น้องหนุ่มข้างบ้าน

น้องหนุ่มข้างบ้าน

น้องหนุ่มที่จะล่าให้ฟังนี้เป็นรุ่นน้องข้างบ้านผมเองอายุต่างกับผมประมาณ 3 ปี แต่น้องหนุ่มเป็นเด็กโตไวมั้งครับ เนื้อหนังมังสาเต็งตึง หนุ่มเป็นเด็กอวบๆ สันทัดน่ะครับ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้ง สูงประมาณ 170 ซม. ผมกับเด็กๆแถวบ้านก็มีกิจกรรมยามเย็นร่วมกันทุกวัน ไม่ว่าจะเตะบอล ตีแบต โดยมีก๊วนเด็กๆในซอยประมาณ 6 คน และมีเด็กที่อื่นมาอีก คราวล่ะ 2-3 คน หลังจากที่ผมมีประสบการณ์กับน้าเขยมาแล้ว ทำให้ผมเริ่มชอบเซ็กส์กับผู้ชายด้วยกัน แล้วคนที่ผมสนก็คือน้องหนุ่มนี้เอง ด้วยความที่หนุ่มเป็นเด็กหน้าตาดีคนหนึ่งในกลุ่ม แถมยังเป้าตุงถูกใจผมเป็นอย่างยิ่ง ผมมักเดินไปเที่ยวที่บ้านของหนุ่มเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาหลังจากเล่นกีฬาเสร็จ เพราะผมจะได้เห็นน้องหนุ่มใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเห็นแล้วก็มีอารมณ์ครับ ผมก็คิดแผนการว่าจะทำอย่างไรถึงจะได้น้องหนุ่มมาเป็นสามีอีกคนให้ได้

และแล้วโอกาสก็มาถึงหลังจากที่ผมไปซื้อหนังสือโป๊มาจากจตุจักรผมก็วางแผนการชั่วร้ายทันที โดยการชวนน้องหนุ่มสุดหล่อของผมไปดูหนังสือกัน 2 คน ส่วนสถานที่ก็ที่ปั้มอีกล่ะครับ โดยผมชวนหนุ่มไปนอนเฝ้ารถเป็นเพื่อนด้วย หนุ่มก็ไปแต่โดยดี พอดึกได้ที่ผมก(บอกหนุ่มว่าเรามาดูหนังสือโป๊ได้แล้วเพราะไม่มีคนแล้ว แล้วผมก็ควักหนังสือโป๊ออกมา หนุ่มมีท่าทางตื่นเต้นมาก เพราะในสมัยนั้นหนังสือโป๊หาดูยากครับ เราทั้งคู่ก็ดูหนังสือโป๊กันไปทีละหน้า น้องหนุ่มผมเริ่มมีอาการครับจากการนอนคว่ำเริ่มกระดกก้นขึ้นแล้วใช้มือขยับที่เป้ากางเกง สงสัยจะแข็งแล้ว ส่วนผมไม่ได้สนใจหนังสือครับ คิดแต่แผนการต่อไปอยู่ตลอดเวลา และแล้วผมก็บอกหนุ่มว่า "เฮ้ย หนุ่มกูนอนดูเจ็บคว...ไปหมดแล้ว นั่งดูดีกว่า แม่งแข็งแล้วว่ะ" หนุ่มหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มแบบเขิลๆ "เร็วๆสิว่ะแม่ง

จะดูคนเดียวเลยเหรอ" หนุ่มก็ขยับตัวลุกขึ้นมา อุแม่เจ้า เป้ากางเกงที่เคยเห็นตุงๆตอนเล่นกีฬา กับโดขึ้นมาเหมือนเอาไฟฉายไปใส่ไว้ "แม่งแข็งกว่ากูอีกน่ะมึง " หนุ่มยิ้มอีกตามเคย แผนการของผมที่คิดได้ก็คือทำให้หนุ่มตายใจก่อน เราก็นั่งดูกันไปเรื่อยๆผมก็บอกหนุ่มว่าผมไม่ไหวแล้ว แล้วก็เอาของผมออกมาชักข้างนอก หนุ่มก็หัวเราะไปเขิลไป "พี่เอ เอางั้นเลยเหรอ ไม่กลัวใครเห็นเหรอ แม่งอายแทนว่ะ" ผมก็บอกกับมันว่า "แม่งใครจะมาเดินอีกว่ะ มึงก็ถอดด้วยไอ้หนุ่ม อย่าเอาเปรียบกู เดี๋ยวคราวหน้ากูมีของดีไม่ให้มึงดูอีกน่ะ" น้องหนุ่มยิ้ม แล้วก็ค่อยๆงัดคว...... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พลอยประภัส

- ฉันคือ พลอยประภัส และเขียนนวนิยาย "น้องหนุ่มข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1486 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนุ่มขายเสื้อผ้า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น