ครั้งแรกทางเนต

ครั้งแรกทางเนต

สวัสดีครับ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมว่างจากงานพอดีจึงมีเวลาสำหรับอยู่ตัวคนเดียวมากขึ้น ผมเองเป็นคนที่เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงมีคนรู้จักทางเนตอยู่หลาย ๆ คน และที่ผมรู้จักและสนิทสนมด้วยเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เธอชื่อ เอ เป็นคนที่น่ารักครับ ใครเห็นก็ต้องชอบ ผมเองเจอเธอครั้งแรกก็ชอบแล้วครับ หุ่นเธอดีมาก เห็นแล้วอยากเข้าไปจับไปบีบนมเธอ แต่ก็อย่างว่าครับ ผมต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไว้ก่อน เราสองคนคบหาเป็นแฟนมาณเดือนกว่า ๆ แล้ววันที่ผมดีใจที่สุดก็มาถึง วันนั้นเธอเลิกเรียนแล้วไปทำงานพิเศษ กว่าจะออกจากที่ทำงานก็ดึก วันนั้นเป็นวันเสาร์ เราจึงไปเที่ยวกลางคืนกัน ผมชวนเธอดื่ม และวันนี้เธอดื่มมากผิดปกติ เธอบอกว่ามีปัญหากับเพื่อนนิดหน่อย ผมจึงปลอบใจ คืนนั้นเธอเมามาก ผมจึงขับรถไปส่งเธอ เมื่อผมเข้าไปในห้องเธอแล้ว ผมจึงวางเธอไว้ที่บนเตียง ผมมองเธอนอนอยู่บนเตียง คราวนี้อารมณ์หื่นเข้ามาแทนที่ เวลาเธอเมาดูเซกซี่มากครับ ผมได้ยินเธอละเมอเรียกชื่อผม

เธอบอกว่าอยากเอากับผมแต่ไม่กล้า ผมได้ยินแว่ว ๆ นึกดีใจครับ ผมจึงไม่รอช้านอนลงข้าง ๆ เธอ กอดและก็จูบปากเธอเบา ๆ ส่วนมือก็เข้าไปเคล้นคลึงหน้าอกของเธออย่างมันมือ คราวนี้ควยผมแข็งเต็มเป้ากางเกงทำงานจนมันแทบจะระเบิด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อของเธอออก แล้วกระตุกชั้นในของเธออก นมของเธอสวยมากครับ ยังเป็นสีชมพูอยู่เลย ผมค่อย ๆ ดูด สลับกับเอาปากกัดจนเธอเผลอครางออกมา ผมเห็นเธอค่อย ๆ ลืมตา เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มตอบพร้อมกับเอาลิ้นเขี่ยหัวนมเธอต่อ ส่วนมือขวาผมค่อย ๆ ดึงกางเกงเธออก แล้วเอามือซุกเข้าไปที่ร่องขาเธอ จากนั้นผมค่อย ๆ เอามือกดตรงร่องสวาทแล้วเอานิ้วซุกเข้าไปทีละนิ้ว จนกระทั้งน้ำของเธอซึมออกมาลื่นมือผม เธอร้องเสียวและบอกให้ผมเย็ดเธอซักที ผมจึงเอามือออกแล้วค่อย ๆ ถอดกางเกงผมออก จากนั้นผมจึงเอาน้องชายขนาด 6 นิ้วกว่า ๆ สอดเข้าไปในร่องสวาทเธอ มันเข้าได้แค่ครึ่งนึง ผมจึงถอดออกแล้วบีบขวดออยมาละเลงที่น้องชายให้มันลื่น ๆ แล้วผมก็สอดเข้าไปจนมิดด้าม

เธอร้องออกมาดังมากผมจึงปิดปากไว้ ผมซอยเข้าออกได้พักนึงเธอก็ขยับตอบ คราวนี้ผมเสียวสุด ๆ เลยเพราะของเธอมันรัดแน่นไปหมด ผมงัดท่าเด็ดออกมาสนุกกับเธอ ผมค่อย ๆ สอดเข้าไปจนมิดลำแล้วก็ถอนออกแล้วจึงเสียบเข้าไปใหม่ เธอเสียวมากๆ เพราะน้องชายผมค่อนข้างยาวจึงสาวเข้าออกได้ถนัด เราเล่นเสียวกันได้ชั่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เชนณัฐวัฒน์

- ฉันคือ เชนณัฐวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกทางเนต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1026 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Η πρώτη της απιστία

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?