พี่คนสวย

พี่คนสวย

ผมอายุ 16 ปี ผมอยู่บ้านหลังหนึ่ง ส่วนใหญ่ผมจะอยู่บ้านนี้คนเดียว เพราะพ่อผมต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ นานๆ ครั้งถึงจะกลับมาบ้าน ส่วนแม่ผมเช่าแมนชั่นอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน จะมาหาผมเฉพาะวันหยุด ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ในวันหยุดแม่ผมกลับมาอยู่บ้าน แม่บอกผมว่าจะมีคนมาอาศัยบ้านเราอยู่ เธอเป็นญาติห่างๆ ของแม่ ชื่อว่าทิพย์ เธออายุ 19 ปีเห็นจะได้ เธอเอนท์ติดที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ จึงขอมาอยู่ที่บ้านนี้เพื่อเรียนซักพัก ซึ่งผมก็ไม่ค่อยรู้จักเธอซักเท่าไหร่ ผมจึงไม่ได้ใส่ใจฟังนัก ในตอนเย็นวันอังคาร ผมกลับจากโรงเรียนพอมาถึงบ้าน ผมก็รู้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไป ประตูบ้านไม่ได้ล็อกและมีรองเท้าผู้หญิงอยู่ ผมรู้ทันทีว่าพี่ทิพย์มาถึงบ้านแล้ว ผมเดินเข้าบ้านตามปกติ เดินขึ้นบันไดไปที่ห้องนอนของผม

แล้วผมก็พบว่าเธออยู่ในห้องนอนของผม กำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียง ผมสังเกตุดูทิพย์เป็นคนที่หน้าตาสวยมาก หมวย ผมยาวประบ่า ผิวเนียนขาวอมชมพู แต่ผมมองลึกไปกว่านั้น กระดุมเม็ดแรกบนเสื้อเชิ้ตของพี่ทิพย์ไม่ได้ติดไว้ ผมเห็นเนินอกอวบของเธอพอดี หน้าอกเธอใหญ่มาก ประมาณ 37 นิ้วเห็นจะได้ มันใหญ่จนล้นยกทรงออกมา ผมจ้องอยู่นานจนเธอตื่น พอเธอตื่นก็ตกใจที่เห็นผมอยู่ เธอนิ่งไปซักพักแล้วถามผมว่า "นี่ห้องของเอกเหรอ" ผมก็ตอบเธอไปว่า "ครับนี่ห้องเอก ห้องพี่ทิพย์อยู่ถัดไปอีกห้องนึง" พี่ทิพย์ก็ยกกระเป๋าเดินผ่านผมไป

เธอสูงกว่าไหล่ผมนิดเดียวเอง ด้วยเธอไม่ได้ติดกระดุมเสื้อเม็ดแรกไว้ ผมจึงเห็นเนินอกของพี่ทิพย์อย่างใกล้ๆ ทำเอาท่อนเอ็นของผมแข็งขึ้นมาทันที ผมอยากรู้จักกับพี่ทิพย์มากกว่านี้ แต่ด้วยผมเป็นคนพูดน้อย จึงไม่ได้คุยกับพี่ทิพย์เท่าไหร่นัก อีกอย่างพี่ทิพย์ก็ไม่ค่อยอยู่บ้านด้วย เธอมักจะไปอยู่กับเพื่อนที่หอพักมากกว่า จะกลับมาบ้านบางครั้ง แต่ประสบการณ์เสียวของผมจะเริ่มหลังจากนี้ครับ วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมอยู่บ้านคนเดียวตามปกติ และเป็นวันที่พี่ทิพย์อยู่บ้านกับผมด้วย วันนั้นเธอแต่งตัวยั่วมาก ใส่เสื้อยืดแขนกุดตัวเล็กๆ มันรัดทรวงอกอันอวบอูมของเธอ แขนเสื้อเว้าลึกมาก จนเห็นเนินอกขาวผ่อง ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงยีนส์สั้นจู๋ตัวคับติ๋ว ผมเห็นขาของพี่ทิพย์ ขาเธอขาวเรียวเหมือนขานางแบบ แล้วส่วนที่ทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะก็คือ กางเกงครับ มันรัดจนเห็นเป็นร่องกลีบเลยครับ

วันนั้นเธอเดินผ่านผมบ่อยมาก ท่อนเอ็นของผมมันแข็งจนปวดเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่คนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
740 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ร้อนรักนักศึกษา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?