เลดี้บอย 1,2,3

เลดี้บอย 1,2,3

หนูชื่อ อีฟ ค่ะ เป็นกระเทยตัวเล็กน่ารักค่ะ เรื่องที่จะเล่าก็คือ หนูอยู่ที่พัทยาก็ทำงานโชว์เต้นในบาร์ (อโกโก้) อีฟนั้นเป็นคนชอบเรื่องเซ็กมาก และชอบซื้อพวกของเล่นที่เกี่ยวกับพวกนี้มาลองเสมอ แต่อันที่ชอบที่สุดคือ ไข่สั่น และมีอยู่วันนึงอีฟก็ไปทำงานปกติ วันนี้ชุดที่ใส่เซ็กซี่มาก เป็นจีสตริงซีทรูสีม่วง ท่อนบนเปลื่อยนมใหญ่ของอีฟเลย อีฟเต้นไปได้พักนึงก็มาแขกมาเรียก เขาบอกว่าเขากำลังหานางเอกหน้าใหญ่ อีฟเลยถามว่านางเอกหนังโปเหรอ เขาบอก ใช้ ๆ หนังโปกระเทย ให้เงินตอบแทนสูงนะ ในใจอีฟก็อยากลองด้วยเลยตกลง วันต่อมาอีฟไปเจอเขาที่ บังกะโลแห่งนึง เขาให้เงินอีฟเลยแล้วถามว่าวันนี้พร้อมไหม อีฟบอกว่าพร้อม เขาให้อีฟไปใส่ชุดในห้องน้ำ เปงชุด ตาข่าย ด้านในใส่จีสตริง พออีฟออกมาเขาบอกให้กินยานี้จะได้เย็ดมัน ๆ พออีฟกินเข้าไป สัก 10 นาทีอีฟมาอารมมาก อยากมาก เขาจึงจะเริ่มถ่าย ตอนแรกเขาให้อีฟเต้นโชว์ก่อน แล้วก็เล่นเสียวกับดีโด้อีฟจับมัน

ถูที่ร่อองนมและตูด สักพักก็มีนายแบบเดิน เข้ามาเปงนิโกล แล้วมันก็ถอนเสื้อผ้าออกหมด อีฟตกใจเลย แม่งโคตรใหญ่แถมยาวอีกตั้งหากเหมือนหนังโป๊เลย ผู้กับกำสั่งให้อีฟอม เลีย ดูด ถ้าทางอีกจะดูดได้เสียวมากมันจะแตกอีฟพยายามดึงปากออกแต่สู้แรงมันไม่ ได้มันกดหัวอีฟไว้มันแตกคาปากอีฟเลยอีฟต้องดูดกินเข้าไปหมดเลย ผู้กำกับ สั่งคัด แล้วบอกกับอีฟว่าดีมากไม่นึกว่าหนูจะกินเข้าไปหมดเดียวพี่ให้เงิน เพิ่ม พอเริ่มถ่ายอีกไอ้นิโกมันจับอีฟถ่างขาจับขาชูขึ้น มืออีกขาฉีกชุด ตาข่ายแล้วก็เอานิ้วเกียวจีสตริงออกให้พ้นทาง แล้วมันก็เลียที่ตูดอีฟ เอานิ้วแยงเข้าออก จนอีฟน้ำแตกเลยที่นี้มันก็เริ่มเอา เค มันมาถู ๆ ที่รูตูดอีฟ อีฟยังไม้ทันตั้งตัว เคประมาณ 9 นิ้วพรวดเข้ารูมิดด้าม อีฟร้องออกมาเลย อ๊า..........ซี๊ด...............โอเย็ดๆ แล้วมันก็เริ่ม กระเด้า จากนั่น

เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าที่อีฟ ชอบ ชอบ ก็ท่าหมาไง มันก็เย็ดอีฟในท่านี้จนมันเริ่มสูดปากอีฟรูได้ทันที่เลยว่ามันใกล้จะแตก แล้ว อีฟนึกว่ามันจะแตกข้างนอกมันแตกในตูดอีฟเลย แต่ก็เสียวดี แล้วผู้กำกับก็สั่งคัด ที่นี้เขาเดินมาหาอีฟ แล้วหมดแรงเลยเหรอ ค่ะก็มัน ดีสนุกด้วย เดียวหนูไปอาบนำนะพี่จะถ่ายตอนหนูอาบน้ำ พออีฟอาบนำเสจ อีฟก็แต่งตัวจะกลับมาพักที่ห้อง อีฟถ่ายหนังไปได้สองเรื่องก็เลยไปแปลงเพศเรียบร้อยแล้ว แต่เวลาไปถ่ายหนัง อีกก็โดนแต่ร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Noppharit

- ฉันคือ Noppharit และเขียนนวนิยาย "เลดี้บอย 1,2,3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เสียวเพราะเพื่อน

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?