ได้ลองของใหญ่มาก

ได้ลองของใหญ่มาก

โดยส่วนตัวแล้วผมนั้นเป็นคนไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่นัก เป็นเพราะหน้าที่การงานด้วยกระมั้ง ผมชื่อ เค ทำงานเป็นหนุ่มแบงค์ครับแต่ว่าเป็นแบงค์อะไรไม่ขอบอกน่ะครับ ผมอายุ 28 ในแบงค์ของผมนี้จะมีหนุ่มหน้าตาดีอยู่คนนึงครับ ขื่อว่าพี่เอก พี่เอกเป็นคนใต้ ตาคม ผิวเข้ม อายุประมาณ 30 แต่พี่แกก้อยังคงความหนุ่มแน่นไว้อยู่นะครับ หน้าอกเป็นลอน กล้ามหน้าท้องหกแพ็ค อุ๊ยสสสส์ ใครเห็นก้อสยิวกิ้วครับ ที่สำคัญพี่เอกยังเป็นโสดด้วยอ่ะครับ ผมเห็นทีแรกก้อนึกชอบแล้วครับ นึกในใจว่าสักวันหนึ่งจะต้องได้เสียกับพี่เอกให้ได้ และแล้ววันนั้นก้อมาถึงครับ เมื่อแบงค์ผมได้จัดงานปีใหม่ขึ้น

และทางหัวหน้าได้จัดเลี้ยงพวกเราพนักงานทุกดนครับ จะเป็นโขคดีอะไรของผมก้อไม่ทราบ อิอิอิ ผมได้นั่งโต๊ะเดียวกับพี่เอกด้วยครับ ในโต๊ะผมนั้นก้อมีหลายคนที่น่ากินอยู่น่ะครับ แต่ผมไม่ขอกินใครทั้งนั้นอ่ะครับ เพราะผมรักเดียวใจเดียว อิอิ ว่าไปนั่น คือเรื่องของเรื่อง อยากได้พี่เอกอ่ะครับ งานเลี้ยงดำเนินไปเรื่อยๆ มีการร้องเพลงคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน พี่เอกของผมเริ่มเมาได้ที่แล้วครับหลังจากเหล้ากลมที่ 2 เริ่มจะหมดไป ที่ผมรู้เพราะว่าพี่เอกของผมหน้าแดงเชียวครับ ในโต๊ะของผมซึ่งมีผู้ชายนั่งอยู่ทั้งหมดนั้น เมื่อเมาแล้วก้อมีการพูดถึงเรื่องเซ้กส์กันแล้วอ่ะครับ สมาชิกในโต๊ะซึ่งเป็นรุ่นพี่ของผมชื่อพี่โจ ก้อได้คุยกับพี่เอกว่า ,เฮ้ยเอกน้องรัก เอ็งอยู่เป็นโสดขนาดนี้เคยฟันหญิงยังว่ะ, พี่เอกก้อตอบพี่โจไปว่า อ้าวพี่ ไมถามงี้ มันก้อต้องมีกันบ้างอ่ะน่ะพี่ แต่ผมไม่ค่อยจะได้ฟันใครสักเท่าไหร่หรอกครับพี่ บ้าแต่งาน กลับบ้านก้อหลับเป็นตายแล้วครับ. พี่โจก้อเลยถามพี่เอกอีกว่า ,แล้วเอ็งไม่เงี่ยนบ้างหรือว่ะเอก พี่เอกสวนตอบมาทันควัน ,เงี่ยนก้อว่าวดิ๊ครับพี่ ด้วยมือเราครับพี่โจ ในวงเฮฮากันใหญ่ครับ

ผมได้ยินดังนั้นก้อเกิดความรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาตะหงิดๆ สายตาผมมองไปที่เป้าของพี่เอก อุ๊ยสสส์ น่ากินมากครับ อยากรู้จังสิ่งที่ซ่อนอยู่ของในนั้นจะขนาดมหึมาใหญ่สมกับตัวพี่เอกที่มีรูปร่างดี สมส่วนหรือไม่ งานเลี้ยงดำเนินไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงประมาณตี 1 ทุกคนที่โต๊ะผม เมามากครับ พี่เอกหันมาทางผมบอกว่า ,เฮ้ย เค เอ็งขับรถไปส่งพี่ที่คอนโดหน่อยได้ป่ะว่ะ พี่ขับไม่ไหวแล้วหว่ะ, สวรรค์เป้นใจครับ ผมซึ่งไม่เมามากก้อรีบอาสาพาพี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Toy

- ฉันคือ Toy และเขียนนวนิยาย "ได้ลองของใหญ่มาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
866 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุง นง กับ นุช

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?