พึ่งรู้ตัวว่าเป็นเกย์ 1

พึ่งรู้ตัวว่าเป็นเกย์ 1

ผมขอเล่าประสบการณ์กับเพื่อนผมให้ฟัง เพื่อนผมคนนี้หล่อมาก หุ่นก็ดี ตอนนั้นเราเรียนอยู่ระดับมหาลัย ที่ไหนไม่บอกครับ สาว ๆ จะชอบเราสองคนมาก เพราะหน้าตาดีพอ ๆ กัน ผมเลือกคบกับอาร์มเพราะสะดุดกับหน้าตาของอาร์ม นานวันเราก็เป็นเพื่อนซี้กัน ถึงแม้ว่าเราจะพักอยู่คนละหอ แต่เราก็ไปไหนไปด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะกินเหล้าตามประสาผู้ชาย หนีเรียนไปดูหนัง เข้าเทค เรียกได้ว่าเหมือนผู้ชายทั่วไป

อาร์มไม่รู้หรอกครับว่าผมแอบชอบอาร์ม อาร์มมักคุยทับผมเสมอว่าค วย ของอาร์มใหญ่ เวลาเราอยู่กันสองคน เห็นสาวสวยๆ เดินผ่าน อาร์มจะสูดปากแบบคนมีอารมณ์ แล้วพูดว่า ถ้าเธอโดนค วยของเขาแล้วจะหนาว ถ้าลับตาคนผมจะแกล้งเข้าไปจับเป้าของอาร์ม ลองดูว่าจะใหญ่จริงหรึเปล่า แต่อาร์มก็เบี่ยงตัวหลบตลอด ไม่ยอมให้ผมจับ แถมล้อผมว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ผมก็แกล้งทำเสียงเล็กเสียงน้อยจ๊ะจ๋า แล้วเข้าไปคลอเคลียกับอาร์ม อาร์มก็หัวเราะแล้วไล่เตะผม

ผมชอบมองตรงเป้ากางเกงของอาร์ม เวลาอาร์มใส่กางเกงยีนส์ เป้ามันจะเด่น ดูแล้วอยากซุกหน้าเข้าไปดูดเลียเสียให้น้ำแตก แต่อาร์มก็เสร็จผมในความคิดเท่านั้นแหละครับ เพราะผมไม่กล้าทำอะไรอาร์มหรอก คนที่น้ำแตกจริง ๆ ก็ผมนี่แหละที่แอบไปสาวว่าว อย่างดีก็เวลาเมาที่อาร์มมานอนหอพักกับผม ผมจะแกล้งกอดอาร์ม ซุกไซร้ซอกคอ แต่ก็ทำกันเล่น ๆ บางทีอาร์มก็ทำแบบนี้กับผมเหมือนกัน แต่คนที่โดนมักจะบ่ายเบี่ยงถีบกันไปมาจนตกเตียงแล้วหัวเราะกัน ก็เท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านี้ และผมก็ไม่กล้าทำอะไรมากกว่านี้ แม้ว่าเราจะนอนอยู่ใกล้กัน ผมสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากอาร์ม แต่ก็หักห้ามใจได้ตลอด เพราะกลัวว่าอาร์มไม่ชอบแบบนั้น แล้วจะมองหน้ากันไม่ติด แต่โชคก็ยังเข้าข้างผมเพราะแท้ที่จริงแล้วอาร์มก็เป็นแบบผม อาร์มก็ชอบผมแบบนั้นเหมือนกัน เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนแยกย้ายกันไปฝึกงานเพียงสัปดาห์เดียวเราต้องแยกกันไปคนละจังหวัด มันทำให้เราใจหายมาก ดูอาร์มก็เงียบไปเหมือนกัน

เย็นวันศุกร์นั้น หลังจากไปเตะบอลกลับมาแล้ว เราจึงชวนกันไปกินเหล้า อาร์มบอกว่าอาร์มใจหายมากที่จะต้องไปฝึกงานกันคนละที่ ผมก็เช่นกัน อาร์มดื่มจนเมาพอสมควร ผมจึงพาอาร์มซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์กลับหอพัก อาร์มเอามือมาวางไว้บนขาผม อาร์มคงจงใจเอามาวางไว้ที่ขาหนีบ ปลายนิ้วจึงสัมผัสกับเจ้าน้องชายของผมพอดี เราอยู่ในชุดกีฬา กางเกงกีฬาคุณก็รู้มันบางแค่ไหน ค วยของผมมันจึงพองตัวขึ้นมา อาร์มค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sangchai

- ฉันคือ Sangchai และเขียนนวนิยาย "พึ่งรู้ตัวว่าเป็นเกย์ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนมีเสี้ยนเลยเสียว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?