สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่อง

สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่อง

สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านพิมเสมอ พิมก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย อย่างดีก็แค่เปิด VDO และผลัดกันตกเบ็ดให้กัน แต่มีความรู้สึกว่ามันและเสียวมาก แต่ไม่เคยใช้ปากหรืออุปกรณ์ช่วยอะไรเลย แล้ววันที่สำคัญก็มาถึง วันนั้นเป็นวันจันทร์ จำได้ว่าใส่ชุดพละ

เราชวนกันโดดเรียนวิชาพละกัน โดยแอบกลับบ้าน เนื่องจาก เจี๊ยบบอกว่า เจี๊ยบอยากมาก เพราะไปเห็นคว- ของเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งเข้า พอกลับถึงบ้าน ไม่รออะไร เจี๊ยบก็ปรี่เข้ามาหาและถอดเสื้อผ้าออก แต่ว่าเราทั้งคู่เนื้อตัวเหม็นมาก จึงเข้าไปอาบน้ำกัน โดยอาบด้วยกันที่ห้องน้ำชั้นล่าง ที่บ้านก็ไม่มีใครอยู่ ไปทำงานกันหมด ในขณะที่อาบน้ำกัน เจี๊ยบก็ใช้นิ้วเขี่ยปลายเม็ดให้เรา เราก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดให้เจี๊ยบ ท่ามกลางฝักบัวที่รดเราอยู่ และเสร็จด้วยกันทั้งคู่ แต่เจี๊ยบบอกว่า จะเอาอีกรอบ ที่โซฟา เราจึงตกลง เมื่อเช็ดตัวเสร็จ ก็เอา VDO (สมัยนั้นยังไม่มี ซีดี) เปิดดู และมีผู้ชายลำใหญ่ กำลังซอยรูผู้หญิงตัวเล็ก เธอร้องเสียงดังมาก เราก็มีอารมณ์อีก เจี๊ยบก็เข้ามากอด จูบเรา นมเจี๊ยบใหญ่กว่านมเรานิดหนึ่ง ขนเจี๊ยบก็ขึ้นแล้ว แต่ของเราขึ้นนิดหน่อย

เจี๊ยบค่อยๆลูบเม็ดแตดเรา เราเสียวมาก ตาก็ดูวีดีโอ ตอนนั้น คุณพ่อเราเข้ามาในบ้านเมื่อไหร่ไม่รู้ เรียกชื่อเรากับเจี๊ยบ เราตกใจมากเลย รีบเอาผ้าเช็ดตัวห่อตัวเอาไว้ คุณพ่อทำหน้าไม่ค่อยดี และถามว่า ทำกันแบบนี้มานานหรือยัง เราเงียบ คุณพ่อก็เงียบ แต่สักพักก็ลุกขึ้น ทำท่าจะเดินไป เจี๊ยบ ซึ่งรู้ทีหลังว่ามีอารมณ์ค้างอยู่ก็เรียก คุณพ่อจะไปไหนคะ แถมยังลุกขึ้น และคลี่ผ้าเช็ดตัวออก แล้วบอกว่า คุณพ่อขา อย่าเพิ่งไปค่ะ คุณพ่อไม่ช่วยเจี๊ยบก่อนหรือคะ เราตกใจกับคำพูดของเจี๊ยบมากเลยที่กล้าเชิญชวนคุณพ่อเรา พ่อหันกลับมา แล้วก็เดินเข้ามาใกล้เจี๊ยบ เอามือลูบผมเจี๊ยบแล้วมองมาทางเรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โสภณ

- ฉันคือ โสภณ และเขียนนวนิยาย "สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
972 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวหรรษา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น