อีตาล เป็นหมาเพศเมีย

เหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้ความลับของลุงล้วมนั้น มันวันที่ผมไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะวันนั้น ผมรู้สึกปวดหัว เลยไม่ได้ไปโรงเรียน ปกติ ทุกเช้า พ่อแม่ผมก็ไปทำนาตามปกติ ส่วนผมเอง ผมก็ไปโรงเรียน แต่ด้วยวันที่เกิดเรื่อง ผมไม่สบายจึงอยู่บ้าน

ผมตื่นนอนประมาณ 10 โมง กำลังจะเดินไปดูว่ามีอะไรกินในครัว ซึ่งครัวอยู่ด้านหลังบ้าน พอเดินเข้าไปในครัว เห็นลุงล้วมนุ่งผ้าขาวม้าอยู่ กำลังจะทักทายแก แต่แกไม่เห็นผม แกนั่งยอง ๆ แล้วลูบหัวอีตาล สักพัก แกอุ้มอีตาลเดินเข้าไปในห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านหลังบ้านเช่นกัน ผมเองก็คิดว่า แกคงเอาอีตาลเข้าไปอาบน้ำให้มัน ผมจึงไม่สนใจ เพราะกำลังหิวอยู่ เลยเดินไปเปิดดูตู้กับข้าวว่ามีอะไรกิน แล้วก็เริ่มจัดอาหารไว้กิน พอจัดอาหารเสร็จ ในใจเริ่มคิดว่า ทำไมลุงล้วมอาบน้ำให้อีแดงแล้วไม่มีเสียงราดน้ำเลย ทำไมมันเงียบ ๆ ตอนนั้นในใจเริ่มคิดแล้วว่าลุงล้วมกำลังทำอะไรอีแดงอยู่หรือเปล่า แต่อีกใจก็คิดว่า คงไม่หรอกมั๊ง เราคิดฟุ้งซ่านไปเอง แต่อีกใจก็ยังสงสัย เลยกล้า ๆ กลัว ๆ เดินไปแอบดูลุงล้วมในห้องน้ำบ้านแก

ผมเลยเดินไปที่หน้าห้องน้ำแก แล้วค่อย ๆ หารูเพื่อที่จะแอบดูลุงล้วม จนผมสามารถเห็นขอบไม้ที่แตกเป็นรอยเฉียง ๆ พอมองเห็นข้างในได้ ภาพที่ผมเห็น ผมตื่นเต้นมาก ๆ เป็นจริงอย่างที่ผมคิดไว้ ภาพที่เห็นคือ ลุงล้วมนั่งหันหน้ามาทางผม ส่วนอีตาลยืนเลียควยลุงล้วมอยู่ ควยลุงล้วมดำ แต่ยาวมาก ผมได้ยินเสียงลุงล้วมพูดกับอีตาลว่า โอวเสียวมากลูก ตาลเอ๊ย เลียควยพ่อได้สุดยอดเลย พ่อรักหนูมากเลย นั่น อย่างนั้น เลียกดเลยพ่อเสียวจริง ๆ โอ้ไม่ไหวแล้ว ขอพ่อเย็ดนะ แล้วลุงล้วมก็ลุกขึ้น แต่อยู่ในท่าคุกเข่า แล้วจับอีตาลหันก้นมาทางแก แกเอามือจับหีอีตาล ผมเห็นหีนังตาลอย่างชัดเจน หีนังตาลอูมให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เชิฟ จีน

- ฉันคือ เชิฟ จีน และเขียนนวนิยาย "ลุงล้วม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
810 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงกับป้า

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?