พี่น้องเอากันคับชายชายด้วยน่ะ

พี่น้องเอากันคับชายชายด้วยน่ะ

วันนี้เปิดเทอมแล้วพี่ผมมันกลับมาจากเรียนต่างที่กทมมาวันแรกมันก็ไหมมีไรคับแต่พอมาถึงวันวันหนึงผมไมเคยลืมมันเลยบอกตรงตรงมันมากคับพี่ผมมันเปงเกย์มันว่าจ่ะพาไปเทียวกับเพือนไปที่ผับคับตอนนั้นมันเล่นกินเหล้าจนเมาเหมือนหมาเลยจนผมต้องพามันกลับบ้านเพือนมันก็กลับกันหมดแล้วผมก็พามันไปนอนที่เตียงคับแต่มันกลับจับผมไว้แล้วมันก็จับผมนอนบนเตียงแล้วก็ไซกันขอบอกเลยเสียวมากคับควยแข็งหมดมันก็จับผมถอดเสือออกส่วนขอมันถอดก่อนผมอีกคับไมอยากเชือว่าขอพี่ตัวเองใหญ่มากคับประมาณ7-8ใด้เติมปากเลยใส่แทบไม่ได้เลยแล้วมันก็เอามาแทงตูดผมบอกตรงตรงคับเจ็บมาแต่ก็มันดีเล่นกับหลายท่ามากคับประมาณ5-8คับมันมาคับพอมันแตกแล้วมันให้ผมแทงมันบางเสียวมากคับขอหญิงยังไม่มันขนานนี้เลยพอหลังจากนั้นผมก็เอากับพี่มาตลอดคับแน่

นอนคับตอนนี้ผมเปงเกย์แล้วหลังจากนี้ยังไม่ได้เอากับหญิงเลยคับพอจากคืนนั้นแล้วเช้าขึ้นพี่ชายผมอีกคนมันก็มาเอากับผมอีกที่นี้รับ2คนเลยคับโหดมาต่างคนต่างใหญ่คับตอนนั้นผม5.5เองแต่ตอนนี้6.9แล้วน่ะทำกันไป2-3ชัวโมงได้คับหมดแรงเลยพอมาอีกวันมันเล่นพาเพือนมันมาด้วยแต่ตอนนี้ที่โรงเเรมคับรุมผมตูดผมจนผมแทบไม่ไหวพี่ผมก็สอนผมต่างต่างนานาเติมไปหมดสรุปทั้งเปิดเทอมพี่สอนผมเรืองบนเตียงคับตอนนี้พี่ผมจบมีงานทำแล้วส่งผมเรียวผมมาอยู่กับพี่ผมที่กทมคับทำกันทุกวันเพือนเพิอนผมและขอพี่ก็ว่าเปงผิวเมียกันแล้วแต่ผมไหมได้เอาแต่กับพี่น่ะเพือนก็เอาผมสอนมันเองทุกคนเลยทั้งชายทั้งเกย์คับและน้องน้องพี่ทุกคนรุ่นน้องรุ่นพี่แม้แต่ครูผมยังเคยคับท่าอยากบางมาหาก็ได้น่ะแต่มาอ่านแล้วชวนเพือนเพอืนมาอ่านด้วนก็ได้น่ะหรือใครอ่านแล้วอยากมีบางรีบกลีบไป

หาพี่แล้วขอพี่เย็ดตูดให้สิแต่บางคนไม้ให้น่ะขอให้ทุกคนเย็ดตูดกันให้สนุกสนุกน่ะคับทม่าพี่ไม่ให้โทมาบอกเดียวไปสอนให้ท่าไหนได้หมดทั้งหมดเลยมีกี่ท่าเดียวสอนให้หมดคับกี่ท่าบอกเดียวสอนหรือให้สอนเย็ดหญิงก็ได้น่ะแล้วต่อจากนั้นมาไม่เคยมีครังไหนมันเท่าครังนั้นเลยคับอืมท่าผมไม่ว่างลองไปขอเพือนดูสิคับเพือนกันเอากันมันดีหรือเพือนพี่น่ะหรือหญิงจ่ะมาให้สอนก็ได้น่ะเงียนมาเลยคับเอาได้หมดแล้วตอนนี้ทั้งชายทั้งหญิงอืมรีบรีบหน่อยน่ะเดียวไม่ว่างไม่รู้ด้วยคับอืมหาเบอร์โทรเอาเองน่ะคับเพราะมีคนรู้เยอะละ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชาละติ้ง

- ฉันคือ ชาละติ้ง และเขียนนวนิยาย "พี่น้องเอากันคับชายชายด้วยน่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2010 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๑๕.

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?