เสียวกับอาจารย์สอนพละ

เสียวกับอาจารย์สอนพละ

หวัดดีค่ะหนูชื่อ อ้อมตอนนั้นอายุ18 เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนเรียนม.6ที่โรงเรียนมัธยมขยายโอกาสแห่งหนึ่ง วันนั้นเป็นวันที่ต้องเรียนพละ นักเรียนทุกคนก็ใส่ชุดพละกัน รวมทั้งอ้อมเอง แล้วก็อาจารย์ที่สอนพละด้วย เป็นผู้ชายอาย32หน้าตาหล่อเข้ม มีหนวดเคราแต่ผ่านการโกนดูเซ้กซี่ อ้อมก็แอบชอบอยู่แต่ไม่ได้คิดอะไรเพระเป็นอาจารย์ อ้อมก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร น่ารักด้วยซ้ำเพื่อนๆบอกแบบนั้น วันนั้นพอเรียนพละเสร็จ ทุกคนก็กลับกันเพระเป็นชั่วโมงสุดท้าย แต่อ้อมเป็นเวรที่ต้องช่วยอาจารย์เก็บอุกรณ์ มี3คนพอเก็บเสร็จเพื่อนอีก2คนก็กลับไปพร้อมกัน อ้อมก็กำลังจะกลับ แต่อาจารย์พละเรียกไว้

อาจารย์บอกว่าไปช่วยซอมเบอะที่ใช้รียนยิมนาสติก อ้อมก็เลยโทรไปบอกแม่วากลับค่ำ แล้ว ก็เลยได้ไปช่วยจนประมาณ6โมงเย็นก็เสร็จ อาจารย์ก็พอไปเลี้ยงข้าวตอบแทน อาจารย์ก็พาไปร้านอาหาร นั่งดื่มเบยร์ แต่อ้อมไม่ได้ดื่ม อาจารย์ถามว่าจะดื่มเบียรืไหม อ้อมก็บอกว่าไม่เป็นไคยดื่ม อาจารย์ก็บอกงั้นเอาสปาย มันไม่แรงเบาๆ อ้อมก็เลยลองดูไม่กล้าขัดอาจารย์ ก็ดื่มหมดไปขวดนึงก็มึน แต่อาจารย์ก็สั่งมาอีกขวดนึง หมดขวดนี้มึนมากเลย เริ่มกล้าเริ่มคุยกับอาจารย์ ก็ถามว่าอาจารย์มีแฟนไหมคะ อาจารย์ตอบว่าเคยมีแต่เลิกไปแล้ว แล้วถามต่อว่าไม่เหงาหรือ แกก็บอกว่าเหงาบ้างเหมือนกัน แต่ไม่รู้ทำไงก็ต้องอยู่แบบเหงาๆไปเรื่อย อ้อมก็บอก หน้าตาหล่อขนาดนี้ย่าจะมีสาวมาจีบบ้าง แกก็บอกมีแต่ไม่ได้สนใจอะไร อาจารย์ก็ถามอ้อมบ้างว่า แล้วหนูล่ะ

เรียนก็เกงกีฬาก็เก่งคงมีหนุ่มมาจีบเยอะ อ้อมก็บอกว่าก็มีเยอะแต่ไม่สน รอไห้อาจารย์มาจีบ พูดทีเล่น ด้วยความเมามั้งอาจารย์เลยบอกว่างั้นจะจีบตอนนี้เลย อ้อมก็ยิ้ม บอกว่า ยินดีเพระอ้อมก็แอบชอบมานาน ตอนนี้เริ่มเมาแล้วก้เลยกลับบ้านแล้วซื้อข้าวไปกินที่บ้านอาจารยืเพระตอนนี้อิ่มเครื่องดื่ม เมาด้วย กลับถึงบ้านแกก็ขอตัวไปอาบน้ำ อ้อมก็เมามึนมาด้วยความอยากรู้เพระแอบชอบมานาน เลยคิดหาทางไปแอบดูอาจารย์ อ้อมรู้สึกหวิวๆตื่นเต้นมาก เลยไปหาช่องประตูห้องน้ำ แล้วก็โชคดีมีรูเล็กๆอยู่ รู้ตะปูมองเข้าไป พอเห็นแล้วหัวใจเต้นแรงมาก อาจารย์กำลังถูสบู่ที่ตัว หุ่นดีมาก มีขนหน้าอกเต็มมีกล้ามเป็นมัด ไล่ลงมาถึงข้างล่างตรงเป้า อาจารยืถูไปถูมามันเริ่มแข็งขึ้นมา ใหญ่พอตัว

แล้วแกก็จับของแกรูดขึ้นลงอ้อมเห็นแล้วใจจะขาด แต่อยู่ดีๆประตูก็เปิดออก อาจารยืเห็นอ้อมนั่งตรประตู อ้อมอายมากๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวกับอาจารย์สอนพละ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1032 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 6 เดือนสวิงกิ้ง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น