ได้กับแม่หม้าย

ได้กับแม่หม้าย

ผมเช่าเคยบ้านอยู่ ต่างจังหวัดมาก่อน เจ้าของบ้านนั้นอายุก็เลย30 และที่สำคัญเธอเป็นแม่หม้าย พราวเสน่ห์ไม่ไช่เล่น สาเหตุที่ผมได้เย็ดเธอนั้นก็เนื่องจากว่า วันนึงผมเห็นเธอช่วยตัวเองข้างๆห้องผม เนื่องจากเธอก็อาศัยไกล้ห้องพักผมเช่นเดียวกัน จริงๆแล้วบ้านเธออยู่อีกอำเภอนึงข้างอำเภอที่ผมอยู่ เวลาเธอมาเก็บเงินทีเธอก้มาอาศัยอยู่ห้องเช่าไกล้ห้องผมนี้ประจำ ผมเคยเข้าไปในห้องนอนของเธอ แล้วพบว่าห้องเธอนั้นสวยมาก แถมยังมีเครื่องเล่นวีซีดี แล้วผมยังเหลื่อบเห็น แผ่นวีซีดีหนัง โป๊ซะด้วย จึงทำไห้ผมรู้ว่าเธอเป็นคนที่เงี่ยนมาก เธอชื่อ น้อยผมเรียกเธอพี่น้อย สาเหตุที่ผมได้เห็นเนื่องจากว่า ระหว่างห้องนอนของผมกับห้องนอนของเธอนั้นมันมีรูอยู่ ตอนแรกไม่ไหญ่มากแต่หลังจากที่ผมรู้ว่า เธอชอบช่วยตัวเองผมเลยแอบดูประจำ

แม่เจ้าเว้ย นมไหญ่แต่หัวนมคล้ำนิดๆ เอวคอดแต่ไม่มาก หน้าตาแกเซ็กๆดี แต่หีดำปนชมพูไม่น่าเชื่อว่าเคยแต่งงานมา มีอยู่วันนึงผมเห็นว่ารูมันเล็กเลยไปเจาะไห้มันไหญ่นิดนึง แล้วผมก็แอบดูตามปกติของผม แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เธอสังเกตว่ามีรูอยู่ที่ปลายเตียงเธอ แล้วเธอก็ช่วยตัวเองตามปกติแล้ววันนั้นเธอก็ก็เล่นหีตัวเองตามปกติของเธอ แต่วันนั้นเธอดันมองมาทารูที่ผมแอบดูอยู่ เธอทำตายั่วๆพร้มกับเอานิ้วจิ้มที่หีแล้วมาดูด แล้วแล้วเธอก็ลุกขึ้นออกจากห้องแล้วมาที่ห้องผมทั้งที่ยังเปลือยอยู่ แล้วเธอก็เคาะประตูห้องผม แล้วเข้ามาในห้อง เธอพูดขึ้นมาอย่างหน้าตาเฉย ว่าเล่นควยอยู่เหรอ ผมอึ้งแบบงง แล้วถามกลับไปว่า พี่ละเล่นหีอยู่เหรอ เธอยิ้มแล้วพูดว่า ขอโทษที่พูดหยาบ แต่เธอบอกว่ามันต้องยังงี้ถึงจะมัน ผมบอกว่าไม่เป็นไร เธอก้ถามอีกว่า อยากเย็ดพี่ปะ เรามาเย็ดกันดีกว่าเธอเข้ามาจับควยผม ผมงี้ร้อนฉ่าเลยแต่ก็ตอบรับเธอด้วยการจูบเธอย่างแรงๆแล้วก็ลงมาดูดคลึงเคล้น นมของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าคนอายุขนาดนี้นมยังแข็งอยู่เลย

แล้วผมก็บอกไห้เธออ้าขาออกหลังจากนั้นผมก้เลียหีเธอด้วยการเลียดูดรอบกลีบ แล้วก้ล้วงลิ้นเข้าไปในหีเธอเสียวมากสังเกตจากน้ำเงี่ยนที่ออก มาเปียกทั่วหีที่หมอยดกนิดๆ หลังจากนั้นผมก้ลงมาเลียที่รูตูดของเธอ เธอก็งงที่ผมกล้าขนาดนี้ แต่เธอก็บอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนเลียหลังจากนั้นผมไช้นิ้วสองนิ้ว คือนิ้วชี้นิ้วกลางทั้ง2มือ ทางขวาเข้ารูหีทางซ้ายเข้ารูตูดแล้วผมก็เขย่าแรงๆเธอมากแต่เธอขอผมอมไข่ ด้วยผมก็ไห้แต่หลังจากที่ผมเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิรุต

- ฉันคือ นิรุต และเขียนนวนิยาย "ได้กับแม่หม้าย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวรถโบก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?