ป้าเจ้าของหอ

ป้าเจ้าของหอ

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 60 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก ผมมักได้ยินเสียงกุกกักข้างห้องเป็นประจำ หอพักเป็นไม้น่ะครับ เวลาปิดไฟ ก็จะมีแสงลอดออกมา ถ้าข้างห้องยังไม่นอน บางครั้งผมก็แอบเห็นป้าแกนอนแก้ผ้า ดูทีวีก็มี แม้จะอายุมากแล้ว แต่ความขาว อวบ ของแก ทำเอาผมแทบอดใจไม่ไหว ต้องสาวว่าวบ่อยๆ วันนึงช่วงหยุดสงกรานต์ ผมไม่อยากกลับบ้าน เพราะอากาศก็ร้อน รถก็หากลับยาก ช่วงหน้าร้อนนั้น จะเป็นป้าแกนุ่งกระโจมอก

เห็นขอบเสื้อชั้นในประจำ แกขอให้ผมช่วยซ่อมขาเตียงให้แก่หน่อย ว่างเมื่อไหร่ก็ไปหาแกที่ห้อง ตอนนั้นช่วงบ่าย 2 ผมตื่นนอนตอนบ่าย อาบน้ำอาบท่าแล้วก็ใส่กางเกงบอลขาสั้น เพราะร้อนก็เลยไม่ได้ใส่เสื้อ โดยปกติถ้าผมอยู่หอ ผมก็ใส่กางเกงในตัวเดียวนอนในห้องล่ะครับ ผมก็ไปเคาะประตูเรียกป้าแก แกก็เตรียมอุปกรณ์มาพร้อมไว้แล้ว ผมก็ขอตัวเข้าไปในห้องแก ห้องแกก็เหมือนกับที่ผมเห็นจากรอยแตกของไม้ครับ โล่งๆ มีเตียง มีตู้ มีทีวี ตู้เย็น ตามปกติ วันนั้นอากาศร้อนมาก แกบอกให้ผมทำตัวตามสบาย แต่แกจะไปอาบน้ำหน่อย ผมก็จัดแจงย้ายตู้ ย้ายที่นอน ซ่อมเตียงของแกไป ผมซ่อมไป เหงื่อไหลไคลย้อยไปหมด พัดลมตัวเดียวที่แกเปิดให้ ก็ไม่ได้ช่วยบรรเทาเลย สักพักที่แกลงไปอาบน้ำที่ห้องน้ำรวมข้างล่าง แกก็ขึ้นมา กลิ่นสบู่ หอมๆ เย็นๆ แต่โชยจมูกผมไปหมด ผมก็ก้มหน้าก้มตาซ่อมเตียงให้แก เช็ดเหงื่อไป ก็ต้องคอยระวังกางเกงบอลของผม เพราะมันสั้นมาก

แล้วผมก็ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย เพราะกลิ่นหอมๆ จากตัวแก ทำเอาน้องชายผมค่อยๆ ลุก ผงกหัวหงึกๆ แกก็เช็ดผม เช็ดตัวของแกไป ปากก็บ่นว่าร้อน แต่ผมร้อนกว่า ซ่อมเสร็จผมก็เลื่อนเตียง ยกที่นอนวางบนเตียงให้แกอย่างดี คิดว่าถ้าเสร็จแล้วจะไปนอนดูหนังสือโป๊ที่ห้องแก้เครียดซักหน่อย กำลังคิดเพลินๆ แกก็มานั่งที่เตียงที่ซ่อมเสร็จ แล้วลองขย่มดู เห็นว่าใช้การได้ แต่เท้าแกดันไปเตะค้อน จนเข้าไปใต้เตียง ผมก็หวังดี ก้มลงไปเก็บให้ แต่มันอยู่ลึก จน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ongard

- ฉันคือ Ongard และเขียนนวนิยาย "ป้าเจ้าของหอ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1116 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวในสวน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?