พ่อลูกผูกสัมพันธ์

พ่อลูกผูกสัมพันธ์

อมรากับพีระพงษ์ ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้พีระพงษ์สังเกตุเห็นแม่อารยาแต่งตัววาบ

หวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆอวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่าเธอแทบไม่ใส่เสื้อ

ชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้พีระพงษ์มองเข้าไปเห็นนมอล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่..แม่ตอบโต้การเย็ดของเขา

อย่างร้อนแรง…อมราเลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆเธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อคุณพีระก็จะโอบกอดลูกสาว

เหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนพีระเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาว

คนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆพีระพงษ์นั้นเขาพยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้นบางครั้งถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง แกล้งเอามือลูบสะโพกเล่นบ้าง อารยาไม่ว่ากลับยิ้มยั่ว วันหนึ่ง

อมราก็คุยกับพีระพงษ์น้องชาย”พีจ๊ะ..พักนี้พีสังเกตุคุณพ่อกับคุณแม่ไหม..พี่ว่าคุณพ่ออยากจะเย็ดพี่แน่ๆเลย..พีหล่ะพี่เห็นแอบแต๊ะอั๋งแม่อยู่บ่อยๆแม่ว่าไงมั่ง” “นั่นสิครับพี่อุ๊…เวลาผมแกล้งโดนนมหรือ

โดนสะโพกแม่..แม่มักยิ้มหวานให้ผม..สายตาเชิญชวนอย่างไรไม่รู้…พี่อุ๊ว่าผมควรจะปล้ำเย็ดกับคุณแม่เลยดีไหม” “เอาเลยพี..พี่เองก็จะยั่วคุณพ่อให้มากขึ้นอีกให้ท่านแน่ใจว่าพี่ก็อยากให้ท่านเย็ดเหมือน

กัน”พลันเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น..”พี่รับโทรศัพท์ก่อนนะ..ใครนะโทรมา..”อมราเดินขึ้นไปรับโทรศัพท์”สวัสดีค่ะ…อุ๊ย..คุณพ่อเหรอคะ….อยู่กับนายพีคะ…ว่างคะ…คืนนี้เหรอคะ..อยากไปสิคะ..แหมดีจัง…

คะคุณพ่อขา..อุ๊จะเตรียมตัวคอยนะคะ…สวัสดีคะ..”วางหูแล้วก็เดินมาที่น้องชาย..”คุณพ่อเหรอครับพี่อุ๊…” “จ๊ะ..คุณพ่อชวนพี่เป็นคู่ควงไปฉลองการทำสัญญาใหม่กับลูกค้า..ก็คุณพ่อจะให้พี่ฝึกงานเป็นเลขา

คุณพ่อหน่ะ..พีมานี่เถอะ..มาช่วยพี่เลือกชุดที่จะใส่ไปคืนนี้หน่อย…”เธอจูงแขนน้องชายไปที่ห้อง..พีระพงษ์เดินตามต้อยๆ“ช่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bharwinkhritsadi

- ฉันคือ bharwinkhritsadi และเขียนนวนิยาย "พ่อลูกผูกสัมพันธ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1103 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนดีของครู

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?