เด็กชายแก่แดด

เด็กชายแก่แดด

พี่พงศ์ก็เช่นเดียวกับพี่ทองครั้บ คือให้โอกาสผมไม่บ่อยนัก ประมาณแค่เดือนละ2ครั้งเท่านั้นที่ผมจะได้มีโอกาสเล่นสนุกกับท่อนลำของเค้า......แต่ผมพึงใจพี่ชายคนนี้ที่สุด

เพราะพี่เค้ากอดอุ่นดี มีจูบปากด้วย พี่พงศ์เคยพยายามจะเข้าข้างหลังผมหลายครั้งแต่ทำไม่ได้คงเพราะผมยังเด็กอยู่มากในขณะนั้น จึงได้แค่ถูๆไถๆจนถึงสวรรค์ แต่ให้ตายเถอะผมเกลียดการทำอย่างงี้ที่สุด มันเลอะ ลื่นๆ ล้างขายังไงก็ไม่รู้สึกหายลื่นได้เลย ผมวนเวียนมีความสัมพันธ์กับพี่ทั้งสามอยู่ปีกว่าๆเกือบสองปี พี่ๆเค้าก็จบกันออกไปและย้ายที่อยู่ใหม่

รุ่งขึ้นปีใหม่ผมอายุได้10ขวบผมรู้สึกเสียดายที่ไม่มีโอกาสแบบนั้นกับพี่ๆสามคนนั้นอีกแต่ผมก็ยังไม่ไร้ซึ่งหนทางซะ

ทีเดียวเพราะเมื่อเหล่าพี่ๆชุดนึงออกไป ก็มีพี่ๆชุดใหม่เข้ามาพักในหอพักผมเสมอ คราวนี้มีอยู่คนนึงที่ผมรู้สึกจะมีโอกาสเข้าใกล้มากกว่าใครคือ"พี่ดำ"หนุ่มช่างกลผู้มีมอเตอร์ไซด์คันใหญ่เบ่อเริ่ม ตัวแกดำสมชื่อไม่ได้สูงมากมายนัก น่าจะซัก176ซม.หน้าตี๋แต่ตัวดำผมหยักศกตัดสั้นหรือที่เรียกกันว่า"หัวกูด"นั่นแหละครับ พี่ดำแกฟันสวยเวลายิ้มจะดูหล่อขึ้นจมเลยครับ แกมันใส่ผ้าขาวม้าผืนเดียวล้างรถบ่อยๆ ผิวดำเนียนหน้าท้องแกร่งนั้น ชวนให้จินตนาการเตลิดไปถึงใหนต่อใหน บ่อยครั้งที่แกล้างรถแล้วตัวเปียกอาบน้ำต่อตรงลานข้างหลังหอพักหน้าห้องน้ำเลย เวลานั้นแหละที่ผมชอบไปวนๆเวียนๆแก เพราะแกจะใส่กางเกงในตัวเดียวอาบน้ำเสมอ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากกว่าเห็นแกล้วงควักล้างตัว ฟ้ายังไม่ประทานโอกาสให้ผม

ผมไม่สนิทกับพี่ดำนักเพราะแกไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ผม แม้ผมจะพยายามเข้าหาแกโดยการไปเล่นห้องแกบ่อยๆก็ตาม ผมพยายามนำของเล่นไปด้วยแล้วแกล้งลืมไว้จะได้มีโอกาสกลับไปบ่อยๆแต่ก็ได้เห็นโน่นนี่เพียงแว่บๆเวลาแกเปลี่ยนเสื้อผ้าเท่านั้น แต่แล้วโอกาสริบหรี่ก็เปิดทางให้ผมจนได้ เมื่อวันหนึ่งตอนบ่าย ผมเห็นห้องพี่แกปิดเงียบสนิทแต่มีเสียงคล้ายๆเตียงลั่นอี๊ดแอ๊ดๆดังออกมาเบา ผมย่องไปแอบดูแถวรอยแตกห้องด้วยใจระทึกเหมือนทุกครั้ง แต่คราวนี้สิ่งที่ผมอยากเห็นมานานผมก็ได้เห็นสักที พี่ดำแกนอนเหยียดยาวอยู่บนเตียง หลับตาปี๋มือระรัวเร็วขัดท่อนลำอย่างเมามัน ผมตาลุกเบิกโพลง ท่อนลำของพี่ดำดำเมี่ยมเลยครับ เอ็นปูดโปนไปหมด แกเม้มปากแน่นหายใจติดขัดระรัวมือระวิง ครู่เล็กๆต่อมาผมรู้ว่าผมไม่อาจทนได้ที่จะให้แกเสร็จไปก่อน จึงรวบรวมความกล้า(ตอนเด็กผมหน้าด้านมากเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤต

- ฉันคือ กฤต และเขียนนวนิยาย "เด็กชายแก่แดด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2345 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่โดนกะเทยเอา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?