เย็ดเด็กสุดมันส์

เย็ดเด็กสุดมันส์

ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆทั้งหลาย ซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆสวยๆทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน กองเชียร์สาวๆหลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่ เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.สาม กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.สี่ เธออายุ ๑๕ กว่าๆแต่ยังไม่เต็ม ๑๖ กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวย หน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัด หน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึง ผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว เวลาชั่วโมงพละศึกษาที่เธอต้องนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดกีฬาตัวเล็กๆรัดรูป ซึ่งเวลาเปียกเหงื่อมันบางจนเห็นเสื้อใน พอเด็กสาวใส่เสื้อตัวเล็กๆ

มันยิ่งทำให้หน้าอกหน้าใจที่อวบใหญ่เกินอายุของเธอนูนเด่นมากขึ้น เวลาผมเห็นเธอแบบนี้ทีไร ควยผมมันแข็งด้วยความอยาก จนต้องชักว่าวแล้วจินตนาการถึงร่างเปลือยของเธอบ่อยๆ ทำให้ผมคิดวางแผนอยู่ในใจ กะว่าจะต้องหาจังหวะจับนุชมาแก้ผ้าเย่อหอยเธอให้ได้ เพราะเด็กนักเรียนสาวๆสวยๆดังๆในโรงเรียนก็ถูกผมจับเย็ดมาเกือบหมดแล้ว ฐานะทางบ้านเธอค่อนข้างดี และผมก็รู้จักทางบ้านเธอดี นุชนั้นเรียนดีเกือบทุกวิชาแต่เธออ่อนภาษาอังกฤษมากทำคะแนนไม่ดี เลยเป็นโอกาสของผมที่จะได้ใกล้ชิดเธอเพราะคุณพ่อของเธอมาขอร้องให้ผมไปช่วยติววิชาให้ที่บ้าน ผมยืนรอเธอทีริมรั้วอยู่นานพอสมควร จากนั้นมีเสียงเด็กสาวออกมาเปิดประตูบ้าน ผมมองไปตามเสียง ก็เห็นเด็กสาวเดินออกมา โอ้โหแทบตะลึงเลยครับเพราะเธอสวยมากทีเดียวครับ นุชแต่งหน้าอ่อนๆ ผมเปียที่เคยผูกก็ปล่อยยาวสลวย ตาดำขลับเป็นประกาย แก้มอิ่มสีชมพูระเรื่อ ปากแดงสวยได้รูปเหมือนกระจับ เด็กสาวใส่เสื้อคอกระเช้าสีหวานเนื้อบางเบา นุ่งผ้าถุงหลวมๆ

พอเธอเข้ามาใกล้ผมก็ได้กลิ่นน้ำอบหอมละมุนทำเอาผมเคลิ้มทีเดียว จากนั้นพอเด็กสาวค่อยๆก้มลงปลดล็อคที่รั้ว เสื้อคอกระเช้าก็แย้มพรายลงต่ำมาจนเห็นร่องอกกับเต้านมที่ขาวอวบเกือบครึ่งค่อนเต้าเลยทีเดียว ที่รั้วนั้นก็เปิดค่อนข้างยากทำให้นุชต้องก้มๆเงยๆอยู่หลายๆครั้ง ทำให้ผมจ้องหน้าอกเธอได้เต็มที่ จนในที่สุดเธอก็เปิดได้แล้วยกมือไหว้ผม “…สวัสดีค่ะอาจารย์…วันนี้บ้านเงียบห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

siwakorn

- ฉันคือ siwakorn และเขียนนวนิยาย "เย็ดเด็กสุดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1475 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามคนในป่ากล้วย

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?