สอนรักนักเรียน ม.ต้น

สอนรักนักเรียน ม.ต้น

เรื่องนี้เพื่อนผมเล่าให้ฟัฟงอีกต่อหนึ่งแต่เด็กที่มันเอานั้นผมเคยเจอกับมันเอง

ผมเห็นแล้วก็ปิ๊งทั้งรักทั้งเอ็นดูจนควยโด่ตั้งกะแรกเห็นเลย ผมนัดเจอฟ้าใน เซ็นทรัลลาดพร้าว ผมชวนฟ้าไปนั่งกินอาหารญี่ปุ่นในร้านหนึ่งมืด ๆ ทึม ๆ ฟ้าคุยเก่งตามประสาเด็กออกท่าทางออกรสออกชาดดีจริง ๆ ผมปล่อย ให้ฟ้าโม้จนเพลินไปสักพักก็ชวนฟ้ากลับบ้าน บอกว่ามีธุระต้องไปทำต่อ ฟ้าก็งอนผมรู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นงี้ เพราะฟ้าเหมือนเด็กขี้เหงา วันเสาร์พ่อแม่ เธอไม่หยุดงาน เธอชอบไปขลุกอยู่บ้านเพื่อน วันนี้คงกะจะมาอยู่กะผมจนเย็น ผมเลยแกล้งง้อบอกว่าถ้าไม่งอนจะพาไปนั่งรถเล่น แต่พี่ต้องไปติดต่อ ธุระฟ้าต้องนั่งรอในรถนะ เธอคงไว้ใจผมมากพยักหน้าซะหัวกระดกท่าทางดีใจ ผมก็พาฟ้านั่งรถออกไปแถวพระรามเจ็ด ไปถนนวงแหวน ฟ้าเองไม่ เห็นกลัวกลับทำท่าตื่นตาตื่นใจเหมือนเด็กไม่เคยเที่ยว ผมพาตะลอนจนจะเย็นฟ้ามีท่าทีกระวนกระวายคงกลัวแม่ดุ เพราะพ่อแม่เธอจะกลับประมาณ 2 ทุ่ม ผมจอดรถไว้หน้าบ้านเพื่อนแถวบางบัวทอง ซึ่งมันซื้อไว้ให้เช่าแต่ตอนนี้ไม่มีคนมาเช่า

ผมนั่งรออยู่ข้างบนนานเกือบชั่วโมงใกล้จะหกโมงแล้ว ฟ้าคงร้อนใจเดินลงมาตามผม ผมได้ยินเสียงเธอเปิดประตูมือผมก็กระชับรีโมทวีดีโอรอจังหวะให้ฟ้าก้าวเข้ามา ผมกะเวลาสัก 5 นาทีก็เปิดวีดีโอ เสียงดัง ฟ้าเดินตามเสียงขึ้นมาถึงห้องนอนที่ผมจัดฉากรอไว้ พอฟ้าก้าวขึ้นบันไดเสียงดังเอียดอาด ผมงัดอาวุธประจำกายออกมาลูบเล่น มัน แข็งรออยู่นานแล้ว ภาพในวีดีโอกำลังถึงพริกถึงขิงระหว่างสาวหมวยผมยาวกับไอ้ตี๋ปืนโต เสียงครางดังลั่นฟังไม่ได้ศัพท์ ฟ้าก้าวขึ้นมาถึงหน้าห้อง แล้วเสียงเงียบไปผมว่าฟ้าคงแอบฟังอยู่หน้าห้อง ผมเบาเสียงวีดีโอลงแล้วสาวควยตัวเองอย่างต่อเนื่องครางให้ฟ้าฟังมั่ง ผมเห็นประตูค่อย ๆ แง้ม ออก ผมหันเป้าอาวุธไปทางประตูหลับหูหลับตาสาวอย่างเร็ว ผมหรี่ตาดูเห็นฟ้าแอบมองอย่างตกใจ ตาโตของฟ้าดูเหมือนจะโตขึ้นไปอีก แถม ยังอ้าปากหวอผมแกล้งลืมตามาเห็นฟ้าแล้วตกใจ

ฟ้าก็ตกใจจะวิ่งลงชั้นล่างดีที่ผมคว้าตัวไว้ทัน ฟ้าดิ้นสะบัดผมกระชาดฟ้าแล้วเหวี่ยงลงบนเตียง นอน ฟ้าตกใจหน้าขาวซีด แม่หนูน้อยคงไม่นึกว่าต้องมาเจออะไรอย่างนี้ ผมออดอ้อนกับฟ้าว่าขอโทษ พี่ไม่ได้ตั้งใจ พี่อยู่กับฟ้าแล้วมีอารมย์มากเลย มันอยากจนควบคุมตัวไม่ได้ กะว่าทำเสร็จจะรีบลงไปพาฟ้าไปส่งบ้าน ฟ้าเริ่มคลายความตกใจแต่ยังทำหน้าเหมือนสงสัยถามว่าทำไมถึงมีรมย์มากล่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สอนรักนักเรียน ม.ต้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
955 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The clinic

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?