กล้วยไม้ป่า...1

กล้วยไม้ป่า...1

.............................................................วันนี้พ่อกับแม่คงจะได้เห็นลูกสาวที่จากไปนานกว่าสามปีกลับมาหา....มาเยี่ยมเยียนกราบไหว้....พ่อไม่เคยเห็นด้วยเลยที่ลูกสาวจะไปอยู่กรุงเทพฯ....ไปทำงานอย่างที่

ฝัน....พ่อมีเงินทองมากมายที่ลูกสาวของพ่อใช้ไปตลอดชาติก็ไม่หมด....ถึงแม้ชีวิตบ้านนอกแบบนี้มันจะไม่หรูหรา...ไม่ท้าทาย...แต่พ่อก็มีทุกอย่างที่ลูกต้องการ.....บ้านหลังใหญ่ซึ่งมีแค่พ่อ...แม่...ลูกสาวและ

น้องชายแค่นั้น....สวนส้มเขียวหวานหลายพันไร่ที่พ่อปลูก....คนงานหลายร้อยคนที่พ่อดูแล....มันเป็นชีวิตที่น่าจะเพียงพอสำหรับคนบ้านนอกอย่างเรา....ทุกครั้งที่พ่อคิดถึงลูกสาว....พ่อจะเอารูปมานั่งดู....

นั่งนึกถึงครั้งหนึ่งที่ลูกวิ่งเล่นที่นี่....ครั้งหนึ่งที่พ่อให้ลูกสาวขี่คอเดินเที่ยวสวนส้ม....แต่วันนี้ลูกสาวที่พ่อคิดถึงกำลังจะกลับมาเยี่ยมบ้าน.................

.....................มิวเด็กสาวเมื่อสามปีที่แล้วแอบหนีพ่อกับแม่ไปใช้ชีวิตที่เธออยากฝัน....อยากเป็น...ชีวิตที่หรูหรา...อยากเป็นนางแบบสาวอย่างพี่ๆในหนังสือนางแบบ....อยากสวมใส่เสื้อผ้าหรูๆ....อยากใช้ชีวิต

คนเมืองกรุงฯอย่างในหนังในนิยายรัก....มิวเรียนจบมัธยมปลายก็ขอพ่อไปเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯเพราะไฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบ.....แน่นอนที่พ่อต้องไม่อนุญาต....ทั้งพูดทั้งขู่...ทำทุกอย่างที่ไม่ให้

เธอไป....แต่มิวก็หนีพ่อกับแม่ไปจนได้....น้ำตาแม่แทบเป็นสายเลือด....เสียใจ...เป็นห่วง...และอีกมากมายที่แม่คิด....

.....................พ่อรู้อะไรมากกว่าแม่นั้นมาก...พ่อเคยแอบเห็นหนังสือนางแบบดาราที่วางขายในตลาดเมื่อปีก่อน....ใช่...นั่นคือลูกสาวของพ่อ...พ่อจำลูกได้เสมอ...แต่ภาพนั้นมันฟ้องอารมณ์และความรู้สึกของ

พ่อมากมาย...ภาพลูกมิวอยู่ในชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่าง....โอวว...มันดูเหมือนลูกสาวพ่อโตเป็นสาวเหลือเกิน....อวบนูนไปทุกส่วน...ภาพหลายภาพทำเอาพ่ออดเป็นห่วงลูกไม่ได้...ภาพบางภาพทำเอาพ่อนึกไป

ต่างๆนาๆ....วันนั้นพ่อต้องหยิบเงินหลายร้อยบาทเพื่อซื้อหนังสือนั้นกลับบ้านเกือบหมดตลาดบ้านนอกแบบนั้น.....หรืออาจหมดทุกแผงหนังสือก็ว่าได้....พ่อเก็บไว้เล่นหนึ่ง...ที่เหลือพ่อเผาทิ้ง...กลัว...กลัว

เหลือเกินว่าใครมาเห็น.....บ่อยครั้งที่พ่อหยิบหนังสือเล่มนั้นมาดูคนเดียว...ยามคิดถึง...ยามเป็นห่วงลูกสาว....แต่บางครั้งภาพที่มองท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัยยุทธ

- ฉันคือ ชัยยุทธ และเขียนนวนิยาย "กล้วยไม้ป่า...1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1002 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Της αρέσαν οι εύσωμοι άντρες

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น