เชียงใหม่

เชียงใหม่

สวัสดีครับเพื่อนๆผมเบื่อเหลือเกินที่ไม่ค่อยอัพเดทเรื่องเล่าซักทีวันนี้ว่างเลยจะพยายามเล่าประสพการณ์ของผมในอดีตให้อ่านเล่นกัน ครอบครัวของผมย้ายมาจากกรุงเทพ แต่ผมมาเกิดที่เชียงใหม่ ลูกคนเดียวครับ เรียนหนังสือที่เชียงใหม่นี่ตั้งแต่อนุบาลจนถึง ม.3 ตอนนั้นวางแผนเรียนต่อสายวิทย์ที่เชียงใหม่แต่ดันมาเกิดเรื่องซะก่อน เรื่องมีอยู่ว่าพี่สาวผมซึ่งเป็นลูกของอาย้ายมาเรียนต่อ ม.4 ที่เชียงใหม่ พ่อให้เรียกเธอว่าเจ๊หลี เธอดูเซ็กซี่มากเป็นโดยธรรมชาติของเธอ ผิวขาวนวล รูปร่างสมส่วนดี สูงประมาณ 160 เห็นจะได้ หน้าอกก็ค่อนข้างใหญ่ สะโพกผายกำลังงาม เวลาเธออยู่บ้านเธอชอบใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ เสื้อยืดบางๆตัวใหญ่ๆ เวลานั่งหรือก้มเธอก็ไม่ระวังตัว เธอขาวนวลไปทั้งตัวเลยครับ ทำเอาผมโด่เป็นประจำ ตอนนั้นผมยังบริสุทธิ์ผุดผ่องชักว่าวยังไม่เป็นเลย แต่ของผมหมอขลิบให้เรียบร้อยตั้งแต่เด็ก เวลาไปเยี่ยวกับเพื่อนมันชอบว่าผมว่าไอ้หัวโต ผมไปไหนมาไหนกับเจ๊หลีเป็นประจำเธอติดผมมาก

กลับจากโรงเรียนก็ชอบมาขลุกในห้องผม นั่งฟังผมเล่นกีตาร์ช่วยผมร้องเพลงแทบทุกวันแล้วผมก็แอบดมกลิ่นเธอทุกวัน เจ๊แกก็ชอบพาผมไปอวดเพื่อนๆ แกที่โรงเรียนเป็นประจำว่าน้องชายชั้นหล่อมั๊ย เพื่อนๆก็กรี๊ดกัน ดูแกมีความสุขมาก ประมาณกลางๆเทอม 2 วันนั้นเพื่อนๆมาชวนเจ๊หลีไปเที่ยวดอยอินทนนท์ พ่อแม่ผมก็อนุญาตแต่ต้องให้ผมไปด้วยเพราะผู้ใหญ่คิดว่าผมซึ่งเป็นนักกีฬาโรงเรียนน่าจะดูแลเจ๊แกได้ วันนั้นออกเดินทางเจ๊แกแต่งตัวเหมือนไปป่าดงดิบเลย คาเมลโทรฟี่ ทั้งชุดและเป้พร้อมอุปกรณ์ตามสไตล์ลูกคนมีเงิน ดูแล้วเปิ่นๆแบบน่ารักๆเหมือนเด็กญี่ปุ่น ผมก็เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เราจะไปกัน 3 วัน 2 คืน ออกเดินทางด้วยรถกระบะผมเป็นคนขับเองออกจากบ้านผมตอน ตี 5 กว่าๆ เจ๊หยกเพื่อนแกหนาวขอมานั่งข้างหน้า เจ๊หลีเลยต้องคล่อมเกียร์ที่แรกผมก็เฉยๆเพราะแกใกล้ชิดกับผมมาก แต่พอขับรถไปเรื่อยๆหน้าหนาวครับสว่างช้า 7 โมงยังไม่สว่างเลย ตอนนั้นเริ่มขึ้นดอยแล้วรถก็เหวี่ยงซ้ายขวา ผมซึ่งขับมาทางนี้บ่อยๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร

แต่เจ๊แกหลับครับเอาแก้มมาซบไหล่ผม คราวนี้ข้อศอกผมก็เลยเฉียดนมเจ๊ไปมาเวลาเลี้ยว แรกๆผมก็เกรงใจเพราะมันแน่ๆนิ่มๆยังไงบอกไม่ถูกเพราะแกใส่เสื้อหลายชั้น เพื่อนแกก็หลับ พวกข้างหลังก็หลับกันหมด พอขับไปเรื่อยๆผมก็ค่อยๆเน้นๆวนๆข้อศอกไปมาผมว่าแกต้องแกล้งหลับชัวร์ พอใกล้จะถึงที่พักผมก็หยุด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เชียงใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวมั่วเซ็กส์

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?