ที่เด็ดป้าพลอย

ที่เด็ดป้าพลอย

ปัจจุบันผมอาศัยอยู่อำเภอเล็ก ๆ อำเภอหนึ่งของภาคอีสานตอนบน ครอบคัวของผมสนิทสนมกับป้าพลอยมาก ป้าพลอยแกอายุประมาณ 60 กว่าปี ป้าพลอยอาศัยอยู่บ้านหลังเล็กๆ กับหลานชายวัย 9 ขวบ ซึ่งอยูติดกับบ้านของผม ลูก ๆ ของของป้าพลอยไปทำงานที่กรุงเทพ ฯ กันหมด คงปล่อยให้ป้าพลอยกับหลานชายอยู่กันตามประสายายหลาน นาน ๆ ครั้งลูก ๆ ของป้าพลอยจะกลับมาเยี่ยมบ้าน ป้าพลอยจึงสนิทสนมกับผมมาก แกเข้านอกออกในบ้านผมได้ตามสบาย เราเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันตลอดมาวันหนึ่ง ภรรยาผมเธอไปธุระที่ต่างอำเภอ วันนั้นเป็นวันเสาซึ่งเป็นวันพักผ่อนของผม ผมไม่มีอะไรจะทำก็เลยเปิดหนังเอ็กซ์ดูเล่นแก้เซ็ง ผมนอนดูหนังอยู่ในบ้านคนเดียวไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามา จู่ ๆ ป้าพลอยก็เปิดประตูเข้ามาผมจะปิดโทรทัศน์ก็ไม่ทัน ภาพในหนังนั้นหนุ่มนิโกรกำลังเย็ดกับสาวญี่ปุ่นอย่างคลั่ง ป้าพลอยยืนดูตัวแข็งทื่อไม่พูดอะไร

ผมรู้สึกอายแกมากก็เลยพูดแก้เขินไปว่า "ผมอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่มีอะไรทำเลยเอามาดูแก้เซ็ง" ป้าพลอยก็บอกว่า "ป้าว่ามันก็ดีนี่ ดูแล้วมันตื่นตาตื่นใจดี" ผมถามป้าพลอยว่าอยากดูเหรอ แกไม่ตอบมีแต่พยักหน้า ผมเลยไม่ปิดเครื่อง ป้าพลอยนั่งลงสายตาแกจ้องดูภาพในโทรทัศน์อย่างตั้งอกตั้งใจ แกถามผมว่า"พ่อ.....คงดูประจำซินะ แล้วแม่....ดูด้วยหรือเปล่า" ผมตอบแกไปว่าผมกับเมียดูเป็นประจำ บางครั้งก่อนเราจะเย็ดกันก็ดูจนได้อารมณ์ก่อนจึงเย็ดกัน แกยังถามผมต่ออีกว่า "พ่อ.....ดูหนังแล้วควยไม่แข็งเหรอ" ผมบอกแกว่าก็แข็งซิป้า แกเดินเข้ามาหาผมแล้วพูดขึ้นว่า "ไหนขอป้าดูหน่อยซิ" ผมไม่ทันตอบ มือของแกก็คว้าหมับที่ควยผมทันที พร้อมกับรูดกางแกงแพรของผมลง

แกไม่รอช้าอ้าปากอมเอาควยผมแล้วรัวลิ้นไปทั่วหัวของมัน ป้าพลอยแกใช้ปากและลิ้นชำนาญมาก บางครั้งแกดูดควยผมแรงมากจนผมทนแทบไม่ไหว แกบอกว่ากับผมว่าผัวแกตายไปเกือบยี่สิบปี

หีของแกไม่เคยโดนควยใครเย็ดเลย ผมนอนให้แกดูดควยด้วยความเสียว " อูย...ซีด....ป้าพลอยดูดควยดีจังเลย " ผมเผลอครางออกมาอย่างลืมตัว

ป้าพลอยเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผม "ควยพ่อ....ก็ดูดอร่อยดี ถ้าพ่อ....ชอบ วันนี้ป้าจะดูดให้สุด ๆ เลย พ่อ....เอามือจับหีป้าดูซิ...หีคนแก่เป็นยังไง" ผมเอื้อมมืออีกข้างหนึ่งไจบหีป้าพลอย ก็รูได้ทันทีว่าหีป้าพลอยเปียกแฉะมาก และหมอยของแกก็ดกด้วย ผมเอานิ้วบี้เม็ดแตดที่ยาวเฟื้อยจนแกครางออกมาอย่างลืมตัว " อูย...ซีด..ซีด.....ป้าเสียวหีเหลือเกิน พ่อ...... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jdnnmm

- ฉันคือ Jdnnmm และเขียนนวนิยาย " ที่เด็ดป้าพลอย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
7389 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตื้อเท่านั้น

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?