กับแม่

กับแม่

เดิมทีไม่อยากเล่า แต่แค่อยากมาเตือนสติคนที่ขาดความยั้งคิดเท่านั้นเอง

เรื่องมันก็มีอยู่ว่า เริ่มที่ผมได้ไปซื้อหนังสือโป๊ตามแผงหนังสือเก่า ซึ่งก็มีทั้งเรทอาร์และเรทเอ๊กเอามาอ่านครับ มันก็มีเรื่องราวให้อ่าน ให้ดูทั้งที่เป็นตัวหนังสือและภาพก็มี มีอยู่ไม่น้อยในหนังสือก็มีเรื่องแนวครอบครัวครับ

อ่านแล้วผมก็มีอารมณ์ร่วมอยู่มาก ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมก็จินตนาการตามในหนังสือที่เล่ามา เกี่ยวกับแม่กับลูกชาย จนสำเร็จความใคร่ไปหลายต่อหลายหน

ผมอายุ19ครับ อยู่คอนโดกับแม่แค่สองคน อยู่ที่นี่มาก็ตั้งแต่พ่อกับแม่เลิกกันไป นานแล้วตั้งแต่ผมป.4 หลังจากพ่อแม่ขายทาวเฮ้าและเลิกกัน ผมก็มาอยู่กับแม่ โดยมาซื้อคอนโดใกล้ที่ทำงานของแม่ ก็อยู่กันแค่2คนมาก็10ปีแล้วละ ห้องมันก็แค่สี่เหลี่ยม แม่แบ่งห้องเป็น3ส่วน คือที่นอน ด้านซ้าย ตรงกลางเป็นโต๊ะและเก้าอี้และดูทีวี ส่วนริมสุดก็เป็นครัว คงนึกภาพกันออกนะครับมันเป็นห้องเดียวกัน แต่ก็แค่แบ่งเป็น3ตอนเอาเอง ตั้งแต่ผมอยู่ม.4 ผมก้ย้ายที่นอนมานอนที่ส่วนกลาง เอาที่นอนมาวางและนอนแยกกับแม่ เพราะ อาจรู้สึกเป็นหนุ่มมั้งครับ มันแข็งโด่บ่อยๆ

ผมเริ่มสนใจเรื่องนี้ เลยหาข้อมูลจนมาถึงเวบนี้ละครับ มันทำให้ถล้ำลึกเพิ่มขึ้น มีอารมณ์กับเรื่องแบบนี้มากขึ้น

มีพี่ชายคนหนึ่งที่ได้รู้จักกันทางเมลล์ก็คุยกันเรื่องนี้ เค้าก็แนะนำผม ให้ลองดู แต่ผมก็แค่คุยกันไม่ได้คิดทำตามเลยครับ แต่ไม่รู้ว่ามันเพราะอะไรก็มีอยู่คืนหนึ่งดันนึกสนุก ก็เลยลองทำแบบไม่จริงจังอะครับ

คือผมก็เอาหนังโป๊ที่หาซื้อได้โดยทั่วไป มาเปิดดูตอนห้าทุ่มตอนนั้นแม่เข้านอนไปแล้วละครับ ปกติผมจะเอามาเปิดดูก็ตอนแม่ไปทำงานเท่านั้น แล้วเอาแอบไว้ที่ฝ่าเพดาน แต่วันนี้ผมเอามาเปิดดูเลยตอนที่แม่อยู่ แต่นอนที่เตียง ส่วนผมอยู่ตรงที่นอนผมหน้าทีวี ก็เปิดไป และให้มีเสียงบ้างเบาๆ พี่ชายบอกว่าถ้าแน่จริงนอกจากเปิดหนังแล้ว ก็ให้ว่าวไปด้วยไม่ต้องกลัวแม่ตื่นมาเห็น ผมก็ลองดูอีก ปกติแม่ผมจะนอนหันไปทางผนัง แต่วันนี้มันผิดปกติ เหมือนแม่เขาไม่หลับและหนมามองภาพอีกฝั่งนึงอะครับ

ผมทำแบบนี้หลายคืนไม่ได้เกินเลยไปกว่านี้อะครับ พี่ชายแนะนำว่าแสดงว่าแม่เขาแอบดูหนังและดูกระดอผมด้วย ให้เอาหนังและหนังสือเปลี่ยนที่ซ่อนไหม่ เอาให้แม่รู้และเปิดดูได้ ผมก็ทำแบบนั้นละ เอาไว้ใต้ทีวีเลย มีตู้อยู่ใต้ทีวีแล้วให้สังเกตว่ามีการเอาไปเปิดไหม ผลคือมีการดูจร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "กับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
844 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?