ชอบลิ้น

ชอบลิ้น

ผมกับแฟนคนปัจจุบันคบกันได้ประมาณสองปีแล้วครับ ตอนแรกกว่าจะจีบติดนี่ยากมากพยายามเทียวไล้เทียวขื่ออยู่เกือบปี เธอถึงยอมขึ้นรถไปไหนกับผมสองต่อสอง เราทำงานที่เดียวกันครับ น้องเค้าเป็นเด็กจบตรีมาใหม่ๆ หน้าตาก็หมวยน่ารักดี แต่ก็ไม่ถึงกับสวยจัดจ้าน แต่แต่งตัวนี่สิครับไม่โป๊ครับ แต่ผมว่ามันยั่วยวนตลอดเลย ตอนเช้าบริษัทเรามีออกกำลังกายทุกเช้าผมก็จะยืนอยู่แถวหลังเค้า เวลาก้มที บิดเอวที แปลกนะครับที่ไม่เคยเห็นหวอเค้าออกเลยแต่ผมแข็งทุกครั้ง จนในที่สุดวันของผมก็มาถึง

น้องเค้ายอมไปกินข้าวกับผมสองคนครับ เค้าดูมองโลกในแง่ดีมาก ดูใสใส ผมก็กระชุ่มกระชวยตั้งแต่เค้าขึ้นรถแล้วล่ะ วันนั้นเค้าใส่กระโปรงสั้นหน่อยผมก็เลยแอบมองขาเค้าตลอด โคตรอยากเลียเลยครับ ตลอดมื้อเย็นผมแข็งตลอดเลย ขากลับผมมาส่งเค้าที่บ้านอดใจไม่ไหวครับขอจับมือเค้ามาหอม ล่อให้ตายใจก่อน เสาร์ต่อมาผมแกล้งชวนเค้าไปที่หอของผมบอกว่าผมลงต้นไม้ใหม่ที่ระเบียง

น้องเค้าก็เหมือนแกล้งไม่รู้ครับอาสามาช่วยจัดเฉย ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดสีขาวผมมีแผนแล้วล่ะว่ากะเอาให้ได้แน่ๆ พาไปจัดต้นไม้ได้แป๊บเดียวครับผมแกล้งทำดินเลอะเสื้อเค้า น้องเค้าก็บอกไม่เป็นไร ไม่ได้หรอกครับผมต้องเช็ดให้ ผมเอามือปัดๆแถวหน้าอกเค้าเค้าก้สะบัดหนี หน้าแดงเลย ผมกะว่าโดนตบแน่ แต่เค้าก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ครับ เดินหนีเข้าห้องไป ผมตามเข้าไปกอดเข้าด้านหลังครับปากก็บอกขอโทษแต่จมูกนี่ไซร้ที่คอเค้าใหญ่จนน้องเค้าต้องเอียงตัวหลบ ผมก้เอาจมูกบี้ตามครับซอกคอ เอาลิ้นเลียไล่ขึ้นไปเลียติ่งหู เข้าไปวนแล้วก็ไชในหุเค้า ตัวน้องเริ่มบิดแล้วก็ครางอือ..อือ..เอาล่ะครับได้ใจเเล้วนี่ ผมเริ่มเอามือไต่มาที่นมจับนมกลมๆเต็มสองมือ เขี่ยติ่งให้เสียวๆแล้วก็กดเค้าลงที่นอน เค้าไม่ร้องครับแต่ขัดขืน

ผมก็เอาท่อนที่แข็งรออยู่แล้วกดๆถูๆให้เค้ารู้ตัวก่อนครับว่าโดนแน่ ผมเบียดท่อนกับโหนกไปมา น้องเค้าก้เริ่มตัวอ่อน ดิ้นน้อยลงแล้วผมไม่รอช้าครับ เลื่อนปากจากคอมาที่นม งับเล่นที่สองที เลิกเสื้อน้องออกครับ หัวนมชูชันมากครับ เต้าไม่ใหญ่จัดว่าค่อนข้างเล็กด้วยซ้ำแต่ว่ามันกลมน่าดูดมาก ผมเอาลั้นเลียวนรอบๆหัวนม เลียจนเปียกไปหมด แล้วค่อยๆตวัดปลายลิ้นรัวเลยครับ น้องเค้าร้องอี้..เลย พยายามจะกดไหล่ผมออก ผมก็งับเข้าให้ ดูดหัวนมแบบเต็มปากเต็มคำทั้งเต้าติดปากผมขึ้นมา ข้างล่างผมก็ไม่นิ่งเอาท่อนเขี่ยน้องอยู่นั่นแหละ ผมเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ohm

- ฉันคือ Ohm และเขียนนวนิยาย "ชอบลิ้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
748 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่น้อง 2 คู่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น