แชทพาเสียสาว

แชทพาเสียสาว

หวานอายุ 24 ละค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นสาว marketing เป็นคนเหนือตัวเล็กๆ สัดส่วนก็ 33/24/34 หน้าตาก็ไม่ได้สวยมาก แต่เป็นคนยิ้มแย้มสดใสร่าเริง หวานเป็นคนชอบเล่นอินเตอร์เนตค่ะ ชอบแชท ก็เลยทำให้มีเพื่อนทางเนตเยอะโดยเฉพาะหนุ่มๆ ทั้งไทยและฝรั่ง ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยหวานก็จะแชทและนัดเจอหนุ่มๆ ก็เล่นทั้งโปรแกรมภาษาอังกฤษ และภาษาไทย บางคนอยู่ต่างประเทศก็มีแล้วพอแชทกันแลกรูปกันถูกใจเค้าก็มาหาหวานเลย หวานเคยนัดเจอกับฝรั่ง 3 ครั้งค่ะ แต่ละคนก็ลีลาต่างกันไปแต่ที่เหมือนกันก็คงจะเป็นไซส์ที่เหมือนกัน คือใหญ่ค่ะใหญ่จริงๆ

แล้วก็มีคนไทยที่อยู่ต่างประเทศอีก 1 คน (จะบอกว่าคนนี้เป็นคนแรกที่เปิดซิงหวานค่ะ หวานเคยมีแฟนเป็นรุ่นพี่ก่อนหน้านี้ แต่ไม่เคยมีอะไรกัน) คนไทยที่ว่าชื่อพี่โจค่ะ อายุมากกว่าหวานประมาณ 10ปี เราคุยกันได้ประมาณเกือบปีค่ะพี่โจก็บอกจะมาหา หวานตื่นเต้นมากเพราะเค้าบอกว่าหวานต้องไปค้างกับเค้า หวานรู้อยู่แล้วว่าพอเจอกันเราต้องมีอะไรกันแน่ๆ เพราะก่อนหน้านี้เราคุยกันตรงและเล่นเซ็กส์โฟนกันด้วย พอเค้ามาถึงเค้าก็เช็คอินเข้ารร ก่อนแล้วโทให้หวานไปหาที่ห้อง พอหวานขึ้นไปถึงชั้นที่เค้าพักเค้าก็ออกมารับหวานที่หน้าลิฟท์ค่ะ แล้วเค้าก็จูงหวานไปที่ห้องค่ะ

เข้าไปถึงหวานเห็นเค้าเตรียมไวน์เตรียมของขบเคี้ยวไว้แล้ว เรานั่งคุยกันดื่มกันไปสักพักหวานก็เริ่มมึนค่ะ เค้าก็เข้ามาจับมือแล้วก็โอบหวาน แล้วก็เริ่มจูบตอนนั้นหวานก็กล้าๆกลัวๆนะคะ อยากลองด้วยก็จูบตอบเค้า เค้าก็มาไซร้คอ ไซร้หู หวานขนลุกซู่เลยค่ะ เสียวมาก ตรงคอเป็นอะไรที่กระตุ้นหวานได้ดีมากมาก จากที่กลัวๆ มันกลายเป็นกล้าเลยค่ะ พอเค้าเห็นหวานเริ่มตอบโต้ เค้าก็ลงไปนั่งตรงพื้นข้างหน้าหวานแล้วจับขาหวานแยกออก กระโปรงนักศึกษาหวานก็ถูกถลกขึ้นมากองบนเอว ตอนเค้าก้มหน้าลงมาที่หว่างขาหวานหวานตื่นเต้นมากๆค่ะ เค้าใช้จมูกสูดดมของหวานโดยมีกางกางในลูกไม้สีขาวของหวานขวางอยู่

จริงๆแล้วมันก็เหมือนจะไม่มีอะไรขวางอยู่นะคะ เพราะกางเกงในของหวานบาง เค้าพร่ำบอกกับหวานว่าของหวานหอม กลิ่นหอมน่าดมมาก เค้าอยากชิมว่ามันจะหวานด้วยมั้ย พูดเสร็จเค้าก็แหวกกางเกงในหวานแล้วใช้ลิ้นตวัดที่ร่องหวาน เค้าเลียเก่งมากค่ะ น้ำของหวานไหลเยิ้มเต็มปากเต็มจมูกเค้าเลย เค้าตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย

จนหวานทนไม่ไหวเสร็จคาปากเค้าไป 2 ครั้งติดๆกันค่ะ พอหวานเสร็จเค้าก็ลุกมาจูบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ควย

- ฉันคือ ควย และเขียนนวนิยาย "แชทพาเสียสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
705 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองสาวอารมณ์เปลี่ยว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?