เอาเด็ก

เอาเด็ก

ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผทจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมาก มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ ผมยิ่งชอบ แต่กว่าจะได้มาไม่ใช่ง่าย ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวกเด็กม.ต้นมาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะฟิว ฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก

เราคุย กันทางอีเมล์ได้อาทิตย์กว่า ฟิวก็ให้เบอร์ผมโทร.ไป เสียงเธอก็เรียบร้อยน่ารักสมตัวดีจริง ๆผมคุยจิ๊จ๊ะกะเธอเกือบ 2 เดือน กว่าจะชวนเธอออก มาดูหนังได้ ส่วนใหญ่เราจะคุยประมาณพี่สอนน้อง ให้ขยันเรียนอย่าเล่นเน็ตจนเพลิน วันที่เจอกันฟิวใส่เสื้อยืนคอกลมสีชมพูน่ารักกับกางเกงสีส่วนสีขาว ผมเห็นแล้วก็ปิ๊งทั้งรักทั้งเอ็นดูจนควยโด่ตั้งกะแรกเห็นเลย ผมนัดเจอฟิวใน เซ็นทรัลลาดพร้าว ผมชวนฟิวไปนั่งกินอาหารญี่ปุ่นในร้านหนึ่งมืด ๆ ทึม ๆ ฟิวคุยเก่งตามประสาเด็กออกท่าทางออกรสออกชาดดีจริง ๆ ผมปล่อย ให้ฟิวโม้จนเพลินไปสักพักก็ชวนฟิวกลับบ้าน บอกว่ามีธุระต้องไปทำต่อ ฟิวก็งอนผมรู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นงี้ เพราะฟิวเหมือนเด็กขี้เหงา วันเสาร์พ่อแม่ เธอไม่หยุดงาน เธอชอบไปขลุกอยู่บ้านเพื่อน

วันนี้คงกะจะมาอยู่กะผมจนเย็น ผมเลยแกล้งง้อบอกว่าถ้าไม่งอนจะพาไปนั่งรถเล่น แต่พี่ต้องไปติดต่อ ธุระฟิวต้องนั่งรอในรถนะ เธอคงไว้ใจผมมากพยักหน้าซะหัวกระดกท่าทางดีใจ ผมก็พาฟิวนั่งรถออกไปแถวพระรามเจ็ด ไปถนนวงแหวน ฟิวเองไม่ เห็นกลัวกลับทำท่าตื่นตาตื่นใจเหมือนเด็กไม่เคยเที่ยว ผมพาตะลอนจนจะเย็นฟิวมีท่าทีกระวนกระวายคงกลัวแม่ดุ เพราะพ่อแม่เธอจะกลับประมาณ 2 ทุ่ม ผมจอดรถไว้หน้าบ้านเพื่อนแถวบางบัวทอง ซึ่งมันซื้อไว้ให้เช่าแต่ตอนนี้ไม่มีคนมาเช่า

ผมนั่งรออยู่ข้างบนนานเกือบชั่วโมงใกล้จะหกโมงแล้ว ฟิวคงร้อนใจเดินลงมาตามผม ผมได้ยินเสียงเธอเปิดประตูมือผมก็กระชับรีโมทวีดีโอรอจังหวะให้ฟิวก้าวเข้ามา ผมกะเวลาสัก 5 นาทีก็เปิดวีดีโอ เสียงดัง ฟิวเดินตามเสียงขึ้นมาถึงห้องนอนที่ผมจัดฉากรอไว้ พอฟิวก้าวขึ้นบันไดเสียงดังเอียดอาด ผมงัดอาวุธประจำกายออกมาลูบเล่น มัน แข็งรออยู่นานแล้ว

ภาพในวีดีโอกำลังถึงพริกถึงขิงระหว่างสาวหมวยผมยาวกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1138 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าคับ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?