my boss

my boss

เราอายุ 25 ส่วนตัวเราแล้วนิสัยเป็นคน เงียบ ๆ เฉยๆ อะรัยยังงัยก้อได้ น่าตารูปร่าง จัดว่า perfect สวย หุ่นดี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้วที่เราเริ่มทำงานที่ใหม่ เราทำงานในตำแหน่งเลขานะ ทำให้ทุกๆๆวันต้องพบเจอเจ้านาย ของเรา ทำงานด้วยกันอยู่ตลอดเวลา เจ้านายเราอายุ 36 ห่ล่อ รวย หุ่นดีสูง 187 เป็นคนน่ารัก อ่อนหวานเองใจผู้หญิงเก่งบอกตามตรงเคาโดนใจเราตั้งแต่แรกเห็นเลยแหละ แต่ใครจะไปคิดอะรัยได้ลง เจ้านายทั้งคน จากการที่ทำงานด้วยกันไปมา จนเริ่มสนิทกัน และจากที่ต้องทำงานด้วยกันสองคนถึงค่ำมืดดึกดื่นบ่อย มีอยู่วันนึงเมื่อมีเรื่องงานเร่งด่วน ทำให้ต้องทำงานอยู่จนค่ำ จวนเกือบประมานห้าทุ่มได้ เราต่างก้อคุยพูดถึงเรื่องงานจนไปไปมามาคุยกันจนสนิมสนม พูดคุยถึงเรื่องส่วนตัวเค้าก้อถามว่า เราอยู่กะใคร ปกติว่างๆๆ ทำอะรัยคุยกันไปจนเราเล่าให้เค้าฟังว่า เรานะมีแฟนแล้วแต่แฟนเรานะตอนนี้เรียนอยู่เมืองนอก ปีคงหลายปีกว่าจะกลับ เค้าก้อถามว่าไม่เหงาเหรอ เราก้อบอกว่า เหงาซิค่ะ มากด้วย แต่ก้อพยายามอยู่กะเพื่อนให้ไม่คิดมาก แล้วจู่ ๆ พี่เค้าก้อถามเราว่า แล้วเรื่องอย่างว่าหล่ะไม่เหงาเหรอ ตอนนี้ทุกอย่างในห้องมีแต่ความนิ่งเงียบ เพราะเราก้อยังคงตกอยู่ในความอึ้ง

แต่แล้วในความงียบนั้นแหละ เราไม่คิดเลยว่าเราจะบ่อยให้เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นได้ เค้าน้อมตัวมากระซิบเราว่า พี่เงี่ยนมากเลยรู้มั้ย ตั้งแต่แรกที่เห็นเราแล้ว มือค่อยๆๆลูบเข้ามาในกระโปรง ตรงเข้าสู่หีของเราเค้าคอยๆ ยัดนิ้วเข้าไปอย่างไม่สงสารเราเลย ตอนนี้เราไม่มีสติหลงเหลืออยู่แล้ว เราบอกตามตรงนะ ว่าเราเงี่ยนมากเลย หีเราแฉะชุ่มไปด้วยน้ำของเราเอง อยากจะโดนเย็ดอย่างรอไม่ไหว เค้าคอย ๆ จับเราขึ้นไปบนโต๊ะทำงาน แล้วก้มลงลิ้นกะหีของเราอย่างรุนแรง เราหลับตาปี๋ กลัวก้อกลัวอยากก้ออยาก เราไม่มีเสื้อผ้าชิ้นใดหลงเหลืออยู่บนตัวอีกต่อไป เค้าก้อถอดของเค้าออกอย่างรีบร้อน แล้วเราก้อต้องตกใจเมื่อ ควยของเค้าใหญ่มาก แบบที่เรียกว่าแฟนเราชิดซ้านไปเลย เราว่ามันใหญ่กว่า 7 นิ้ว บนโต๊ะเค้าของตกกระจายลงพื้นตอนนี้เหลือแค่เราสองคน เค้ากระหน่ำทิ่มลงไปแบบเร็วและหนักหน่วงมากจนเราบอกไม่ถูก แต่มันไม่มีความเจ็บใดๆ

เพราะเราเองก้อต้องการมันเองเหมือนกันน้ำจองเรามันแฉะมากจนบอกไม่ถูก เค้าใช้ท่ากะเราทุกท่าทางเท่าที่เค้าจะคิดออกเลยเราว่าได้ เราไม่เคยมีความสุขอย่างงี้ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gdygg

- ฉันคือ Gdygg และเขียนนวนิยาย "my boss"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูครูสาว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?