นวดรูหมอ

นวดรูหมอ

ผมเข้าไปรับบริการ อาบ-อบ-นวดแห่งหนึ่ง ยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมากเลย ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบ-อบ-นวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วยเป็นเด็ฏนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที จึงบอกให้พี่คนนี้พาไปดู เพื่อนๆ ครับสุดบอดเลยครับ สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลยครับ อย่างนี้ใครจะอดใจไหวล่ะ ยิ่งมากรุงเทพฯ ด้วย ก็โอกาส

ทองล่ะครับ ห่างเมียทั้งที ผมดูอยู่นานก็ตัดสินใจเลือกน้องคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปี นมเธอใหญ่มากครับ ส่วนก้นก็ไม่ใช่เล็กๆ เลย แค่เห็นเธอลุกเดินไปเดินมา ผมก็แข้งจนตัวงอเป็นกุ้งไปแล้ว ในระหว่างที่รอผมก็สั่งเบียรมากินหมดไปขวดหนึ่งพอดี ลืมบอกไปครับว่างานนี้ฟรีด้วยเพราะ เซลล์เลี้ยง ราคาค่าตัวเธอที่ตกลงกันก็คือ 1800 บาทครับ ผมก็ขึ้นห้องไปกับเธอจะต้องขึ้นลิฟท์ไปชั้น 6 ครับ ระหว่างขึ้นห้องผมก็ถามชื่อเธอ เธอชื่อ อุ้ม ครับ ผมบอกเธอว่าเธอสวยมาก เธอก็เขินนิดหน่อยครับ ถามไปถามมาเธอบอกว่าเป็นนักศึกษาอยู่มาทำงานนี้ประมาณเดือนหนึ่ง รายได้ดีมากและเธอก็รักสนุกด้วย เธอก็เลยมาทำงานนี้ ในลิฟท์เธฮยืนอยู่บริเวณปุ่มกดชั้นของลิฟท์หันก้นมาให้ ผมก็แกล้งจบก้นเธอครับ เต็มมือดีจัง จากนั้นผมก็ขยับตัวเข้าใกล้ซึ่งปืนผมแข็งเต็มตัวแล้วล่ะ ผมเอาปืนขนาด 6.5 นิ้วผมถูร่องก้นเธอ เธอสะดุ้งครับ เธอบอกทำไมแข็งเร็วจัง ผมบอกเธอว่าแข็งตั้งแต่เห็นหุ่นเธอแล้วล่ะ เธอพาผมเดินเข้าห้อง จากนั้นเธอก็เข้าไปเปลี่ยนชุดครับ เดินออกมาจ่กห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ผมแกล้งดึงผ้าเธอออกครับ

โอ......สุดๆ เลยครับ นมเธอใหญ่มากครับ หัวนมเล็กครับแต่ฐานนมสุดไปเลยครับ รีบเอาเก็บผ้ามาพันตัวและเธอบอกผมว่าใจเย็นซิ เดียวจะไม่ครบสูตรนะ อดใจนิดหนึ่ง ผมก็ตกลงครับ ใจหนึ่งก็อยากรู้ว่าเขาทำยังไงกันบ้างครับแต่อีกใจก็อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Joe

- ฉันคือ Joe และเขียนนวนิยาย "นวดรูหมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
697 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ก็พี่

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?