เสียวไม่เลือกเวลา

เสียวไม่เลือกเวลา

ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไรทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย สภาพอย่างนี้เมื่อคืนคงไปโดนใครเย็ดมาแน่ ๆ ผมลองเอานิ้วล้วงดูลื่นปรือเลย หรือว่าเมียผมมีชู้ แปลกที่ผมไม่คิดหึงหวงเลย เห็นแล้วยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากจนควยแข็งขึนมาเลย คิดว่าเมียคงมีความสุขกับใครมาทั้งคืนทนไม่ไหวเลยจับควยผมใส่เข้าไปในร่องที่กำลังแฉะ ๆ ลื้นปรือเข้าไปเลย หลวม

มาก ๆ ผมกระแทกจนเมียผมตื่นเห็นผมกำลังลักหลับเธออยู่ก็ทำเป็นตกใจแต่ก็ตอบสนองผมดี ผมกระแทกจนเมียผมเงี่ยนร่านควยเต็มที่ผมก็หยุด เธอก็จะให้ผมทำต่อผมก็ไม่ทำ ผมถามเธอว่าเมื่อคืนไปเอากับใครมา เมียผมก็นิ่งไม่ยอมพูด ผมโยกต่ออีก 2-3 ทีก็หยุดอีก ถามอีกว่าเมื่อคืนไปให้ใครเอามา เมียผมถึงกับปล่อยโหร้องไห้ออกมา ยกมือไหว้ผมบอกขอโทษ บอกว่าเมียผิดไปแล้วไม่ได้ตั้งใจ เมื่อคืนเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านแล้วโดนมันหลอกพาเข้าโรงแรม ผมก้มลงไปกอดหอมแก้มบอกว่าไม่เป็นไร เธอจะมีคนอื่นผมก็ไม่ว่าอยู่แล้ว เมื่อก่อนผมก็เคยชวนเธอสวิงเลย แล้วแต่เธอไม่ยอมเอง จริง ๆ ผมก็ชอบอยากให้เมียไปมีอะไรกับคนอื่นอยู่แล้ว ไหนเล่าให้พี่ฟังสิว่าเป็นยังไง

เธอบอกว่า เมื่อคืนเธอต้องปิดงบส่งเจ้านาย เลยกลับบ้านดึกเรียกแท็กซี่กลับบ้านแต่เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาก็อยู่ในโรงแรมม่านรูด คนขับแท็กซี่มันจับเธอแก้ผ้าออกหมดแล้ว มันกำลังดูดนมเธออยู่ เธอตกใจดิ้นหนี้มันก็ขู่บอกว่าถ้าเสียงดังหรือคิดหนี้มันจะบีบคอเธอ ๆ ตัวมันใหญ่กว่าเธอมาก เธอกลัวมันจะทำร้ายเอา เลยยอมนอนนิ่ง ๆ ปล่อยให้

มันทำ มันบีมนม ล้วงหี จนน้ำเงี่ยนออกมา มันให้อมควย ซึ่งใหญ่ยาวมาก ตอนแรกก็กลัวแต่ก็ ตื่นเต้น และเสียวมากคิดว่ายังไงก็คงไม่รอดต้องโดนควยใหญ่ ๆ เย็ดเธอแน่น เมียผมอมให้มันจนน้ำควยแตกคาปาก มันแข็งแรงมากควยไม่อ่อนลงเลย มันจับควยเย็ดหี จนแคมหีปลิ้น นมก็ถูกดูดอย่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวไม่เลือกเวลา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1059 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับสามีชาวบ้าน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?