ทหาร ตอนที่ 3

ทหาร ตอนที่ 3

กว่าภรรยาของครูจะกลับผมกับครูก็เล่นกันเปรมไปเลย จนครูบอกติดใจผมเหลือเกิน ครูบอกว่าเย็ดกับเมียไม่ได้เสียวสุด ๆ ทุกครั้ง แต่กับผมมันเสียวจนแทบใจขาดทุกครั้ง

ตอนสาย ๆ วันอาทิตย์วันหนึ่ง หลังจากที่ผมทำงานบ้านครูเสร็จแล้ว ผมบอกครูว่า

“ครูครับ ผมจะออกไปเดินเล่นสักหน่อย ตอนค่ำผมคงไมได้มา เพราะคุณแม่(ภรรยาของครู)เพิ่งกลับมา ครูจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ้าง” ครูพยักหน้ารับทราบ ผมเดินออกจากบ้านครูไปเรื่อย ๆ จนเกือบจะถึงทางเข้าในค่าย เห็นครูชัยยันต์ขับรถเครื่องมาแต่ไกล แล้วครูก็จอดข้าง ๆผมถามว่า

“เห้ย พงศ์ ไปไหนมาวะ”

“เพิ่งกลับจากบ้านครูทรงพลครับครู”

“เออ วันนี้เองว่างหรือเปล่าหละ” ผมตอบทันทีโดยไม่ต้องคิด

“ว่างครับ ครูมีอะไรจะใช้ผมหรือเปล่าครับ”

“ก็ไม่มีอะไรหรอก เพียงข้ารู้สึกเมื่อยเองไปนวดให้ข้าได้มั๊ยวะ” เอาหละสิ ครูชัยยันต์ควยใหญ่ จะมาไม้ไหน ครูชัยยันต์ก็คือคนที่วันที่กินเหล้าที่บ้านครูทรงพลแล้วมายืนฉี่เหมือนจะชักว่าวให้ผมดูนั่นแหละ ผมว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านี้ พงศ์เอ๊ย! เกิดเป็นคนอะไรจะโชคดีป่านนี้

“ได้ครับ ครู”

“งั้นขึ้นมา ไป๊ ไป บ้านข้า” ผมขึ้นซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ครู ตอนแรกก็วางฟอร์มนั่งไม่ค่อยชิดแต่เนื่องจากครูขับรถตัดสนามหญ้าไป รถก็กระโดดบ้างเป็นธรรมดา และก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ผมจะกระเถิบเข้าไปจนแนบกับแผ่นหลังครู

และผมก็ไม่ลืมที่จะเอามือกอดเอวครูไว้หลวม ๆ และบ้างครั้งมือผมก็ตกแหมะลงตักครูโดย(ไม่)ตั้งใจ ผมแอบซบหน้ากับแผ่นหลังครู ซึ่งมีเหงื่อชื้นขึ้นมานิดหน่อย รู้สึกถึงความบึกบึนของแผ่นหลัง เพราะจริง ๆ แล้ว ครูเป็นคนตัวสูงใหญ่มาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของตัวครูโชยมาปะจมูกเป็นพัก ๆ ทำให้ผมมีอารมณ์เซ็กเกิดขึ้นทันที จนควยแข็งโด่ตำก้นครูไปตลอดทาง ผมไม่สนใจว่าครูจะรู้หรือเปล่า ถึงบ้านครูเปิดประตูพาผมเข้าไปในบ้าน ครูบอกกับผมว่า ภรรยาครูไม่อยู่พาลูก ๆ ไปเยี่ยมตา-ยายที่ต่างจังหวัด ครูงับประตูบ้านไว้เฉย แล้วพาผมขึ้นไปชั้นสอง โดยให้ เหตุผมว่า ไม่รับแขก ครูพาผมไปในส่วนที่เป็นที่พักผ่อนดูทีวีกับครอบครัว

“นั่งก่อนพงศ์ เดี๋ยวข้าเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน” ครูเดินไปที่มุมห้อง จัดการถอดเสื้อยืดออก ผมจ้องตาไม่กระพริบ คิดว่าครูคงเปลี่ยนกางเกงด้วย เพราะวันนี้ครูใส่กางเกงยีนส์ซึ่งเป็นอุปสรรค์ต่อการนวด

ผมคิดว่าอย่างน้อยคงเห็นครูอยู่ในชุดกางเกงในตัวเดียวแน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทหาร ตอนที่ 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1253 การอ่าน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?