หนูอยากลอง

หนูอยากลอง

ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หน่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษ

เมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาาแล้วพูดขึ้นว่า "อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ" "แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า" ผมถาม เธอตอบว่า "ชวนค่ะ" ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็นอาจารย์กับลูกศิษย์เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่

ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์ บ้านของเก๋เป็นบ้านหลังไม่ใหญ่และไม่เล็กนัก พ่อแม่ของเธอไม่อยู่ เท่าที่รู้คือต้องเดินทางไปต่างจังหวัดประมาณ 3-4 วัน ทิ้งเก๋ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวเอาไว้เพราะต้องเรียน ทำให้เก๋ต้องจัดงานวันเกิดโดยลำพัง หลังจากทานอาหารได้สักพักผมก็รู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ จึงเดินไปทางหลังบ้านเห็นเก๋กำลังทอดลูกชิ้นอยู่จึงถามไปว่า "มีอะไรให้ช่วยไหม" "ไม่ต้องหรอกค่ะอาจารย์ อีกเดี๋ยวก็เสร็จแล้วค่ะ" เธอตอบเสร็จก็ก้มหน้าก้มตาทอดลูกชิ้นต่อไป ด้วยความที่เธอนั่งอยู่ต่ำจากระดับสายตาทำให้ผมบังเอิญเห็นร่องอกขาวเนียนของเด็กสาว

วัย 17 ปี อยู่ภายใต้เสื้อคอกว้างแถมเธอยังใส่กางเกงขาสั้นทำให้เห็นต้นขาขาวอวบกระตุ้นอารมณ์ให้กระเจิงได้ ทำให้รู้ว่าเก๋เองไม่ใช่เด็กแล้ว ผมยืนคุยและแอบมองตรงนั้นอยู่นานจนลืมตัวว่าต้องไปห้องน้ำ

หลังจากงานเลิกก็ได้เก๋นี่แหละที่รับอาสาขี่มอเตอร์ไซด์ไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางเราสองคนก็คุยกันอย่างถูกคอ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราสองคนก็สนิทกันมากขึ้น

เหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหก็คือช่วงสอบปลายภาค เธอทำข้อสอบวิชาที่ผมสอนไม่ผ่าน ด้วยความกังวลใจเธอจึงเดินเข้ามาปรึกษา ผมเลยให้เธอทำรายงานมาส่งเหมือน ๆ กับเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ที่สอบไม่ผ่านเช่นเดียวกับเธอ ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเองยังต้องมีหน้าที่สรุปผลการเรียนของนักเรียนส่ง จึงไม่มีโอกาสได้ไปที่ไหน วันนั้นผมกลับมาจากกินข้าวกลางวันเลยเปิดวีดิโอX ดูฆ่าเวลา

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chaimongkol

- ฉันคือ Chaimongkol และเขียนนวนิยาย "หนูอยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันเพื่อนสุดมันส์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น