สามคนกับหนึ่งตัว

สามคนกับหนึ่งตัว

ผมทดครับ ปีนี้อายุ 21 ปีครับ หลังจากจบ ปวช. แล้วผมหยุดไป 2 ปีเนื่องจากพ่อป่วยผมต้องไปช่วยพ่อทำนากุ้ง ตอนนี้พ่อผมหายเป็นปรกติ ให้ผมกลับมาเรียน เพราะบ้านผมอยู่ไกล พ่ออยากให้ผมสบายไม่ต้องเดินทางไกล ให้ผมมาอยู่กับน้าชายและยายที่ชานเมือง น้าชายผมชื่อพันครับ ผมไปเรียนปี 1 ที่ราชภัฏแห่งหนึ่งในภาคกลางครับ ที่บ้านยายน้ารับเด็กมาเลี้ยงคนหนึ่ง ชื่อ ดอนครับ เป็นเด็กหล่อมากครับ แต่เดิมเขาก็ปรกติดี แต่เขาได้รับอุบัติเหตุ ทำให้เขามีอาการทางสมองและไม่ได้ไปเรียน ตอนนี้เขาอายุ 18 ปี

ผมมาอยู่วันแรกน้าก็บอกให้ผมรับรู้ ให้เหตุผลว่า ผมจะได้ไม่ตกใจ น้าเล่าให้ฟังว่า ดอน ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์คว่ำเมื่ออายุ 16 ปี น้ารักษาจนหาย แต่เมื่อหายจากเด็กที่เคยช่างพูดก็พูดน้อยลง ชอบเก็บตัวจะคุยแต่กับน้าและยายเท่านั้น ให้ผมทำตัวให้คุ้นเคยกับดอน จะได้เป็นเพื่อนดอน น้าบอกอีกว่านิสัยอีกอย่างของ

ดอนที่เปลี่ยนไปคือ เวลาอยู่คนเดียวจะชอบถอดเสื้อผ้าแล้วบีบบี้ นวดขยำควยเล่น และเมื่ออวัยวะเพศแข็งก็จะกระทอกควยอย่างเอาเป็นเอาตาย จะครางเสียงดังมาก จนน้ำควยออก จะกระทอกเอาน้ำควยออกวันละ 2-3 ครั้งทุกวัน บอกให้ผมอย่าตกใจและอย่าทำให้ ดอนตกใจ อาจเป็นความสุขของเขา น้าพาดอนมารู้จักผม ตอนแรกดอนไม่คุยกับผม แต่ไม่พ้นความพยายาม ที่สุดเราก็คุยกันดี อาจเป็นเพราะวัยเราไล่เลี่ยกัน ผมไปนอนคุยกับดอนที่ห้อง เขาอาจพูดเพ้อเจ้อ ตอบไม่ตรงคำถามผมไม่ได้หัวเราะเขา เขาเลยชวนผมให้นอนด้วย

ตอนนอนเขานอนแก้ผ้า เขาให้ผมแก้ด้วย ครั้งแรกผมปฏิเสธ พยายามจับมือเขาที่มาถอดเสื้อผ้าผม ดูเขาโกรธ ผมเลยยอมแก้ เท่านั้นแหละเขายิ้ม เป็นยิ้มที่น่ารักมาก เขาดึงผมไปนอนผมก็นอนข้างๆ เขา เขาจุ๊บแก้มผมทีหนึ่ง และให้ผมทำแบบเดียวกัน ผมก็ทำครับ แล้วเขาก็ไม่สนใจผม แต่เขากลับสนใจที่จะจับอวัยวะเพศตัวเองเล่นด้วยสองมือ ทั้งบีบบี้นวดคลึงทั้งควยทั้งกระโปก จนมันแข็งตั้ง ผมชะโงกมองที่ควยที่กระโปก ผมต้องกลืนน้ำลายอย่างฝืดเลยครับ ควยที่ใหญ่สวยได้รูป ตั้งตรง หัวถอกบานเงี่ยงใหญ่ คงเป็นเพราะสองปีมานี้เขาคงนวด

บีบบี้ทุกวัน ประโปกยานใหญ่ข้างขวาใหญ่กว่าข้างซ้ายเล็กน้อย หมอยดกดำพรืด ดูเขาบีบนวดควยตัวเอง บางทีก็รูดขึ้นรูดลง มองแล้วผมก็เกิดอารมณ์ ควยแข็งต้องทำตามที่ดอนทำ เพราะความอยากความเงี่ยนมันสั่ง ดอนทำจนน้ำใสๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jab

- ฉันคือ Jab และเขียนนวนิยาย "สามคนกับหนึ่งตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?