เจนนี่

เจนนี่

หลัง DINNER ห้าชีวิตพ่อแม่ลูกนั่งพร้อมหน้ากันที่ห้องโถง คุณผู้ชายสั่งให้หนิงไปตามคนใช้ทั้งหมดมาพบ…ไอ้สา ไอ้พร นางดำ หนิง มากันแล้ว…..

"เออนี่….พวกแก..ฉันกับครอบครัวตกลงกันแล้วเดือนหน้าเราจะย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ฝรั่งเศส"

"แต่พวกแกไม่ต้องกลัวตกงานถ้าสนใจฉันจะฝากให้ทำงานกับคุณทานากะเพื่อนชาว ญี่ปุ่นของฉันเข้ามีกิจการอยู่ที่เชียงใหม่…..ว่ายังไงสนใจไม๊"

"ก็แล้วแต่คุณท่านจะกรุณาครับ"

ไอ้พรพูดเสียงละห้อย…ตาเหลือบมองนางฟ้าน้อยๆทั้งสามของมัน….ไอ้สามันก็บ่นเสียดายในใจ…"

.โธ่…ยังเหลือคุณหนูเจนี่อีกคน….ทั้งน่ารัก เรียบร้อย หุ่นนางแบบฝรั่งเศส…..เหลือเวลาอีกเดือนยังไงต้องชวนไอ้พรเผด็จศึกให้ได้

"DADDY ค่ะก่อนไปฝรั่งเศสขออนุญาตให้หนูกับน้องๆไปเที่ยวที่บ้านพักต่างอากาศของเราที่หาดจอมเทียน นะค่ะ"

"…OK… จ๊ะเอมี่…นั้นก็ให้ตาสาแกขับรถไปให้นะ"…

…"หนูอยากให้ลุงพรไปด้วยแกรับใช้เรา(อย่างถึงใจ)มานาน….ก็ตามใจลูกซิ ตลาดนาเกลือ…. ลุงสาเดี๋ยวจอดรถหาซื้อของกินที่ตลาดก่อนนะ….ได้ครับคุณหนู…ไอ้สองเฒ่ารู้ สึกสดชื่นเหลือเกินที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวกับนางฟ้าทั้งสามของมัน…มึงเอ๊ย…. คืนนี้กูจะเปลี่ยนบรรยากาศให้สุดๆเลย ระหว่างที่ไอ้สองเฒ่านั่งคุยรออยู่ในรถ ก็มีเสียงทักดังขึ้น….เฮ้ยนั่นไอ้สาไอ้พรใช่ไม๊ว่ะ….อ้าวไอ้ดำ..มึงมาทำ อะไรแถวนี้….ออกจากคุกมานานแล้วหรือ…เออหลายเดือนแล้ว…..นี่กูก็หารับจ้าง เขาไปทั่ว…..แล้วพวกมึงมาทำอะไร…..กูพาลูกเจ้านายเค้ามาเที่ยว….นั่นไงมา กันแล้ว…..โอ้โฮ้ 3 สามสวยน่าเสยทั้งนั้นเลย…โรคเก่าไอ้ดำกำเริบทันทีที่เห็นสามนางฟ้าแสนสวย.. เซ็กซี่…น่ารักด้วยชุดขาสั้นจู๋เสื้อโชว์สะดือตามสมัย…..ใครค่ะลุงสา…. เพื่อนเก่าผมครับ….มันทำงานอยู่แถวนี้….ไอ้ดำกูไปก่อนนะกูพักอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ ปลายหาดจอมเทียน….ไอ้ดำมองตามสามสาว…ด้วยสายตาที่หื่นกระหายอีหนูเอ๋ยถูกใจ กูจริงๆ..หัวถอกในกางเกงแข็งโด่ทันทีเมื่อถึงบ้านพักประมาณ6โมงเย็น..ไอ้พร ไอ้สาก็เงี่ยนขึ้นมาทันที ก็ชุดว่ายน้ำที่เอมี่ ลินดาเธอใส่มันรัดรึงโคกนูน เต้านมของสองสาว….เจนี่ไม่ไปเล่นน้ำหรือ….ไม่ค่ะอากาศร้อน เจนี่เวียนหัว ขอนอนสักตื่น….ไอ้สาไอ้พรมันรีบเก็บจัดข้าวของ…..เฮ้ยพรเร็วๆเดี๋ยวเราไป

เปลี่ยนบรรยากาศเย่อคุณหนูที่ชายหาดดีกว่า…แถวนี้ที่ส่วนตัวไม่มีใครมาวุ่น วาย……ได้เลยไอ้สาเจนี่ตื่นขึ้นมาประมาณเกือบ 2 ทุ่ม แล้ว ยังไม่เห็นเอมี่ลินดากลับม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

UnseenCh

- ฉันคือ UnseenCh และเขียนนวนิยาย "เจนนี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?