ดูดเก่ง

ดูดเก่ง

สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ37 ปี แฟนผม ชื่อสา อายุ 24 ปี เราทำงานแล้วทั้งสองคนครับ

รับราชการด้วยกันทั้งคู่ แรกตอนเรารู้จักกันใหม่ๆ เธอเรียกผมว่าอา ครับเพราะผมเป็นเพื่อนของพ่อเธอ ผมคบกับผู้หญิงหลายคนมาก แต่เธอพิเศษที่สุด เพราะเธอเป็นคนที่พูดเก่งมาก และน่ารัก เราแอบคบกันอยู่พักหนึ่ง โดยที่ยังไม่มีอะไรกัน แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ได้เอากัน ตอนแรกเธอก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ฝีมือระดับผมยังไงเธอก็ไม่รอดอยู่แล้ว วันนั้นผมกับเธอไปเที่ยวทะเลกันมา แล้วกับมานอนเล่นที่ห้องของผม เรากำลังนอนดูทีวีกันอยู่ เธอนอนหลับหนุนแขนผมอยู่ ผมเห็นเธอหลับอยู่จึงลองเอามือไปคลึงเต้านมของเธอ มันช่างเต็มไม้เต็มมือ และยอดนมก็แข็งสู้มือเหลือเกิน เธอเริ่มรู้สึกตัวและปัดป้อง ผมก็ไม่ยอมหรอก ก็รักจนรอไม่ไหวแล้วนี่นา ผมขึ้นกดทับเธอ จูบเธอด้วยความเร่าร้อน มือหนึ่งอยู่ที่นม

ส่วนอีกมืออยู่กำลังคลึงยอดแตดของเธอ น้ำของเธอเยิ้มออกมาผมลองเอานิ้วแทงเข้าออกเธอเด้งรับ พร้อมร้องครวญครางออกมา โอ้ว เสียวจังเลยพี่เอกจ๋า ส่วนน้องชายของผมตอนนี้มันก็แข็งจนระบมไปหมดแล้ว ผมจึงเปลื้องผ้าของผมและเธอออก ผมเลียหีของเธอ น้ำของเธอไหลออกมาเยอะมาก ผมทนไม่ไหวแล้วผมเอาควยของผมใส่เข้าไปในรูของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรกของเธอ เธอจึงเจ็บและร้องให้ออกมา ผมจึงค่อยๆเอาแต่ ดูเธอไม่มีอารมณ์เลย ด้วยความที่ผมรักเธอมาก ผมจึงหยุดทำและขอโทษเธอ

เธอจึงช่วยผมด้วยการดูดน้องชายให้ผม ทั้งที่เธอทำไม่เป็น ผมต้องคอยสอน เธอค่อยๆเลียหัวเห็ดของผมที่บานเต็มที่ แล้วก็ดูดมัน เธอดูดได้เสียวมากเลยครับเธอดูดควยผมรูดเข้ารูดออกจนมิดลำเลยครับ โอ้วสุดยอด แล้วเธอก็เลียไข่ผม แล้วเธอก็ไล่ปลายลิ้นจากไข่มาที่ควย เธอทำให้ผมจนน้ำผมแตกเลยครับ แล้วเธอก็กลืนน้ำรักของผมเข้าไปในปาก หลังจากวันนั้นเราก็นัดพบกันบ่อยขึ้นและมีเซ็กซ์กันทุกครั้ง และเรามักจะทำท่า 69 กัน เพราะเธอบอกว่ามันไม่เจ็บ และมัน กว่า เราจะมีเซ็กซ์กัน 3-4รอบ ปัจจุบันเราคบกันโดยที่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าเรามีอะไรกัน เพราะสาเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากในสังคม แต่เธอเร่าร้อนมากเวลาอยู่บนเตียง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุกูล

- ฉันคือ อนุกูล และเขียนนวนิยาย "ดูดเก่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
869 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธออยากโดนของจริงเย็ด

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?