พยาบาลสาวสุดเซ็กส์

พยาบาลสาวสุดเซ็กส์

สวัสดีคะชื่อ ภาวรินทร์ คะ เรียก ริน ละกันนะคะง่ายดีได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆหลายคนแล้วเลยอยากเล่าบ้างคะต้องบอกก่อนนะคะรินเป็นคนชอบโชว์เหมือนกันและชอบยั่วด้วยคะโดยเฉพาะที่ทำงานเพราะที่ทำงาน ริน ผู้ชายเยอะคะอืม...ลืมบอกไป ริน เป็นพยาบาลอยู่ที่ผู้ป่วยในชายคะเห็นไหมคะผู้ชายเยอะจิงๆคะแล้วชุดที่รินใส่ทำงานก็สีขาวซะด้วย ริน ชอบดัดแปลงให้คอเสื้อมันลึกกว่าคนอื่นคะจะก้มทีขอให้ได้โชว์นมหรือไม่ก็คว้านให้มันลึกจนเห็นร่องนมมันไปเลยคะส่วนกระโปรงแน่นอนคะต้องผ่าให้สูงยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมถ้าเป็นกางเกง ริน จะใส่ขาเดฟเข้ารูปเน้นเป้าเป็นรูปสามเหลี่ยมเลยคะแบบเน้นเป้าเป็นกลีบให้เห็นสะใจไปเลยคะคิดดูสิคะชุดขาวทั้งชุด เวลาใส่ชั้นในบางๆเห้นทั้งหัวนมเห็นรอยนูนของหีเลยคะ ผุ้ชายใน ward มักชอบแอบมองรินบ่อยๆรวมทั้งคนไข้ของรินด้วย

บอกตามตรงนะคะเวลารินมีอารมณ์รินแอบใช้ห้องน้ำที่ทำงานบ่อยๆคะมันแคบแต่สะอาดคะเวลารินใช้หัวนมถูไปมากับขอบประตูที่มียางซีนอยู่ด้านในและใช้นิ้วสอดใส่ไปในหีตัวเองแล้วซอยถี่ๆนะคะมันอย่าบอกใครเลยคะมันแก้เหงี่ยนได้ดีคะรินเป็นคนมีอารมณ์บ่อยคะแต่ยังไม่เคยลองกับใครนอกจากกับแฟนตัวเองคะแฟนรินก็ชอบให้รินโชว์คะไว้จะมาเล่าที่หลังนะคะว่ารินกับแฟนชอบโชว์กันยังไงแต่ที่รินจะเล่ามันเป็นเรื่องรินกับคนไข้หนุ่มคนนึงคะดันมานอนป่วยตอนรินมีอารมณ์พอดีวันนั้นเป้นเวรของรินคะและเป้นเวรดึกซะด้วยคะคนไข้รินคนเนี้ยเค้าเป็นไข้คะแต่ไม่มากเท่าไหร่แต่ดันอยากเช็ดตัวทำเป้นลุกไม่ไหวจะให้เช็ดตัวบนเตียงคะรินก็เลยต้องไปเช็ดตัวคะแล้วรินก้อรูดม่านปิดคะก่อนที่เราจะทำอะไรเราต้องปิดม่านก่อนคะเป้นหลักการทำงานแต่คราวเนี้ยคนไข้รินเค้าให้รินเช็ดตัวทุกส่วนของเค้าเลยคะรวมทั้งเจ้าแท่งเนื้ออันนั้นด้วยคะรินจับมันขึ้นมาคะแอบคิดในใจแท่งใหญ่ใช้ได้นะเนี้ยแล้วรินก็หยิบสำลีชุบสบู่ขึ้นมาเช็ดและวนเป็นวงกลมอยู่ที่หัวของมัน3-4รอบคะแล้วฟอกตรงพวงอีกหลายครั้งคะจนอยู่ๆมันก็แข็งอยุ่ในมือรินคะจากที่รินจะทำความสะอาดแบบวิธีพยาบาลรินเริ่มมีอารมณ์คะเหมือนคนไข้รินจะแกล้งรินคะ

เพราะเค้าขอให้รินช่วยอมให้เค้าคะเค้าบอกว่าเห็นนมรินใหญ่แล้วเค้ามีอารมณ์เพราะตอนเค้าเข้ามานอนที่โรงบาลวันแรกเค้าแอบมองนมรินตลอดที่ขึ้นเวรแถมหียังโหนกนูนมากจนเค้ามีอารมณ์บ่อยๆจนวันนี้เค้าแกล้งป่วยและใช้รินมาเช็ดตัวเค้าหวังจะลองเทสรินคะจะเทสตอนรินมีฟิวส์เหงี่ยนพอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อังคาร

- ฉันคือ อังคาร และเขียนนวนิยาย "พยาบาลสาวสุดเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2674 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์จริง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น