ป้ามายั่วเลยทนไม่ไหว

ป้ามายั่วเลยทนไม่ไหว

ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ อายุ 43 ปีเข้าไปแล้ว เขาเป็นคนรับใช้ที่บ้านผมมาตั้งแต่ผมยังไม่เกิด ก็นับว่าเป็นคนที่อยู่ทำงานนี้ได้อย่างยาวนานที่สุด จนกระทั่งมาพบกับ ความเสียวอีกครั้งเมื่ออายุมากแล้ว

เรื่องราวของเขานั้นเท่าที่รู้มา เมื่อก่อนที่เป็นสาวเขาก็มีผัวอยู่คนหนึ่ง ผัวเขาเป็นคนขับรถบ้านที่อยู่ใกล้กับที่บ้าน ผมนี่เอง แต่ด้วยเหตุใดไม่รู้ อยู่ๆ ชายคนนั้นก็หายตัวไปเฉยๆ ครั้งนั้นเป็นแม่เล่าว่าเขาเสียใจมาก ร้องไห้อยู่สามวันสามคืน เป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่าไม่รู้นะครับ ผมเองก็ไม่ได้รับการยืนยันจากแม่ผมเสียด้วย เอาเป็นเขาเสียใจมากก็แล้วกันนะครับ ต่อจากนั้นก็อยู่เป็นโสดเรื่อยมาโดยที่ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ชายอีกเลย วันหนึ่งๆ ก็อยู่แต่ในบ้านทำงานอย่างนี้ จนกระทั่งอายุ 43 ปีก็เป็นเวลาที่ผมอายุ 16 ปีพอดี เรื่องนี้มันเริ่มต้นที่ผมมักจะสังเกตเห็นว่าเขาคนนี้มักจะแอบมองผมเป็นประจำ ยิ่งเวลาที่ผมออกจากห้อง

ผมจะต้องเจอกับเขาอยู่หน้าห้องน้ำบ้าง หรือไม่ก็ต้องอยู่ใกล้กับห้องน้ำ สายตาของเขานั้น ทำเอาผมถึงกับวูบอยู่เหมือนกัน เขาคนนี้ผมเรียกว่าป้านิ่ม ป้านิ่มเป็นคนผิวขาว รูปร่างท้วมเล็กน้อยอยู่ในขั้นที่เจ้าเนื้อ สักหน่อย หน้าตาก็ดีครับ และที่สำคัญป้านิ่มเป็นคนที่มีเต้านมที่ใหญ่จริงๆ มันดันออกมาเป็นคืบ เวลาที่เขาเดิน ผมก็มักจะแอบมองเขาเหมือนกัน แต่เรื่องที่จะฟันเขานั้นมันไม่อยู่ในหัวสมองผมเลย เพราะเขากับผมอยู่กันมาตั้งแต่ ผมยังเป็นเด็กอ่อนๆ

จนกระทั่งคืนหนึ่ง คืนนั้นพ่อกับแม่ผมเดินทางไปต่างจังหวัดที่บ้านญาติ กว่าที่จะออกจากบ้านก็ทุ่มกว่า เพราะจะ ได้ไปถึงที่บ้านญาติแต่เช้ามืด หลังจากที่พ่อกับแม่ผมออกจากบ้านไปแล้ว ผมก็เข้าห้องนอนเพราะวันรุ่งขึ้นต้องไปเรียน หนังสือแต่เช้า แต่พอเข้ามาในห้องสักพัก ป้านิ่มก็มาเรียกให้เปิดประตูห้อง พอประตูห้องเปิดออกเท่านั้น ผมยืนตาค้างตก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ป้ามายั่วเลยทนไม่ไหว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับน้องเมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น