ผมฟันอาจารย์ฝรั่งสาว

ผมฟันอาจารย์ฝรั่งสาว

ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง อยู่ปี 4 ครับ ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อเจน อายุ 31 ปี ยังโสด สวยมาก และก็นมใหญ่มากๆด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยอเมริกันน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ อ.ลินก็พูดกับผมในชั่วโมงต่อหน้าเพื่อนๆ ว่า หลังเลิกเรียนแล้วให้ไปหาเธอ ที่ห้องพักอาจารย์ด้วย

จะคุยเรื่องเกี่ยวกับเกรดวิชาของผม ผมก็ตอบตกลง จนหลังเลิกเรียนวันนั้น เวลาประมาณ 6 โมงเย็นแล้ว ผมก็ไปหาอ.ลินที่ห้องพักอาจารย์ ก็เห็นเธอนั่งอยู่ที่โต๊ะของเธอคนเดียวในห้อง อ.คนอื่นๆ คงกลับกันหมดแล้ว อ.ลินเรียกผมให้ล็อคประตูห้องและไปยืนใกล้ๆ ผมก็เดินไปหาเธอ แล้วถามว่าเกรดผมมีปัญหาอะไร แต่อ.ลินกลับบอกว่า ไม่มีปัญหาอะไรกับเกรด แต่มีปัญหากับตัวผม ระหว่างนั้นเธอก็เริ่มลูบคลำเป้ากางเกงผม ผมตกใจบอกว่าจะดีหรือ เราเป็น ลูกศิษย์อาจารย์กัน อ.ลินก็บอกว่าชอบผมมานานแล้ว และเธอก็เริ่มเปิดกางเกงผม

จากนั้นเธอก็จับเอาแท่งเนื้อของผมซึ่งกำลังแข็งเต็มที่ออกมา แล้วเธอก็เล่นลิ้นรอบๆ ปลายแท่งแล้วก็อ้าปากอมเข้าไป จนมิดด้าม อุ่นมากเลย ลิ้นของเธอตวัดรูดลำของผมไปมา เสียวมากจริงๆ ครับ เธออมของผมอยู่นานจนผมทนไม่ไหว พ่นน้ำใส่ในปากเธอจนล้นออกจากปากเธอไหลมาตามคอ ผมเห็นน้ำของผมไหลลงร่องอกของเธอ ผมจึงเอาแท่งออกจากปาก ของเธอ แล้วกมลงเลียต้นคอของเธอลงมาจนถึงเนินอก มือของผมก็เริ่มลูบคลำหน้าอกเธอ และค่อยๆ ปลดกระดุมออกจนหมด ทุกเม็ด แล้วก็ถอดชั้นในของเธอออก หน้าอกเธอสวยมากเลย หัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่ ผมทั้งเลียและคลึงหน้าอกของเธอ เสียงครางของเธอก็คอยคลอไปกับอารมณ์ของผม

มือผมก็เลื่อนต่ำลงมาที่ขอบกระโปรงของเธอ แล้วแทรกเข้าในชั้นใน ของเธอ แล้วเอานิ้วลูบรอบๆ ร่องของเธอ ซึ่งตอนนี้ของเธอเปียกชุ่มเลย ผมเริ่มแยงนิ้วเข้าไปในร่องนิดหน่อยเท่านั้น เธอกอด ผมแน่นเลย ครางว่าเสียวเหลือเกิน.. ผมจึงถอดกระโปรงและกางเกงในของเธอออก และก็จัดการกับชุดของผมด้วยจนเรา เปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ อ.ลินก็เดินไปนอนบนโซฟายาว แล้วก็อ้าขาเอานิ้วแยกร่องออก อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pisanu poungsonton

- ฉันคือ pisanu poungsonton และเขียนนวนิยาย "ผมฟันอาจารย์ฝรั่งสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
828 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Wake up

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น