โบรกเกอร์สาวแสนเสียว

โบรกเกอร์สาวแสนเสียว

ปู สาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ

เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมียน้อยของเขา แต่ปูก็พยายามใช้ลูกล่อลูกชนหลีกเลี่ยงเรื่อยมา เพราะถ้าปฏิเสธเขาไปตรงๆ เธอก็อาจจะเสียลูกค้า ถ้าไม่ปฏิเสธเธอก็จะเสียตัว แต่ด้วยคำแนะนำอันชาญฉลาดของหัวหน้าเธอ ทำให้ปูรอดพ้นจากเหตุการเหล่านี้เรื่อยมา แถมยังทำให้ลูกค้าหลายรายเพิ่มจำนวนเงินที่ซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัท เพิ่มมากขึ้นไปอีก เพียงแค่ห้าเดือนผ่านไปเท่านั้น ลูกค้าของปูก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเกินหน้าเกินตาคนอื่น สร้างความอิจฉาให้แก่พนักงานเก่าๆ ด้วยกันหลายคน อีกทั้งปูยังไม่ค่อยที่จะสนใจคนเก่าๆ พวกนี้ด้วย เพราะคิดว่าความสามารถสู้เธอไม่ได้ ประกอบกับเธอเป็นตัวดึงดูดลูกค้าชั้นดี

ทำให้เจ้านายเธอยังแอบเข้าข้างเธอกลายๆ ด้วยซ้ำไป จวบจนวันที่ปูเสียท่าก็มาถึง มีคนแอบแก้เอกสารทำเรื่องซื้อหุ้นที่ปูดูแลอยู่ จากสองล้านเป็นยี่สิบล้าน ทำให้ปูต้องหาเงินมาโป๊ะตรงนี้สิบแปดล้าน ปูถึงกับหน้าซีดเหงื่อแตก ต้องรีบปรึกษาเจ้านายเธอในทันที "แย่แล้วค่ะเจ้านาย" ปูพูดทันทีที่เจอหน้า "ไม่ต้องรีบร้อน พี่รู้เรื่องแล้ว" เจ้านายเธอตอบอย่างใจเย็น "ปูยืนยันนะค่ะ ว่าปูกรอกถูกแล้วจริงๆ ค่ะ" เธอพยายามแก้ตัว "แต่ปูก็ไม่ได้ตรวจทานอีกทีก่อนที่จะส่งไปไม่ใช่เหรอ" "ก็...ก็ปูคิดว่าไม่น่าจะผิดแล้วนี่ค่ะ" "นั่นแหละ เพราะความเลินเล่อของเธอ เลยทำให้เธอถูกแกล้งอย่างนี้ไงล่ะ" "แล้วจะทำยังไงดีละค่ะเจ้านาย" ปูร้อง "เอายังงี้ ลูกค้าเธอชื่อคุณวัฒนชัย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แอ๊ป เปิ้ล

- ฉันคือ แอ๊ป เปิ้ล และเขียนนวนิยาย "โบรกเกอร์สาวแสนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของกิ๊กผม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?