เล่นเสียวกับพี่สาว

เล่นเสียวกับพี่สาว

ครอบครัวของผมมีพ่อ , พี่หน่อยพี่สาวผมและผมนัดกันว่าจะไปเที่ยวงานลอยกระทงที่บางแสน เพราะตรงกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ กลางคืนกะว่าจะลอยกระทงที่ทะเล ไปครั้งนี้พี่แหม่มเพื่อนของพี่สาวผมจะขออาศัยรถผมไปด้วย คุณพ่อเอารถตู้ไปจึงนั่งกันได้อย่างสบาย แต่รถยังว่างอยู่ผมจึงชวนสันติน้องของพี่แหม่มไปอีกคน พอถึงวันนัดจริงๆ พ่อกับแม่ติดธุระด่วนที่ต่างจังหวัดไปกับพวกเราไม่ได้ จึงให้พวกเราไปกันเอง ตกลงเราไปกันเพียง 4 คน เอารถเก๋งไปก็พอ พี่สาวผมเป็นคนขับ พี่สาวผมอายุ 19 ปีเท่ากับพี่แหม่ม ส่วนผมอายุ 16 ปีอ่อนกว่าสันติ 2 ปี แต่ผมไม่เคยเรียกว่าพี่ พวกเราสนิทกันเหมือนพี่น้อง คนอื่นจะคิดอย่างไรผมไม่ทราบ

แต่ผมคิดกับพี่แหม่มทุกทีที่ผมเห็นหน้า ผมมักจะมองที่โคก***ในร่มผ้าของแกเสมอ (แอบมอง) แล้วผมก็จะเก็บภาพนั้นมานอนชักว่าวจนน้ำแตกอย่างมีความสุข ผมเคยฝันว่าผมเป็นผัวของพี่แหม่ม พอตื่นมาก็พยายามหาทางให้ฝันเป็นจริง พี่หน่อยพี่สาวผมขับรถไปถึงบางแสนตอนบ่ายเราตรงไปหาบ้านพักที่พ่อจองเอาไว้ให้ 1 หลัง มี 4 ห้อง พี่สาวผมขอเปลี่ยนเป็นหลังเล็กที่มีเพียง 2 ห้องก็พอ ให้ผมกับสันตินอนด้วยกัน ส่วนพี่หน่อยนอนกับพี่แหม่ม พอตกเย็นเราก็ไปเล่นน้ำทะเลด้วยกัน พี่แหม่มใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่มาก นมเป็นนม ***เป็น*** ผมเห็นแล้วต้องรีบลงไปในน้ำให้ท่วมเอวเพื่ออำพราง***ที่มันเริ่มแข็งขึ้นมา ส่วนพี่หน่อยก็ไม่เบาแต่นมจะเล็กกว่าของพี่แหม่ม ช่วงเล่นน้ำกันผมคอยโอกาสแต๊ะอั๋งพี่สาวทั้งสอง เอาแขนโอบเอวบ้าง แต่พี่สาวทั้งสองก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะกำลังสนุก ผมว่ายน้ำเข้าไปใกล้พี่สาวตัวเอง มองไปทางด้านสันติเห็นกำลังดำน้ำเล่นห่างๆไปทางซ้ายมือผม

พี่สาวผมก็กำลังกางแขนเอามือตีน้ำเล่นเป็นฟองกระจาย พี่แหม่มก็เล่นอยู่ห่างอีกนิดหนึ่ง ผมได้โอกาสยื่นมือเข้าไปจับ***พี่สาวที่ไม่ได้ทันระวังตัว มือผมไปโดนเต็มๆ เลยครับ เพียงนอกผ้าก็ทำเอาผมน้ำแทบแตก พี่หน่อยไม่ได้ว่าอะไรเลย ยังคงเล่นน้ำไปเรื่อยๆ “พี่หน่อยไม่รู้อะไรเลยหรือ” “ไอ้น้องบ้า…ทำไมพี่จะไม่รู้…ทะลึ่งนะเรา” “ขอจับอีกทีนะพี่” “จับอะไรพี่ล่ะ” “ก็จับหอสระอี…น่ะพี่” พี่หน่อยเงียบไม่พูดอะไร ผมก็ได้ใจซิครับ ฉกมือเข้าไปที่***พี่สาวทันที เต็มๆ มือเลยครับ ฝ่ามือผมคลึงเนิน***จังๆ กำลังจะแหย่มือเข้าไปใต้ขากางเกงว่ายน้ำของพี่สาว แต่ต้องชะงักรีบชักมือกลับทันที เมื่อพี่หน่อยบอกให้หยุดด้วยเสียงดุดันผิดปกติกับตอนแร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอกชัย

- ฉันคือ เอกชัย และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
830 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวแสนดี

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น