นกที่รัก

นกที่รัก

ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ และก็รู้ว่าเธอคงต้องชอบผมด้วยเช่นกัน เพราะใน ดวงตาคู่งามนั้นเวลามองผม แล้วมีความหมายลึกๆ ซ่อนเร้นอยู่ซึ่งผมเข้าใจดี เมื่อผมแน่ใจว่าเธอต้องชอบผมแล้วอย่างนี้ ผมก็จำเป็นที่จะต้องรีบหาโอกาสฟันเธอให้ได้ ก่อนที่คนอื่นจะแอบมาเจาะไข่แดงเธอซะก่อน

วันนั้นเป็นวันเสาร์ เพื่อนเธอออกไปทำงานกันหมด เมื่อผมออกไปทานอาหารเช้าที่ตลาด พอกลับมาก็ซื้อของ ติดมือมาฝากเธอด้วย แต่พอเข้าไปในบ้าน ปรากฏว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ เสียงเธอถามออกมาว่าใคร ผมตอบว่าผมเอง เธอก็วานให้ผมช่วยหยิบครีมนวดผม ที่อยู่บนโต๊ะส่งให้หน่อย เมื่อผมหยิบของตามที่เธอต้องการไปที่ห้องน้ำ และกะจะเรียก ให้เธอยื่นมือออกมารับ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเธอเปิดประตูโผล่ออกมาตั้งครึ่งตัว ร่างท่อนบนเต็มไปด้วย คราบน้ำเกาะ ผมถึงกับตะลึงมองตาค้างกับความงามในเรือนร่างที่เห็น แม้จะเป็นครึ่งเดียว ของส่วนบน แม่คุณเอ๋ย.. ทำไมถึงได้งามขนาดนี้ เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นความงามของหน้าอกผู้หญิงสวยๆ และเป็นผู้หญิงดีๆ ที่ไม่ใช่ซื้อด้วยเงิน

ผมตะลึงนิ่งอยู่นาน มารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกเธอดึงมือเข้าไปในห้องน้ำซะแล้ว ความจริงใจผมเก่งไปยังงั้นแหละ คิดหาโอกาสฟันเธอให้ได้ แต่เธอรวบรัดฟันผมก่อน ผมกลับงงและตื่นเต้น แต่สัญชาตญาณของความเป็นลูกผู้ชาย เมื่อเห็นร่างของผู้หญิงที่ตัวเองหลงรัก มาเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้า จึงเข้ากอดด้วยความกระสันสวาท จากนั้นระดมจูบไปทั่วใบหน้าก่อนที่จะประกบปากจูบอย่างดูดดื่มล้ำลึก มือก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังและสะโพกที่งอนงาม เสียงลมหายใจของเราทั้งสองรุนแรงมาก มืออันสั่นเทาของเธอแกะกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด และสิ่งที่เป็นไปโดยอัตโนมัติคือ ผมถอดกางเกงที่เหลือออกเอง เมื่อเราอยู่ในชุดวันเกิดด้วยกันทั้งคู่ ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

manoonsak

- ฉันคือ manoonsak และเขียนนวนิยาย "นกที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานพืชสวนโลก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น