พุ่งเต็มก้น

พุ่งเต็มก้น

ตั๊ก....คือผู้หญิงคนทำให้ผมรู้จักรสชาติของความเสียว เราได้รู้จักรู้เพราะพี่สาวเธอเป็นแฟนพี่ชายผม และเราก็เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นผมกำลังเรียน ม. 6 ส่วนตั๊กอยู่ ม.4 ผนตามจีบเฃะอประมาณสองเดือเธอถึงยอมรับผมเป็นแฟน ตั้งแต่นั้นทุกเช้าเราจะนั่นรถโรงเรียนพร้อมกัน ยิ่งคบกันนานๆ เราก็ยิ่งเข้าใจและเริ่มรักกันมากขึ้น ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเราจะไม่เคยปิดบังกัน ตั๊กเป็นผู้หญิงที่ผิวสวยมาก ขาวเนียนไปทั้งตัว ความสูงของเธอประมาณ จ ซม. ช่วงขาของเธอทั้งสวยทั้งเรียวไร้ริ้วรอย แถมมีขนอ่อนขึ้นเป็นไรๆตามเรียวขา ลำแขน ดูเซ็กซี่มากเวลาเธอนุ่งสั้นๆ ผมมักจะชอบมองเป็นประจำทำให้เธอเขิน จนถามว่า "เอ๊...พี่โอนี่ก็...มองอยู่ได้ไม่เบื่อบ้างหรือไง"

"น้องตั๊กสวยไปทั้งตัวอย่างนี้...พี่มองยังไงก็ไม่มีวันเบื่อหรอกจ๊ะ" กระทั่งวันหนึ่งช่วงปิดเทอม เพื่อนๆ ในห้องผมจัดนำเที่ยวต่างจังหวัด ผมชอนตั๊กไปด้วย กว่าจะกลับถึงกรุงเทพฯก็มืดแล้ว เราสองคนชักติดลม ยังไม่อยากเข้าบ้านเลยชวนกันเที่ยวต่อ แต่ไม่รู้จะไปไหนกันดี ผมนั่งนึกอยู่สักพักใหญ่ๆ จึงนึกได้ว่าชวนเธอดูหนังที่โรงหนังใกล้ๆ บ้านดีกว่า ซึ่งเป็นโรงหนังชั้นสองและส่วนใหญ่จะฉายหนังประเภทเรท R แต่ตั๊กก็ยอมเข้าไปดูกับผมเพราะเธอเองก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะไปเที่ยวที่ไหนกันต่อ ผมเลือกนั่งแถวหลังสุดเพราะไม่ค่อยมีคน ถ้าจะรวมคนดูที่อยู่ในโรงหนังมีสักประมาณไม่ถึง 20 คนเสียด้วยซ้ำไป พอหนังเริ่มฉายเนื้อเรื่องก็จะเป็นรักๆ ใคร่ๆ กอดจูบกันแล้วก็ขย่มกัน แต่มองไม่เห็นหี เห็นควย สาวเข้าสาวออกแบบ

จะจะกันหรอก พอหนังฉายไปได้ยังไม่ทันถึงครึ่งเรื่อง ผมก็เริ่มออกลายโดยการดึงมือตั๊กมาจับ พร้อมทั้งบีบไปด้วย เธอไม่ว่าและไม่ชักมือหนีผมจึงจับขาของเธอแล้วค่อยๆ ลูบไปมา ตั๊กยังเฉยตาจ่องดูแต่หนังจนกระทั่งผมเรามือลูบท้องเธอ ลูบไปเรื่อยๆจนถึงนมของเธอแล้วบีบครึงเบาๆ นมของเธอเต็มมือผมพอดี ตั๊ก คงเริ่มมีอารมณ์แล้วจึงเอามือมาจับขาผมบีบ ผมบีบพร้อมกันก้มหน้าลงจูบที่หัวนมของเธอ จูบไซ้ไล้ลงมาจนถึงกน้าท้องเธอ เลยมาหาหม้อของเธอซึ่งวันนั้นเธอให้แค่กางเกงขาสั้นเอวยางยืดหลวมๆ ธรรมดา ผมลูบไล้ลงไปเรื่องๆ จนถึงเนินเนื้อที่มีขนขึ้นไม่มากนัก มือผมลูบไล้ไปมาแล้วไปมาแล้วดันให้มันต่ำลงไปอีกก็เจอรอยแยก

ซึ่งปรากฏว่าตามแนวมันเปียกแฉะมีน้ำเหนียวเยิ้มอยู่ร่องของเธอเติมไปหมด ขนาดจองหม้อเธอเต็มจนล้นอุ้ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พุ่งเต็มก้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
973 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีเซ็กกับอา

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?