sex swinging

sex swinging

ผมห่างหายจากการเล่าเรื่องให้เพื่อน ๆ อ่านมานานพอสมควรครับ เพราะงานยุ่งไม่ค่อยไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ และไม่ค่อยได้เข้ามาเวบนี้ด้วย เนื่องจากเข้ายาก วันนี้พอเข้าได้ก็เลยเล่ากิจกรรมที่เพิ่งไปร่วมมามาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน

เมื่อปลายเดือนมกราคม ผมพอมีเวลาว่าง ก็เลยลองคุยกับเพื่อนคู่หนึ่งที่กทม. สมมุติชื่อคุณจินกับคุณกบ ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว และส่งเมล์คุยกันหรือโทร.คุยกันมาตลอด ผมบอกกับคุณจิน ว่าอยากไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด คุณจินก็บอกว่าไปช่วงวันวาเลนไทม์ได้ไหมจะได้ไปด้วย เราก็นัดหมายกัน วันที่ 12-14 ก.พ. คุณจินบอกว่าไปครั้งนี้อยากหาอะไรแปลก ๆ รับขวัญวันวาเลนไทม์ให้คุณกบ โดยอยากให้พบนัดเพื่อนคู่อื่นไปด้วย หลังจากปรึกษากันแล้ว ผมก็ได้ลองติดต่อเพื่อนที่เราได้เคยติดต่อมาก่อน แต่ยังไม่เคยพบกัน เป็นเพื่อนที่ได้คุยกันทางเน็ตและทางโทรศัพท์จนเรามั่นใจว่าไว้ใจกัน

หลังจากนัดหมายแล้วเราได้เพื่อนที่กาญจนบุรีกับที่ราชบุรี ซึ่งเป็นคู่ใหม่ ยังไม่เคย แต่อยากลองสัมผัสบรรยากาศแบบค่อยเป็นค่อยไป คร่าว ๆ คือ อาจจะแค่นัดเจอสังสรรค์กันไปก่อน และเราได้นัดสาวเดี่ยวไปด้วยอีก 1 สาว เราได้ตัดสินใจไปเที่ยวที่กาญจนบุรี โดยคู่ที่กาญจนบุรีสมมุติชื่อคุณพลกับคุณจอย เป็นผู้จัดหาที่พัก เราไปถึงกันประมาณ10 โมง วันที่ 12 โดยผมออกจาก กทม.กับคู่ของคุณจินและคุณกบ โดยผมไปรับและมาคันเดียวกัน เนื่องจากเราได้เคยเจอกันและสนิทกันอยู่แล้ว เมื่อไปถึงรีสอร์ทีที่พัก บรรยากาศดีมากครับ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ผมเองก็เพิ่งเจอตัวจริงคู่นี้เป็นครั้งแรก แม้จะเคยเห็นรูปมาบ้างแต่ก็อดทึ่งไม่ได้เมื่อเห็นตัวจริง

โดยเฉพาะฝ่ายหญิงคือคุณจอย อายุ ประมาณ 28 รูปร่างได้ส่วน ผิวสวย ขาว น่ารัก หลังจากทักทายกันแล้วก็เตรียมของเข้าที่พัก สักครู่คู่จากราชบุรีก็มาถึง คือคู่ของคุณธา กับคุณฝ้าย คู่นี้อายุยังไม่มากครับ 24 ทั้งคู่ ยังสดใสน่ารักทั้งคู่ครับ เป็นอันว่าเราเกือบครบทีมแล้ว คือเพื่อนเก่าผม 1 คู่ ใหม่อีก 2 คู่ อยู่ที่กาญจนบุรี 1 คู่ และที่ ราชบุรี 1 คู่ รวมเป็น 3 คู่ กับผมอีก 1 คน และรอสาวเดี่ยวอีก 1 คนที่จะมาตอนเย็น

จากการนั่งคุยกัน ทุกคนเข้ากันได้ดี เพราะเคยคุยกันทางเน็ตมาบ้างแล้ว แต่ไม่เคยเจอกันเท่านั้น

คุณพลเจ้าของพื้นที่บอกว่าให้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อนดีไหมจะได้ทานข้าวเที่ยงกัน แต่คนอื่นบอกว่าใกล้เที่ยงแล้วทานก่อน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boonhome

- ฉันคือ Boonhome และเขียนนวนิยาย "sex swinging"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1573 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หาเมียให้พ่อ 1

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น