"ยามเช้า"

..................อากาศยามเช้าๆแบบนี้มันช่างวิเศษจริงๆยิ่งเป็นเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยแล้ว...โอย...มันยอดมาก....ผมเดินสูดอากาศบริสุทธิยามเช้าๆแบบนี้ไม่บ่อยนักเพราะหลายๆสาเหตุแต่ถ้ามีโอกาสผมก็

ต้องตื่นมาสูดอากาศทุกครั้ง.....แสงแดดยามเช้าแบบนี้มันดูอุ่นละมุนต่อร่างกาย แสงสีทองอ่อนๆ ลมเย็นสบายๆพัดผ่าน โอวว...สวรรค์จริงๆ....บ่อยๆไปที่ผมเดินออกกำลังกายเพียงลำพัง เพราะเพือนใหม่ใน

ที่แห่งนี้ยังไม่คุ้นเคย มีบ้างก็ไม่มากเหมือนที่เก่า.

............หมู่บ้านชานเมืองแบบนี้มันช่างสงบเงียบ ไม่อื้ออึงเหมืองเมืองด้านในอย่างสมัยก่อนที่ผมอาศัยอยู่ที่นั่น ที่นี่นอกจากอากาศดีแล้วยังมีเพื่อนบ้านสาวสวยอยู่มากมายนัก บางครั้งแทบเลือกมองไม่ถูก

เลยว่าจะมองคนไหนก่อน มันสวยทุกคน....อย่างวันนี้ผมเจอเพื่อนบ้านสาวคนหนึ่งที่ดูยังไงก็สวย มองยังไงก็งาม ที่ทำให้ผมหัวใจเต้นถี่ก็ทรวดทรงองค์เอวของเธอนี่แหละไม่รู้ใครช่างปั้นแต่ง....อวบอิ่มไป

ทั้งร่าง ยามเดินเหมือนนางฟ้ามาโปรดแบบนั้น....ใบหน้าก็ขาวเป็นยองใย..จมูกเรียวงามอย่างปูนปั้น...ปากนิด แก้มอิ่ม อืมม...มันทำให้หมู่บ้านนี้ช่างมีชีวิตชีวาจริงๆ

............ใครจะไปรู้นะว่าวันนี้ผมจะได้คุยกับเธอด้วยวัยที่ต่างกันของผมและเธอแต่ก็ไม่เป็นอุปสัก.....ดูเธอเป็นมิตรอย่างบอกไม่ถูก...ใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลาของเธอทำให้เธอมีเสน่ห์....บ่อยครั้งทีเราคุย

กันเธอจะซุกซนด้วยสายตาอย่างมาก มองในสิ่งที่ผมปิดบัง ดูในสิ่งที่ผมหวงแหน....ผมเองก็ไม่น้อยหน้าเธอเพราะเมื่อใดที่เธอเผลอ ผมก็ชำเรืองมองจุดซ่อนเร๊นในตัวเธอ....ต้องยอมรับว่าปฏิกริยาที่อ่อนต่อ

สิ่งยั่วยวนของผมที่ซ่อนไว้มันแข็งตัว จะไม่ได้อย่างไรในเมื่อเธอดูเหมือนเป็นสาวใจดีที่ชอบอวดเรือนร่าง.....วันนี้ผมกลับไปพร้อมความสุขเล็กๆที่ได้รู้จักเธอ....เช้าวันอาทิตย์วันนี้ดูมืดคึ้มบอกไม่ถูก เพราะ

ทั้งเมฆฝน ลมพัดแรงอากาศค่อนข้างเย็นทำเอาผมแทบไม่อยากลุกจากที่นอนเลยจริงๆแต่ด้วยการที่ผมชอบออกกำลังกายยามเช้าก็ทำให้ผมสลัดความขี้เกลียดออกจากร่าง.....ผมก้าวเดินอย่างมั้นใจในสวน

สาธารณะ....โอวว...พระเจ้า!!...สายฝนบางๆถ่ายเทลงมาจากท้องฟ้ามันยิ่งเย็นจับใจ.....ผมก้าวยาวๆพร้อมสลัดแขนไปมาดูทำให้อบอุ่นในระดับหนึ่ง.....อ้าวนั่นสาวสวยคนนั้นที่ผมรู้จัก....น้องกวางคนนี้ดู

เหมือนชอบการออกกำลังกายเหมือนผมจริงๆนี่ขนาดอากาศแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

My

- ฉันคือ My และเขียนนวนิยาย ""ยามเช้า""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2532 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่น้อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น