ลองครั้งแรก

ลองครั้งแรก

ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นเพื่อนในห้องเรียน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 1 เราเริ่มคบกันได้ประมาณ 1เดือน

ผมกับมลจะชอบไปนั่งคุยกันที่ ศาลาหลังมหาลัย เพราะที่ตรงนั้นมืดและไม่ค่อยจะมีคนเดินผ่านเท่าไหร่นัก ข้างๆศาลาจะมีป่า มีต้นไม้ใหญ่ขึ้นอยู่หลายต้น

วันนั้นเรานั่งคุยกันจนมืด ผมก็เลยขอมีอะไรกับเธอ เธอมองหน้าผมแล้วก็บอกว่า ไม่เอาหรอกกลัวท้อง เพราะตอนนั้นผมไม่ได้เอาถุงยางไปด้วย ผมก้เลยบอกเธอว่าไม่เป้นไรหรอก ถ้าเอาข้างหลัง ยังไงก้ไม่ท้องหรอก ผมอ้อนวอนเธออยู่นานจนเธอเริ่มใจอ่อน ถ้าจะทำกันตรงนั้นเลยมันก็จะโจ่งแจ้งไป ผมก้เลย พาเธอไปที่ป่าข้างๆศาลา แล้วไปหลบอยู่หลังต้นไม้ วันนั้นเธอใส่กางเกงวอร์มขายาว ผมให้เธอยืนหันหน้าเข้าหาต้นไม้แล้วหันหลังให้ผม

ผมกอดเธอเบาๆแล้วลูปไล้ไปที่สองเต้าของเธอ เป็นครั้งแรกที่ผมได้จับนมเธอตั้งแต่คบกันมา เธอร้องออกมาแล้วหันมาจูบปากกับผม ผมเลื่อนมือต่ำลงไปแล้วจับที่ตัวน้อยของเธอ เธอเอามือปัดออก บอกว่าไม่เอา ผมก็เลยเปลี่ยนมาที่เป้าหมายแรก โดยดึงกางเกงเธอลง แล้วเอาควยผมที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่น ไปทาที่รูตูดของเธอ แล้วผมก็เอานิ้วชี้แย่เข้าก่อน

ผมถามเธอว่าเจ็บไหม เธอไม่พูด ผมก็เลยเอาควยของผมไปจ่อที่ปากรูแล้วก็ค่อยๆกดเข้าไป เธอบอกว่า เบาๆก่อน มันเจ็บนะ แต่ตอนนั้นมันเข้าไปได้ทั้งหัวแล้ว บวกกับน้ำที่ทาไว้ตอนแรก ผมก็เลยดันเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม ความรู้รึกมันตึงๆและคับแน่นไปหมด

เธอเอามือมาดันตัวผมแล้วบอกว่า เอาออกก่อนได้ไหม มันเจ็บ ผมก็ทำท่าว่าจะถอนออกพอดึงออกมาได้ถึงปลายหัวผมก็ดันเข้าไปใหม่ คราวนี้เธอร้องเสียงหลงเลย

ผมก็บอกเธอว่า เดี๋ยวมันก็ดีเองแหละ แล้วผมก็ค่อยๆสอยช้าๆ จนเธอเริ่มมีอาการร่วมตาม ผมถามเธอว่ายังเจ็บอยู่ไหม เธอบอกว่าไม่เจ็บแล้ว แต่มันรู้สึกตึงๆไงไม่รู้ ผมก็เลยบอกให้เธอโก่งโค้งให้ก้นมันอยู่สูงแล้วผมก็กะเด้าตูดเธอมือผมก็ล้วงเข้าไปที่หีของเธอ มันเต็มไปด้วยน้ำของเธอที่ออกมามาก

ผมกะเด้าอยู่ซักพัก จนใกล้ที่นำจะแตก ผมก็บอกเธอว่า ขอปล่อยเข้าข้างในนะ เธอไม่พูดอะไร ผมก็เลย อัดเข้าไปเต็มที่อีก สองทีแล้วปล่อยน้ำให้พุ่งเข้าไปในตัวของเธอ

แล้วผมก็อัดเข้าไปอย่างแรงอีก ครั้งก่อนที่จะดึงออกมา

แล้วเราก็มีอะไรกันทางประตูหลัง มาตลอดจนปีที่แล้ว เราเลิกกัน ก็ไม่ได้เอาตูดเธออีกเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลองครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
870 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?