สาวใหญ่อ้วน

สาวใหญ่อ้วน

สมัยเมื่อผมอายุสัก33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเล

จะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ไ้ด้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้ อ้วนมาก แต่หน้าตาีดี ผิวขาว ผมมองดูว่าคงจะเป็นเจ้าของร้านแน่เลย เพราะโหงวเฮ้งให้น่ะ

ซึ่งวันนั้นเธอก็ได้ชวนผมคุย อาจจะเห็นผมไปคนเดียว คงกลัวผมเหงา

ผมก็ได้คุยกับเธอ แต่ในใจคิดว่ายังไงซะจะขอลองฟันเธอซักที ซึ่งผมแค่คิดและจินตนาการถึงอะไรต่อมิอะไรของเธอแล้ว ผมก็นั่งแข็งอยู่ตรงนั้นแหละ คงประกอบกับความเมาด้วยน่ะ ได้ความว่าเธอเป็นหม้าย มีบุตร 1 คน โตเป็นสาวแล้ว เธอมาเปิดร้านคาราโอเกะ เพราะอยู่บ้านแล้วมันเหงา ผมเลยแย็ปไปว่า ถ้าเหงาวันหลังผมมาเที่ยวแล้วจะชวนออกไปเที่ยวข้างนอกต่อหลังจากร้านเลิก

เธอบอกว่าอยากไปด้วย ไม่เป็นไรก่อนร้านเลิกก็ได้ เพราะมีเด็กคอยดูแลอยู่ ผมเลยได้ใจ และเก็บความดีใจไว้ลึก ๆ หลังจากนั้นถัดมาอีก 1 อาทิตย์ผมก็ได้ไปเที่ยวอีก ผมไปถึงประมาณ 4 ทุ่มเช่นเคย แต่วันนั้นแขกยังไม่มากนัก ผมเลยเลือกที่จะนั่งโต๊ะใกล้ ๆ แคชเชียร์อีก และสั่งเบียร์มาดื่ม หมดไปประมาณ 2 ขวด ก็ประมาณสัก 5 ทุ่มได้ ผมเลยแกล้งชวนเธอว่า ลืมสัญญาหรือยัง เธอบอกว่าจำไ้ด้ ถ้าจะไปก็ไปเดี๋ยวนี้เลยก็ไ้ด้ ผมจัดการเช็คบิล และเธอได้คนดูแลเข้ามารับหน้าที่ต่อจากเธอ หลังจากนั้นผมก็พาเธอไปเที่ยวร้านเพลงเพื่อชีวิต โดยผมเป็นคนขับรถไป เธอนั่งข้าง ๆ และเล่าเกี่ยวกับชีวิตของเธอให้ฟังว่า อดีตแฟนเก่าเธอเป็นนายทหาร

แต่ได้เลิกรากับเธอไปนานแล้ว เธอก็ครองตัวเป็นม่ายมาเกือบ 15 ปี ปัจจุบันนี้เธออายุ 49 ปี

หลังจากที่เลิกรากันเธอก็ไม่ได้ทำอะไร เนื่องจากพอมีเงิน แต่ก็ไม่เคยมีอะไรกับใครมานานแล้วหลังจากเลิกกับสามีเก่า เธอก็คิดถึงเรื่องอย่างนั้นอยู่บ้าง แต่ไม่รู้จะไประบายที่ไหน ผมเลยแกล้งพูดว่า งั้นวันนี้ผมจะทำให้พี่มีคว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สาวใหญ่อ้วน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กบริษัทหลัดทรัพย์

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?