เสือไปสอนSEX

เสือไปสอนSEX

ตอนผมอายุ ได้ 15ปี ผมชอบแอบมากนั้งเรียนรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้านผมเขาเป็นน่ารักันเองและที่สำคัญเขาเป็นคนน่าตาดีมากเห็นมีสาวๆๆหลายคนรวมทั้งพี่สามผม วันพี่เขามาที่บ้านมาหาพี่สามผมแต่พี่สาวผมไม่อยู่ เขาถามผมว่ามีใครอยู่บ้านบางผมก้อตอบว่ามีผมอยู่คนเดียว แล้วพอดีตอนนั้นผมพึ่งตื่นนอนน้องชายผมเลยแข็งตัวเต็มที่ เขาถามผมว่ามีอารมณืหรือผมตอบว่าปล่าวแต่เมือของพี่เขามาจับที่เป้าผมแล้วผมตกใจมากเลยเขาถามผมว่าเคยชักว่าวไหมผมก้อตอบไปตรงว่าไม่เคย เขาบอกว่ายากลองไหม ผัดกันชักว่าว ใจผมตื่นต้นมากเลยเกิดมาไม่เคยได้เห็นของคนอื่น แล้วเขาเอามือผมไปจับของเขาผมตึกใจมากของเขาใหญ่มากเลยแล้วบอกให้ผมถอนกางเกงเขาออกส่วนเขาก้อเขากางเกงผมออกน้องชายผมแข็งเต็มที่ยังสู่ของพี่เขาไม่ได้เลยแล้วเขาก้อให้เอารูดขึ้นรูดลงของเขา ผมรู้สึกมีอารมณืมากแล้วเขาก้อรูดให้ผมเด้วยผมเสียวมากๆๆเลยสักพักผมมีน้ำขาวพุ่งออกมา เขาบอกว่านี้ละน้ำว่าว แล้วเขาบอกให้ผมใช่ปากกับเขาเป็นการตอบแถน ผมก้อลองทำตามเขาบอกเขากดหัวผมสักพักเขาก้อพุ่งน้ำขาวๆเขาปากผมให้ผมดูดให้หมด หลังจากนั้นพี่เขาก้อเดินไปล้างในห้องน้ำ แล้วพี่เขาก้อถามผมว่าสนุกไหมผมตอบว่าสนุกดีเขาบอกว่าอย่างสนุกมากกว่านี้ไหมผมเลยตอบไปว่ายากคับแต่เขาบอกต้อง

ทนจบหน่อนนะ ด้วยใจอย่างลอกและชอบพี่เขาแต่แรกเลยตอบตกลงไป พี่เขาบอกต้องไปทำกันที่ห้องนอนพอเดินถึงห้องนอนได้เท่านั้นล่ะพี่เขาจูบปากผมผมทำตัวไม่ถูกเลยแล้วค่อยไซร์ลงไปเรื่อยจนถึงน้องชายผมแล้วเขาเอาปากของอมของผมจนสุดแล้วเอาปากรูดขึ้นรูดลงสักพักเขาเอาปากออกจากของผมแล้วเขาบอกให้ผมทำแบบที่เขาทำให้ผมผมก้อทำตามพอผมอมของเขาแล้วใช้ลิ้นดุนของเขายิ้งกดหัวผมใหญ่สักพักเขาให้ผมเอาปากออกแล้วให้ผมหันหลังผมบอกว่ากลัวเขาบอกไหนว่าอยากมันงั้นละผมเลยทำตามแล้วเขาใช้ลิ้นเขาเลียที่รูก้นผมผมเสียวมากเลยสักพักเขาเอาครีมมาถ้าที่ก้นผมแล้วเขาควยของพี่เขาดันเข้ามาผมร้องรันห้องด้วยความเจ็ยพีเขาจับตัวผมแน่นแล้วกดเขาจนสุดแล้วพี่แค่อยๆๆซอยจนผมรู้สึกเสียวแทนมีเขาถามผมว่าเริ่มเสียวหรือ

ยักผมตอบว่าเสียวมากครับเท่านั้นละพี่เขาซอยผมไม่ยังเลยแล้วเขาบอกให้ผมชักของผมตามด้วย เขาซอยเร็วมากๆๆสักพักเขาถมผมว่าใกล้หรือยักผมบอกว่าใกล้แล้วเขายิ่งกะแทกแรงขึ้นอีกจนผมบอกว่าจะแตกแล้วเขายิ่งเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยสักพักพี่เขาจับหัวผมแล้วกะแทกอีกสองสามครั้งเขาก้อพุ้งน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Joy

- ฉันคือ Joy และเขียนนวนิยาย "เสือไปสอนSEX"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1419 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?