โดนสอนมวย

โดนสอนมวย

ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอเป็นคนจัดได้ว่าสวย อีกทั้งเรือนร่างก็อวบอัดเย็นวันหนึ่งเธอแวะมาเที่ยวที่ห้องของผม ตามประสาคนมือไวอย่างผม การจะนั่งคุยกันอย่างเดียวมันไม่เข้าท่า ต้องมีการกอดจูบ

จับโน่นทึ้งนี่บ้างหล่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร กลับขอให้ผมสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ ผมก็รับปากอย่างหนักแน่น แล้วผมก็จูบเล้าโลมหล่อนอีกเล็กน้อยพอหล่อนหลับตาปี๋ ผมก็เลิกเอาชายผ้าขึ้นเอากางเกงใน

ออกหลังจากนั้นมันก็มีแต่ความสะดวก จำได้ว่าหล่อนร้องเจ็บๆอยู่สองสามคำ ต่อจากนั้นหล่อนก็เอาแต่สะบัดหน้าอยู่ไปมา พลางกระเด้งขึ้น กระเด้งลงอย่างเมามันส์ หล่อนกำลังมันส์ ผมทำให้หล่อน

มันส์จนติดลมแล้วไม่ขัดขึนเลยแม้แต่นิดเดียว หล่อนร่อนรับความมันส์ที่ผมประเคนให้ ผมก็ไม่ออมแรงมีเท่าไหร่เร่งเต็มเหยียด จนเตียงสั่นคลอน เหมือนจะพังทะลายลงมาแต่ผมก็ยังไม่หยุดกระแทก

หล่อนเพราะกำลังมันส์ หล่อยก็ยังไม่พอเพราะกำลังอร่อย สองคนเราโจ้สวาทกันจนน้ำสวรรค์เนืองนอง ท่วมกลีบอันอวบอูมของหล่อน เธอร่อนเก่งมากเลยครับ ทำให้ผมเกือบกลั้นไม่อยู่หลายทีละ แต่ผมพยายามสุดความสามารถจนกลั้นได้แล้วจึงอัดต่อ โดนเสียดสีมากๆเข้าหล่อนก็ร้อง ผมกลัวคนอื่นได้ยินผมก็พยายามบอกให้หล่อนออมเสียงลงหน่อย แป๊บเดียวเธอก็ครางเสียงดังอีก ตอนแรกผมนึกว่าเธอยังไม่เคยผ่านผู้ชาย แต่ทำไมจึงกล้าครางเสียงดังนัก และร่อนเก่งเสียด้วย ทำให้ผมเริ่มไม่แน่ใจว่าที่ผมคิดมาแต่แรกนั้นจริงหรือไม่ พอผมเกือบหลั่งผมก็หยุด ผมหยุดหล่อนก็ไม่ว่าอะไร ได้แต่ขยับเอวไปมาอย่างรอคอย ชั่วครู่ผมก็เกินเครื่องต่อ หล่อนก็ร่อนรับอย่างสนุกสนาน ทีแรกก็ร่อนอย่างเดียวต่อมาเกิดกระเด้ง อีตอนกระเด้งนี่เองที่ทำให้ผมเกือบชะงักอยู่หลายหน หล่อนทำผมเสียแล้วผม หยุดกระแทกแล้วก้มหน้าลงกินนม คลึงหัวนมด้วยริมฝีปากโดยขบคลึงมันไปมา หล่อนชอบใจซีดส์ปากแล้วกีะเด้งขึ้นมาเสียเอง คราวนี้สงสัยตายแน่ "อูยย เล่นอย่างนี้เลยเหรอ " หล่อนไม่ตอบแต่ทั้งร่อนทั้งกระเด้ง ผมเกือบจะรับไม่ไหวเลยถามไปว่า " ทำไมถึงเก่งอย่างนี้ " หล่อนตอบว่า เก่งที่ไหน ไม่เก่งหรอก " ก็กระเด้งฉับๆอย่างนี้ยังไม่เก่งอีกเหรอ "หล่อนหัวเราะแล้วผลักผมนอนลง แล้วขึ้นคร่อมตัวผมจับของผมจ่อรูของเธอพอตรงทางเธอก็เริ่มขย่มผมทันที ตอนนี้ผมเสียวแทบจะทนไม่ได้ก็เพราะเธอทั้งร่อนทั้งขย่มอย่างเมามันส์ จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว บอกเธอว่า " โอ้ยย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Witoon

- ฉันคือ Witoon และเขียนนวนิยาย "โดนสอนมวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2175 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อในที่ทำงานซะเลย

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?