ชอบเย็ดตูดสาว

ชอบเย็ดตูดสาว

สวัสดีครับหลังจากที่ผมเคยเขียนเรื่องลงในclip-d.comเรื่องชอบเย็ดตูดเมียซึ่งก็ได้รับการตอบรับมาพอสมควรแต่ก็ไม่ตรงกับจุดประสงค์ของผมเท่าไร คราวนี้ผมก็จะขอเล่าเรื่องอย่างย่อสำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่านและจะอธิบายถึงความต้องการของผมให้เข้าใจเผื่อจะมีใครซักคนที่มีความต้องการตรงกันนะครับ ก่อนอึ่นก็จะขอเล่าเรื่องอย่างย่อให้ฟังก่อนนะครับ ผมอายุ36ปีเป็คนกรุงเทพโดยกำเนิด ปัจจุบันมีบ้านอยู่ที่จ.เชียงใหม่ทำงานบริษัทด้านการสื่สารอาชีพมั่นคงเมียรับราชการครูมีลูกสาว2คน6-8ขวบแต่งงานมา10ปีครอบครัวมีความสุขดีผมเคยมีเมียมาแล้วหลายคนในสมัยวัยรุ่นเป็นคนเจ้าชู้ผมเรียนจบม.3ร.ร.วัดสุทธิวรารามซึ่งเป็นร.ร.ที่มีชื่เสียงมากในสมัยนั้นผมเป็นนักดนตรีวงโยทวาธิตของร.ร.และเป็นนักบาสเก็ตบอลทีมร.ร.สมัยนั้นผมสูง180หนัก75ก.ก.หน้าตาไม่หล่ออาศัยหุ่นดีและพอจบม.3ก็ย้ายตามพ่อไปเรียนที่วิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธ์เอกดนตรี ที่วิทยาลัยนี้มีผู้หญิงมากประมาณ90%ทำให้เป็นคนเจ้าชู้โดยไม่รู้ตัว พอจบนาฏศิลป์ผมก็เรียนต่อราชภัฏเรียนไปเล่นดนตรีไปใช้ชีวิตสำมะเลเทเมามีเมียนับไม่ถ้วนโดนรีไทม์จากราชภัฏเลยไปเรียนราชภัฏอุบลก็ยังไม่จบสุดท้ายมาเรียนจบราชภัฏกำแพงเพชรตอนอายุประมาณ27เอกการตลาดไม่ใช่เอกที่ชอบแต่ไม่รู้จะเรียนอะไรเพราะเขาไม่เปิดเอกดนตรี

ผมเรียนวันเสาอาทิตย์วันธรรมดาทำงานเป็นครูอยู่ร.ร.ในจ.ตากผมเรียนที่นี่2ปีในปีแรกก็มีสัมพันกับผู้หญิงหลายคนต้องสับรางวุ่นวาย เพราะผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงในสมัยนั้นผมต้องเย็ดทุกวันวัละประมาณ3ครั้ง

พอปีที่2ผมก็ดัเย็ดกับกาญจนาทำให้ชิวิตผมเปลี่ยนแปลงจนผมเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นไปเลย กาญไม่ใช่ผู้หญิงที่เก่งช่ำชองแต่กาญรับผมได้ทุกท่าทุกรูปแบบและทุกที่และเย็ดได้ทั้งวันไม่เคยบอกว่าเหนื่ยไม่เคยบอกว่าเจ็บแม้กระทั่งตอนเย็ดตูดซึ่งผมรู้ว่าเธอยังไม่เคยและผมก็ภูมิใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์รูตูดเธอผมพยายามใช้ลิ้นเลิยใช้นิ้วแยง

อยู่หลายวันกลัวเธอจะเจ็บเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะเจ็บมากบางคนก็เย็ดตูดไม่ได้เลย วันที่ผมเย็ดตูดวันแลกผมใช้ลิ้นควานเข้าไป

จนสุดลิ้นพยายามควานให้กว้างที่สุดแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไป1นิ้วแล้วเพิ่มเป็น2นิ้วแล้ววนลิ้นมาเลิยแตดจนเธอมีอารมย์สุดๆแล้วจึงเย็ดเข้าไปครั้งแรกเธอถึงกับน้ำตาใหลน่าสงสารมากเธอร้องด้วยความเจ็บปวดพอควยเข้าไปมิดผมก็ค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆเธอเริ่มเปลี้ยนจากเสียงร้องโอ๊ยเป็นคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชอบเย็ดตูดสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1983 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำเป็นเคย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น