ยาย70

ยาย70

เรื่องที่กูจะเล่าให้ฟังเนี่ย มันเกิดขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาแล้วโน่น กูจำได้ว่าหลังวันลอยกระทง วันนั้นกูกะลังจะไปทำงาน กูขี่รถมอใซค์กูไปทางตลิ่งชัน วันนั้นกูสังเกตุเห็นที่วัดไก่เตี้ยยังมีงานอยู่ งานชักพระว่ะ แบบว่าแห่พระลงเรือล่องไปตามลำคลองน่ะ มีเรือขบวนกลองยาวนำหน้า ห่า ตอนกูกะลังจะผ่านไป กูเห็นเค้ากะลังจักขบวนกันอยู่ เสียงตีกลองยาวกันกระหึ่มเชียว กูแวะดูดีกว่า.....

ไอ้เหี้ย ฟลุ๊คชิบผาย เสือกเจอเพื่อนเก่า แบบว่าเคยทำงานด้วยกัน ไม่เจอมันตั้งนานแล้ว มันจำกูได้ มันเข้ามาทักกู กูดีใจชิบผาย แม่งชวนกูแดกเหล้า เอาสิวะ เกงานแม่งเลยกู มันชวนกูลงเรือขบวนกลองยาวแห่พระไปด้วย เอาสิวะ เริ่มตึงแล้วกู ไปใหนไปกัน งานการไม่ต้องทำกันละ..สาดดดด

เรือล่องไปตามลำคลองย่านบางขุนนนท์ ลำที่กูนั่งเป็นเรือกลองยาว ออกหน้า ตามหลังด้วยเรือแห่พระ กูเพิ่งเคยเห็นชีวิตผู้คนที่อยู่สองฟากฝั่งคลองก้อวันนี้เเหละ สามัคคีกันดี ออกมาทำบุญกับเรือแห่พระ กันเกือบทุกบ้าน ส่วนกูตอนนี้เมาแล้ว ลุกขึ้นรำกลองยาวกับชาวบ้านบนหัวเรือนั่นแหละ มีแต่คนแก่ว่ะ แต่สนุกชิบผาย เรือยังแล่นไปเรื่อยตามลำคลอง เสียงกลองยาวสลับกับเสียงโห่ดังไปทั้งคุ้งน้ำ......

มียายคนนึง กูว่าอายุแกแม่งเกือบ70ได้ว่ะ หนังเหี่ยวหมดแล้ว ใส่เสื้อคอกระเช้า นุ่งจงกระเบน แกรำอยู่หัวเรือ ส่งยื้มให้กูตลอด ทำตาหวานให้กูทุกห้านาที เวลาก้มทีเห็นนมเลยว่ะ นมแม่งยานถึงเอวได้มั้ง กูก้อแดกเหล้าไป รำกลองยาวไปตามเรื่อง สักพักแกเข้ามาโค้งกุว่ะ กูก้อรำกะแกไปเรื่อย เริ่มเอาโน่นเอานี่มาสีกูแล้วว่ะ แถมยังมากอดคอกูอีก...กูเมาได้ซะที่ใหนวะ แดกเหล้าทีไร แอลกอฮอลล์ แม่งลงกระโปกทุกที คือว่า เมาทีไร เงี่ยนทุกทีงัย.....

ควยกูเริ่มแข็งละ กูคิดในใจ วันนี้กูต้องเย็ดยายให้ได้ แก่ก้อแก่สิวะ แก่กูก้อเอา กูเริ่มประชิดตัวยายทันที ยายคงจะรู้ว่ากูอยากจะเย็ดแก แกก้อให้ท่าตลอด เริ่มเบียดกูหนักกว่าเก่า กูทนไม่ใหวละ ฉับพลันนั้นเอง กูมองเห็นที่ท้ายเรือแม่งมีห้องน้ำด้วย กูเข้าไปกระซิบที่หูยายทันที ...ยายจ๋า ไปห้องน้ำกันดีกว่า เราไปเย็ดกันเหอะ ผมทนไม่ใหวแล้วละ ..ยายรีบพยักหน้ารับแล้วเดินตามกูมาที่ห้องน้ำท้ายเรือทันที....

กูมองซ้ายมองขวา ไม่มีใครสนใจ กูรีบเปิดประตูแล้วผลักยายเข้าไปอย่างรวดเร็วทันทีกุมองซ้ายขวาอีกที ไม่มีใครสนใจนี่หว่า กูรีบตามยายเข้าไปแล้วปิดประตูห้องน้ำลงกลอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สราวุธ

- ฉันคือ สราวุธ และเขียนนวนิยาย "ยาย70"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1988 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เเม่กับเรา

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?