เสียวกับแฟนพี่

เสียวกับแฟนพี่

เช้าวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาแล้วออกไปยืนที่หน้าต่างห้องผม บ้านผมเป็นบ้านสวน และมีต้นไม้ล้อมรอบ อากาศบ้านผมจึงดีมาก วันนี้เป็นวันที่ผมดีใจมากที่สุดคือจะไม่มีใครอยุ่ที่บ้านเลยเพราะทุกคน พ่อ,แม่,พี่สาวผมเขาจะไปเยี่ยมยาย แต่แม่ให้ผมเฝ้าบ้านเพราะว่าจะมีหน้าเอาเงินมาให้ เวลา 10.00 ก็ถึงเวลาที่ครอบครัวผมได้ออกจากบ้าน พอรถลับตาออกจากสวนบ้านผมไปผมก็กระโดดด้วยความดีใจ เป็นครั้งแรกที่ผมอยู่บ้านคนเดียวตอนนั้นผมเพิ่งขึ้น ปี 1 ใหม่ๆ และจะต้องไปรับน้องก่อนวันที่แม่ผมจะกลับพอดี พอตกเย็นผมก็ทำกับข้าวของผม(ขอบอกว่ามันไม่อร่อยเลยปกติแล้วแม่จะเป็นคนทำให้ผมกินตลอดแต่วันนี้แม่ไม

่อยู่เลยต้องทำเองไม่มีใครมาทำให้*-*) พอประมาณ 20.00 น. ผมก็กำลังจะขึ้นไปห้องผม แต่ก็มีคนมายืนเรียกผมอยู่ที่หน้าบ้าน ผมก็ออกไปเป็นผู้ชายคนนึงสูงประมาณ 175 ซม. มายืนอยู่หน้าบ้าน ผมก็ถามเขาว่ามาหาใครครับ เขาบอกว่ามาหาแทนคับ(พี่สาวผมชื่อแทนส่วนผมชื่อที)ผมก็บอกว่าพี่แทนไม่อยู่คับพี่แทนไปเยี่ยมยายกับพ่อก้บแม่ เขาบอกว่า งั้นก็แย่อ่ะดิ พี่มาเสียเที่ยวเลย พอดีกับตอนนั้นฝนกำลังจะตก เขาเดินกลับออกไป ในขณะที่ฝนก็ตกลงมาพอดี ผมเลยบอกพี่เขาว่าเข้ามาหลบในบ้านก่อนก็ได้คับ พี่เขาก็เข้ามา ผมยืนตัวแข็งไปเลย เพราะหน้าตาพี่เค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ แบบว่าบรรยายไม่ถูก สมบูรณ์แบบทุกอย่างเลยอ่ะคับ

(ข้างนอกคงมืดเลยเห็นไม่ชัด) ผมก็บอกพี่เขาว่าอยู่จนกว่าฝนจะหยุดก็ได้ พี่เขาบอกว่า โอเคคับ ผมก็บอกพี่เขาว่าทำตัวตามสบายนะคับไม่ต้องเกรงใจอยากได้อะไรก็บอกได้เดี๋ยวจะหามาให้ พี่เขาก็ตอบว่าไม่เป็นไรคับ (สุภาพมากๆเลยอ่ะ) พอประมาณ23.00 น. ฝนก็ไม่หยุดตกอีกใจก็ง่วงอีกใจก็ห่วงบ้านทำไงดีว่ะเนี่ย ในขณะที่ผมกำลังจะบอกว่า พี่จะนอนค้างที่นี่ก็ได้นะคับ พี่เขาก็บอกแบบถามๆว่า ถ้าฝนไม่หยุดพี่จะนอนที่นี่ได้ไหมเนี่ย ผมก็อึ้งไปเลยผมก็ตอบว่า ก็ได้อ่ะคับ มีห้องนอนไว้ให้แขกอยู่คับ พอ 24.00 ฝนไม่หยุดพี่เขาจึงตกลงที่จะค้างที่นี่ ผมก็นำพี่เขาไปที่ห้องพักแขก และเอาเสื้อผ้าพ่อผมมาให้หนึ่งชุด(ชุดผมใส่ไม่ได้อ่ะคับตัวเล็กไปหน่อย) ประมาณ24.30 กว่าๆ พี่เขาก็เสร็จผมก็เดินไปถามอีกรอบว่าไม่ขาดอะไรแล้วนะคับ ผมก็งงที่พี่เขาตอบเหมือนกันนะครับว่า ไม่มีแล้วคับ แต่ว่าห้องน้องอยุ่ตรงไหนหรอ ผมก็ตอบว่า เดินตรงไปเลี้ยวขวาห้องแรกคับ เนี่ยแหละที่มันแม่งๆ

ดูนะคับว่าจะมีอะไรต่อ จากนั้นผมก็กลับไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รักที่

- ฉันคือ รักที่ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับแฟนพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
31/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1311 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เกิดที่โรงหนัง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น