ข้างบ้าน

ข้างบ้าน

ผม ชื่อปอนด์เป็นเด็กต่างจังหวัดพ่อส่งมาเรียนในกรุงฯและดูแลกิจการให้พ่อด้วย ในตัว โดยเช้าคอนโดฯอยู่คนเดียว ทางบ้านผมมีฐานจัดว่ารวย ผมมาอยู่กรุงฯมีเงินใช้เหลือเฟือ แต่ผมไม่ใช่เด็กเกเพียงชอบอิสระ ห้องติดกับผมมีสามีภรรยาวัย ๔๐พักอยู่ ผมเริ่มรู้จักแกผมเรียกแกว่าน้าสิน ภรรยาแกน้าตุ้มหน้าตาดีใช้ได้ เราสนิทกันพอควรเพราะแกเห็นผมอยู่คนเดียวบางทีแกก็ชวนผมกินข้าวผมเลยขอผูก ปิ่นโตกับแกเพื่อความสะดวกยกเว้นศุกร์-เสาร์ผมไปกินข้างนอก แกก็ตกลงเราจึงสนิทกันมากขึ้น ผมมาอยู่ไม่กี่เดือนน้าตุ่มก็มีท้องแล้วแกได้ลูกสาวน้าตุ่มก็ออกจากงาน ระยะหลังน้าสินมักชอบคุยกับผมเรื่อง sex ตามแบบผู้ชายผมก็ชอบ บางทีน้าตุ่มอยู่ด้วยก็ไม่เกรงใจแต่เธอจะดูเฉยๆ

จนวันหนึ่งผมได้ยินน้าสินมีปัญหาเรื่องสุขภาพเพราะแกจะเอารถไปจำนองกับคนที่บังเอิญผมรู้จักเพื่อเข้ารักษาตัว

ผม บอกแกว่า ผมรู้เรื่องน้าๆให้ผมช่วยเถอะของแค่นี้ แกแปลกที่ผมรู้ผมจึงบอกแกว่ารู้ได้ยังไง แกรับการช่วยเหลือจากผม แต่ไม่ถึง ๒เดือนแกคืนให้หมดแกขอบใจผม คืนนั้นน้าสินเชิญผมไปที่ห้อง ผมแปลกใจถ้าผมกลับปกติแกจะให้ผมกินข้าวที่ห้องแกถ้ากลับดึกแกจะเอาปิ่นโต วางไว้ให้ยกเว้นศุกร์เสาร์ที่ผมจะกินข้างนอก นี่วันเสาร์ดึกแล้ว หรือแกมีปัญหาอะไรอีก ที่ห้องผมเห็นน้าตุ้มเปิดอกเสื้อเชิ้ตอุ้มลูกสาวดูดนมอยู่เธอๆใส่กระโปรงบาน ผมนั่งกับน้าสินเราคุยอะไรๆแต่แกแว้งลงเรื่องใต้สะดือน้าตุ้มเอาลูกสาว๗ เดือนไปไว้ที่เปล น้าสินๆเริ่มถามแปลกๆ เป็ด เที่ยวผู้หญิงหรือยังผมงง ก็๒ครั้งลองดูกลัวแต่ป้องกัน แกหัวเราะดีแล้วๆน้าตุ้มมานั่งเบียดกับแกยิ้มหวานให้ผม แกถามปีนี้อายุเท่าไร ผม๑๗ไปแล้ว แกบอกรู้จักกันมาร่วมสองปีอยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอ ผมมีน้าเป็นเพื่อนไง แกยิ้มชอบใจมองหน้ากัน น้าสินถามชอบน้าตุ้มไม ผมเอะใจ น้าตุ้มสวยใครจะไม่ชอบ

แกมองพยักหน้าให้กันแล้วอยู่ๆก็พูดตรงๆไม่ อ้อมค้อม “ดีน้ายกน้าตุ้มให้เป็ดเอามั้มน้าตุ้มจะเป็นของเป็ดจากวันนี้ช่วยแก้เหงา ไม่ต้องเกรงใจ” ผมงง น้าตุ้มยิ้มพูด “เป็ดรังเกียจคนแก่อย่างน้าไมถ้าเราจะมีอะไรกัน” ผมบอกผมไม่เห็นมีคนแกเลยที่นี่ แกยิ้มชอบใจผมก็ชอบ น้าสินยิ้มให้ เราคิดแล้วอยากตอบแทนที่เป็ดช่วยน้าๆก็ยินดีมาสิเธอเป็นของเป็ดแล้ว (ผมคิดถึงว่าแกมักชวนคุยเรื่องเซ็กประจำแกมีอะไรแปลกแบบนี้นี่เองเอาก็เอา ของขอบ) ผมไปนั่งเข่าหน้าน้าตุ่มเธอพยักหน้าน้าสินโอบไหลเธอบอกผม ตา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
852 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?