เสียว

เสียว

เรื่องมีอยู่ว่า ผมอายุ 19 ปี อาศัยอยู่ต่างจังหวัด เป็นเด็กบ้านนอกก็ว่าได้ ผมนั้นเป็นคนน่าตาดีคนหนึ่ง ผมนั้นจบ ม.3 อยู่มาวันหนึ่งผมไปสมัครงานเป็นคนดูแลสวนของบ้านคนอันจะมีท่านหนึ่ง ท่านมีภรรยาและลูกสาว ภรรยาทานนั้นอายุประมาณ 30-35 ปี ส่วนลูกสาวนั้นอายุแค่ 15 ปี เอง ท่านนั้นอายุประมาณ 45-50 ปี ครับ ท่านเป็นนั้นธุรกิจที่ต้องเดินทางไปต่าง จังหวัดบ่อยๆ มากๆ ลูกสาวท่านั้นน่ารักมากๆ ชื่อ น้องอ่อย ครับ ผมนี้นะยากฟันเธอมากๆ และอีกอย่าง แม่เธอนั้นก็สวยแม้จะอายุเข้าหลัก 3 แล้วก็ตาม นมนี้ก็ใหญ่จริงๆ แต่ผมนั้น สนใจลูกสาวมากกว่าแม่ครับเพราะบริสุทธิ์ต่างกัน

มาวันหนึ่งเจ้านายผมต้องไปต่างจังหวัดประมาณ 2-3 วัน พอผ่านไปหนึ่งวันเช้าวันที่สอง น้องอ่อยก็ไปโรงเรียนประมาณ 8 โมงเช้าได้ แต่คุณนายยังไม่ตื่น ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ผมก็ทำหน้าที่ตัดต้นไม้ตามปกติเช่นเคย ประมาณ 10 โมงได้ ผมก็มองไปเห็นคุณนายยืนอยู่ที่ระเบียงมองผมอยู่ครับ (อยู่ในชุดนอน) ท่านมองผมแบบแปลกๆครับ พอผมมองท่านท่านก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนต่อ ผมก็ยังไม่คิดอะไร ผมก็ตัดกิ่งไม้ใบหญ้าไปเรื่อยๆประมาณ 11 น.ได้เห็นคุณนายเดินลงมาแล้วพูดว่า “ฉันจะไปตลาดไปทำผมตอนเย็นๆจะกลับมานะ ดูแลบ้านด้วย อาหารอยู่ในครัวเหมือนเดิม”

จากนั้นท่านก็เดินออกจากบ้านไป ผมก็ไม่คิดอะไรมากผมก็ตัดกิ่งไม่ใบหญ้าไปเรื่อยๆ ประมาณ เที่ยงครึ่งผมจึงเดินเข้าไปในครัวจะกินข้าว แต่ก่อนกินข้าวตามปกติผมจะต้องอาบน้ำก่อนเพราะทำงานตัดแต่งต้นไม้เหงื่อท่วมตัวครับ ผมจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วกำลังจะอาบน้ำตามปกติ แต่แล้วน้ำก็ไม่ไหลครับ โอ อะไรกันนี้ ผมหงุดหงิดมากๆ ผมจึงเดินออกจากห้องน้ำแล้วเดินไปที่ตัวบ้านใหญ่ เพราะผมทราบว่าบ้านใหญ่ กีบเรือนครัวนั้นระบบน้ำประปาคนละสายกัน ผมจึงเดินเข้าไป ในตัวบ้านเงียบสนิทเพราะมีผมอยู่คนเดียว

ผมจึงจะเข้าไปเปิดห้องน้ำหวังจะอาบน้ำแต่แล้วประตูห้องน้ำก็ล็อกครับอะไรกันอีกผมจึงหงุดหงิดมากๆๆ ในที่สุดผมจึงคิดว่าไปอาบน้ำห้องเจ้านายก็ได้ ยังไงเจ้านายก็ไม่อยู่ผมจึงเดินที่ห้องเจ้าหน้าผมเป็นห้องของคุณผู้ชายและคุณนายครับ (ผมก็ยากอาบที่ห้องนี้มานานแล้วเพราะมีอ่างอาบน้ำที่ใหญ่มาก) ผมก็เปิดประตูเข้าไป

แล้วเดินตรงไปที่ห้องน้ำ พอเปิดประตูเข้าไปมีกลิ่นหอมมากครับสงสัยก่อนออกจากบ้านไปคุณนายคงจะอาบน้ำ ตอนนั้นผมอารมณ์เกิดขึ้นมากครับ ภายในห้องน้ำนั้นมีอ่างอาบน้ำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

prapunch

- ฉันคือ prapunch และเขียนนวนิยาย "เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
980 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว โรงงาน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?